[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

Danh sách bảy đội tuyển tham dự VCS A Mùa Xuân 2017 đã được BTC chính thức công bố cách đây ít phút trên trang chủ của giải đấu. Đáng chú ý, chỉ có 4/7 đội tuyển đã từng góp mặt vòng MDCS Mùa Hè 2016 vừa qua là: Next Gen (đổi tên từ ZOTAC Mongaming), Ultimate (đổi tên từ An Phat Ultimate), GIGABYTE Marines (Marines Esports) và Cantho Cherry.




Trong bản thông báo, BTC nêu rõ có tới ba đội tuyển tuy đã giành quyền ở lại với VCS A Mùa Xuân 2017 nhưng không tham dự, bao gồm: ĐKVĐ Saigon Jokers “xin rút lui khỏi giải đấu”, Hanoi King Army (từng là Hanoi SkyRed) “bị đình chỉ suất tham dự giải đấu vì bị tình nghi liên quan đến các tổ chức vi phạm quy định giải đấu” và Hanoi Fate “bị đình chỉ suất tham dự vì bị tình nghi liên quan đến các hoạt động cày thuê xếp hạng”.


Theo đó, BTC đã quyết định đôn ROG Friends (mua lại suất của TORA 269) và CR lên chơi tại VCS A Mùa Xuân 2017 để thay thế cho những đội tuyển trên. Trước đó, FFQ là đội đã giành được suất dự bị tham dự VSC A Mùa Xuân 2017 khi cán đích ở hạng ba chung cuộc tại vòng loại diễn ra vào giữa tháng 12 vừa qua, xếp sau hai đội có được suất thăng hạng chính thức là Saigon eHUB United và Young Generation.



[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

Ngoài ra, BTC của VCS A Mùa Xuân 2017 vẫn chưa công bố về lịch thi đấu, cơ cấu giải thưởng và nhiều thông tin lien quan khác tới giải đấu.


June_6th

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

[LMHT] Hanoi King Army của KOW bị cấm thi đấu vì lộ chứng cứ cày thuê

Nhìn chung, có thể hiểu câu chuyện đại khái như thế này. Đầu tiên, Phương Top và King of War đều có ý định lập một team Liên Minh Huyền Thoại binh hùng, tướng mạnh, chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Phương Top, đó chính là Qiao Gu Việt Nam. Với King

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.