[LMHT] Draven, Lucian và Ashe sắp được tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Đây là cách mà Riot đang cố gắng “chữa cháy” khi nhận thấy “xạ thủ cảm thấy yếu đuối ở đường dưới, thiếu hụt sức mạnh và độ tin cậy” ở metagame hiện tại.

Mới đây, Riot Meddler đã đăng tải một thông báo công khai trên bảng tin ở diễn đàn LMHT, phác thảo quan điểm từ phía Riot Games về trạng thái của các xạ thủ ở thời điểm hiện tại.



[LMHT] Draven, Lucian và Ashe sắp được tăng sức mạnh

Trong bài đăng, Meddler đi thẳng vào vấn đề khi cho rằng “xạ thủ cảm thấy yếu đuối ở đường dưới, thiếu hụt sức mạnh và độ tin cậy”, rồi sau đó bổ sung thêm một số luận điểm.


“Chúng tôi tin rằng sự ưu tiên lớn nhất vào lúc này là giải quyết sự thống trị của tướng đi rừng, với các tướng đi rừng có thể gank thường xuyên hơn và thành công nhiều hơn, thay vì những thứ thích hợp khác. Sự đặc biệt của đường dưới là những mục tiêu được nhắm đến bởi các đợt gank của chúng (tướng đi rừng) và chúng tôi nghĩ đó là một phần quan trọng của sự thất vọng về độ tin cậy/ sức mạnh của xạ thủ hiện tại” là một trong những thứ quan trọng nhất ảnh hưởng tới yếu điểm của xạ thủ.


“Chúng tôi muốn xạ thủ là những lựa chọn tuyệt vời ở đường dưới. Chúng tôi muốn thấy các lớp tướng khác nhiều hơn một chút, nhưng không muốn thấy chúng đẩy xạ thủ ra hoặc làm lu mờ chúng ở thế mạnh cốt lõi của chúng. Nếu chúng không phải là những lựa chọn thực sự hiệu quả ở đường dưới, chúng tôi sẽ xử lý một cách nhanh chóng.”




Meddler cũng cung cấp cho người chơi một cái nhìn tổng quan về đường hướng và quan điểm của Riot Games về vấn đề này, chúng là:


“Một số thứ khác mà chúng tôi đang tìm kiếm là:



  • Mặt bằng sức mạnh và sự tin cậy của tất cả các vị trí trong game, đặc biệt là đường dưới (cả xạ thủ và hỗ trợ).
  • Sức mạnh của xạ thủ được điều chỉnh lại thích hợp (ví dụ: Chúng tôi có nên tăng thêm sức mạnh vào giữa trận thay vì sức mạnh ở cuối trận cho một vài vị tướng/ cách xây dựng?)
  • Chúng tôi đang cung cấp những công cụ thích hợp để tiêu diệt các tướng đỡ đòn trong vai trò là xạ thủ, thứ gì đó thường là một thế mạnh tương đối với các lớp tướng khác.
  • Những thay đổi chúng tôi có thể cần thực hiện trên hệ thống trang bị để giảm sức chống chịu của tướng đỡ đòn từ nhận quá nhiều sát thương hay các tướng gây quá nhiều sát thương, từ quá khỏe khoắn thành đối phó với sát thương của chúng.”

Sau đó, Meddler tiết lộ rằng, Riot đang hướng tới việc gia tăng sức mạnh cho một số xạ thủ để giúp họ cải thiện lớp tướng này trong metagame hiện tại ở các bản cập nhật tới đây.




Meddler tiếp tục nói rằng: “Chúng tôi đã có những điều chỉnh tăng sức mạnh của

Lucian và
Draven ở 7.1 và đang đánh giá những ứng viên khác cho 7.2 hoặc 7.3 (ví dụ tiềm năng là
Ashe).”

Như vậy,

Kalista có thể sẽ còn phải chời đợi khá lâu nữa mới tới lượt để được Riot chú ý tới, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Cho dù các đợt tăng sức mạnh sẽ giảm bớt phần nào sự thất vọng mà nhiều người chơi xạ thủ đang cảm thấy vào lúc này, nhưng Riot vẫn đang tiếp tục lắng nghe cộng đồng và hy vọng tiếp tục cố gắng cung cấp cho đường dưới cái gì đó nổi bật hơn trong LMHT, mà không biến chúng trở nên quá mạnh ngoài tầm kiểm soát.

June_6th (Theo GAMURS)

Từ khoá : LMHT, Draven, Lucian, Ashe

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Tướng đi rừng, Dây Chuyền Iron Solari cùng Dây Chuyền Chuộc Tội bị nerf; Hỗ trợ lại được Riot “ưu ái”

(GameSao.vn) – Cùng với đó, Sứ Giả Khe Nứt đang được Riot quan tâm đặc biệt để 'xem có nên sửa nó, thay thế hoặc loại bỏ nó không'.

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

[LMHT] 04 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất ở Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Chúng là những sự lựa chọn có khả năng dọn dẹp các bãi quái rừng trong thoáng chốc, gây áp lực liên tục lên bản đồ bằng nhiều tình huống gank đột phá…

[LMHT] Metagame sau Tiền Mùa Giải đang biến động kinh khủng thế nào?

(GameSao.vn) – Các tướng sử dụng STVL đang không có chỗ dứng, đỡ đòn và đấu sĩ chưa tìm ra đối thủ…tạo ra một metagame đầy hỗn loạn trong khi Riot vẫn chưa tìm ra được giải pháp thích hợp.

[LMHT] Mỗi trận đấu sẽ có 10 lượt cấm

(GameSao.vn) – Rất có thể khi client mới chính thức xuất hiện, hệ thống 10 lượt cấm mới sẽ thay thế cho sáu lệnh chia đều cho mỗi đội như từ trước tới nay trong LMHT.

[LMHT] Warwick làm lại sẽ xuất hiện trước vị tướng mới kế tiếp

(GameSao.vn) – Cuối cùng thì vị tướng ra mắt trong LMHT cách đây gần bảy năm cũng đã được Riot “sờ” đến.

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời