Gặp hot girl xinh đẹp rank Bạch Kim LMHT xứ Đài Bắc: Hoàng Quán Khiết

Mới đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) - Một hot girl xinh đẹp xứ Đài Bắc, Trung Quốc rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Có vẻ như câu chuyện về hot girl chơi Liên Minh Huyền Thoại đã không còn là chuyện hiếm. Mới đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) - Một hot girl xinh đẹp xứ Đài Bắc, Trung Quốc rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại.




Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Hoàng Quán Khiết đã nhận được tới hơn 170.000 lượt theo dõi. Cũng trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình. Theo chia sẻ, Hoàng Quán Khiêt hiện đang đạt Rank Bạch Kim 5 trong Liên Minh Huyền Thoại.


Với những ai quan tâm, các bạn có thể ghé thăm qua trang Facebook cá nhân của cô.





















































BI VI

Từ khoá : hot, girl, xinh, rank, Kim, LMHT, Khi

TIN LIÊN QUAN

Hot girl rank Bạch Kim LMHT bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình nổi tiếng Reuters

Hình ảnh hot girl Nguyễn Hoàng Kiều Trinh bất ngờ được chọn là hình đại diện cho Việt Nam trên trang Reuters - Một hãng truyền thông có tiếng trên thế giới.

Baby66 – Hot girl Liên Minh Huyền Thoại từng 5 ngày không tắm vì mải chơi game

Không chỉ chơi game rất “trâu bò”, Baby66 còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh xắn.

Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Giữa một rừng nam nhân thì bỗng một cô gái “đúng chuẩn hot girl” lên tiếng tuyển mem khiến hàng loạt các nam game thủ cảm thấy bối rối.

Từ bỏ hình tượng nóng bỏng, hot girl Phi Huyền Trang dịu dàng trong cosplay Lang Gia Bảng

Phi Huyền Trang – một hot girl khá nổi tiếng trên các mạng xã hội với các hình ảnh quyến rũ lại hóa thân vào nhân vật Nghê Hoàng đầy dịu dàng và mộng mị.

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu