[LMHT] LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Cuộc tranh đấu của những đường trên hang đầu

(GameSao.vn) – Ssumday, Impact, Hauntzer, Looper, Flame,…có quá nhiều đường trên xuất sắc đã sẵn sang cho một mùa giải mới tại LCS.

Trong suốt giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017, Bắc Mỹ đã chiêu mộ được nhiều cái tên đáng chú ý ở đường trên. Nó khiến cho mùa giải sắp tới trở thành nơi có tính cạnh tranh bậc nhất ở vị trí này trong lịch sử LCS Bắc Mỹ. Nếu đem ra so sánh với những năm trước, hiếm khi nào đường trên có mặt trong Top 3 tuyển thủ xuất sắc nhất mùa giải.




Cùng điểm nhanh qua 10 tuyển thủ đường trên đáng xem nhất tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017:


Ssumday



[LMHT] LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Cuộc tranh đấu của những đường trên hang đầu

Cái tên đầu tiên chúng ta phải nói đến chắc chắn là Kim 'Ssumday' Chan-ho. Có lẽ đây là tuyển thủ Hàn Quốc đáng chú ý bậc nhất từng tới Bắc Mỹ thi đấu, cùng với những Chae 'Piglet' Gwang-jin và Jung 'Impact' Eon-yeong, Ssumday đã chứng minh anh xứng đáng là một người chơi LMHT đẳng cấp thế giới từ hai năm về trước.


Bất chấp mùa giải 2016 đã khép lại với một nốt trầm, khi mà KT Rolster đã bỏ lỡ thêm một lần tham dự CKTG, Ssumday chỉ xếp sau duy nhất có Song 'Smeb' Kyung-ho ở chỉ số KDA tại LCK Mùa Hè 2016. Thêm nữa, Ssumday đã tiếp tục thể hiện một phong độ cực cao được anh duy trì từ CKTG 2015 tới nay.


Nếu Ssumday có thể tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao như vậy, anh chắc chắn sẽ trở thành một tuyển thủ đường trên không ngần ngại bất cứ đối thủ nào tại LCS Bắc Mỹ.


Looper




Là một nhà vô địch Thế giới, Jang “Looper” Hyeong-seok chắc chắn đã gây dựng được một sự uy tín đáng kể với cái tên của anh. Điều quan trọng nhất khi nói về Looper luôn là một ngôi sao quan trọng trong đội hình có được chức vô địch CKTG Mùa 4 của Samsung Galaxy.


Nhưng khi chuyển sang LPL Trung Quốc, dường như đẳng cấp thật sự của Looper đã bị đánh mất. Anh chơi không quá tệ, nhưng nhiều người cho rằng, Looper không còn là một tuyển thủ đẳng cấp thế giới nữa.


Chuyển đến chơi cho Echo Fox tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, Looper có thể tìm thấy chính bản thân mình ở đội tuyển trung bình của khu vực. Và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Looper có thể nâng tầm những người đồng đội mới trong một giải đấu mà anh chỉ mới “chân ướt chân ráo” tham dự.


Flame




Một phi vụ chuyển nhượng khiến nhiều người thích thú là khi Lee 'Flame' Ho-jong gia nhập Immortals. Đã một thời gian khá lâu rồi Flame không cạnh tranh cho danh hiệu người đi đường trên hay nhất thế giới, khi mà trước đó là ngược lại, anh luôn biết cách tạo điểm nhấn kể cả một vị tướng nổi tiếng với khả năng phòng ngự như Maokai...


Khi mà giai đoạn đi đường của các tuyển thủ đang ngày được cải thiện, chúng ta sẽ hy vọng Flame sẽ tái hiện những màn thống trị như đã từng làm được nhiều lần trong quá khứ. Đội hình mới đã thể hiện khá tốt tại IEM Gyeonggi Mùa XI, và đây có thể là một ứng viên cạnh tranh tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.


Hauntzer




Kevin 'Hauntzer' Yarnell là tuyển thủ có khá nhiều điểm tương đồng với Looper. Team SoloMid hoàn toàn thống trị ở LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, và nó cho phép Hauntzer chơi ở một môi trường mà đối thủ chỉ dành sự “chăm sóc” đặc biệt cho hai chủ lực khác là Yiliang 'Doublelift' Peng và Søren 'Bjergsen' Bjerg.


Với việc Jason 'WildTurtle' Tran gia nhập TSM, thật khó tưởng tượng TSM sẽ tiếp tục gây được áp lực khủng khiếp ở đường dưới như giai đoạn Mùa Hè vừa qua. Đây là lúc để Hauntzer chứng minh anh có thể đối đầu tốt với những người chơi khác, thể hiện vai trò của mình trong đội thường xuyên hơn thay vì chỉ thi thoảng như mùa giải trước.


Impact




Thật khó để chối bỏ Impact là đường trên hay nhất của LCS Bắc Mỹ mùa giải 2016. Sự thống trị của anh ở đường trên đã đưa Cloud9 tới với CKTG 2016.


Nhưng Impact vẫn chưa thể tiệm cận được với những đường trên hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng dường như cựu tuyển thủ của SK Telecom T1 đang khát khao hơn bao giờ hết lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Và với việc khu vực LCS Bắc Mỹ đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tài năng hơn, đó có thể là chất xúc tác mà Impact cần đến.


Balls




Câu chuyện của An 'Balls' Van Le ở Bắc Mỹ luôn gắn liền với sự so sánh chặt chẽ cùng Darshan “Darshan” Upadhyaya. Trong khi trước đây, Balls từng là ngôi sao gồng gánh C9, thì những năm sau đó tuyển thủ đường trên này chỉ le lói ở một vài thời điểm và chưa từng bao giờ quay trở lại đẳng cấp vốn có…


Không như Darshan, Balls có một quãng thời gian khá dài được xếp ở nhóm những tuyển thủ có phong độ tệ hại nhất LCS Bắc Mỹ. Chưa rõ liệu đội tuyển của Balls mới có được ông chủ mới đã nhắm tới vị trí hang đầu của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 hay chưa, nhưng chắc chắn tuyển thủ kỳ cựu này sẽ phải chứng minh nhiều điều.


Seraph




Shin 'Seraph' Woo-yeong luôn là một tuyển thủ rất khó để đánh giá về đích xác vị trí của anh này đang ở đâu. Vấn đề lớn nhất của Seraph là sự không đồng nhất trong giai đoạn đi đường. Ở vòng play-off giải đấu Mùa Hè vừa qua, chúng ta chỉ nhìn thấy Seraph cân “kèo” 1v1 với Impact trong giai đoạn đầu, trước khi đường trên của C9 vượt hẳn lên với tất cả lợi thế dù là nhỏ nhất.


Seraph có chung những vấn đề với các đồng đội xung quanh anh tại Team EnVyUs, khiến cho nhiều người tự hỏi rằng liệu anh sẽ thi đấu ra sao ở một đội hình khác. LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi tốt nhất để thể hiện bản chất thực thụ của một tuyển thủ, và giờ hoặc không bao giờ Seraph cho chúng ta thấy anh ta có những gì.


Darshan




Trong năm vừa rồi, Darshan chỉ được coi là một đường trên trung bình tại LCS Bắc Mỹ. Anh từng là một con quái vật 1v1, Darshan phát huy được tối đa khi trận đấu đi về cuối với những vị tướng đỡ đòn như Poppy và anh đóng một vai trò to lớn trong hệ thống đội hình của Counter Logic Gaming


Chắc chắn, Darshan sẽ phải tự mình cải thiện phong độ nếu như không muốn bị các tài năng mới đến vượt mặt. Nếu Darshan không thể phát huy được ưu điểm 1v1, anh rấ có thể là mục tiêu khai thác của các đội C9 hoặc Team Dignitas.


Lourlo




Trong khi nhiều tuyển thủ thi đấu lâu năm ở Bắc Mỹ đã có dấu hiệu suy giảm phong độ hoặc nghỉ hưu, Samson 'Lourlo' Jackson vẫn đang trên đà thăng tiến. Với đội hình hiện tại của Team Liquid, có vẻ như mọi thứ đang tập trung cho xạ thủ Piglet.


Trong quá khứ, chiến thuật này không đem lại hiệu quả quá cao cho đội, mặc dù Piglet vẫn thi thoảng thể hiện được phong độ điên rò và giành MVP. Lourlo cần phải đóng vai trò của một Marcus 'Dyrus' Hill, khi anh chỉ đơn giản không để bị đối phương vượt trội trong màn solo 1v1 ở đường trên.


Kim 'Reignover' Yeu-jin và Piglet sẽ biết cách tận dụng những lợi thế mà họ có được từ sớm, nên Lourlo là chìa khóa để đảm bảo những ngôi sao đường trên khác không vượt quá tầm kiểm soát của TL trước khi anh đi chung, phối hợp với toàn đội.


Zig




Phoenix1 đã có một mùa giải đầy triển vọng, nhưng mọi thứ đã không đi đúng hướng khi thời gian trôi về cuối. Derek 'Zig' Shao chưa bao giờ được coi là tuyển thủ số một của đội, nhưng anh cũng chẳng phải là lý do duy nhất sau những màn trình diễn nhạt nhòa của cả tập thể P1.


Với hai bản hợp đồng là Yoo 'Ryu' Sang-ook và Noh 'Arrow' Dong-hyeon, P1 đang trở thành một đội tuyển khác, giống như Liquid, họ đang có nhân sự phủ ở nửa bản đồ rất mạnh mẽ. Nó đưa Zig vào một vị trí giống hệt với Lourlo, như một tuyển thủ đang trên đà phát triển, anh sẽ phải thi đấu vì đồng đội hơn, và cố gắng sống sót trên đường trong phần lớn quãng thời gian trận đấu.


ABC

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

[LMHT] Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

[LMHT] Năm tuyển thủ đáng xem nhất tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Ssumday và Looper - hai tuyển thủ đường trên hàng đầu Hàn Quốc có thể đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ?

[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 được đánh giá là giải đấu có tới bảy đội tuyển chia đều cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.