[LMHT] Thần đồng Việt không cho Bengi ăn nổi một con rồng khi đối đầu trong rank Hàn

Mới đây, LMHT Việt Nam dường như lại tìm ra một chàng 'thần đồng' mới.

Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong những năm trở lại đây mặc dù không có quá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài việc Saigon Jokers giành vé đi CKTG mùa 2 và mới đây đội tuyển Siêu Sao của chúng ta có mặt ở All-star tổng. Mặc dù vậy, thể thao điện tử nước nhà vẫn sản sinh ra không ít nhân tài trẻ tuổi, có khả năng vươn đến tầm thế giới.



SofM là minh chứng rõ ràng nhất cho việc này, cựu tuyển thủ Full Louis hiện đang được coi là ngôi sao sáng nhất của Snake eSports. Đội tuyển góp mặt ở LPL, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Trung Quốc. Quả thật, muốn LMHT Việt Nam phát triển, điều kiện tiên quyết là chúng ta phải có những nhân tố trẻ tuổi, những người sở hữu trình độ kỹ năng cao. Đội tuyển Siêu Sao All-star với sự góp mặt của Levi và Optimus thành công như thế nào, chắc ai cũng hiểu rõ.



Và mới đây, LMHT Việt Nam dường như lại tìm ra một chàng 'thần đồng' mới. Cụ thể, Cris - người đi đường giữa mới của Ultimate (An Phát Ultimate đổi tên) đã có một trận đấu vô cùng tuyệt vời với cựu tuyển thủ SKT T1 - Bengi.


Trong ván đấu này, Cris đi rừng với vị tướng Kha'Zix còn Bengi ở phía bên kia chiến tuyến sử dụng Lee Sin, vị tướng đã làm nên tên tuổi của anh. Bengi thi đấu khá tốt giai đoạn đầu trận đấu, nhưng Cris với Kha'Zix cũng rất xuất sắc.


Cris vs Bengi


Càng về cuối game, Cris càng lấn lướt Bengi. Trận đấu kết thúc ở phút 35 với chiến thắng dành cho team đỏ của tuyển thủ Ultimate. Đáng chú ý, Cris kiểm soát hoàn toàn Rồng và Baron trong ván đấu này. Được biết, Cris sinh năm 1999, hiện tại vẫn đang luyện tập ở.... quê nhà Quảng Nam.


Vì thi đấu ở quê nên ping khi đánh rank Hàn của Cris lên tới 120. Đây là mức ping rất cao, ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng chơi của game thủ. Qua đó mới thấy, Cris là tài năng trẻ đáng bồi dưỡng đến mức nào. Trong quá khứ, Cris có những thời điểm leo lên Top 1 Thách Đấu Việt Nam.

Từ khoá : LMHT, cho, Bengi, con, khi, trong, rank

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

[LMHT] SofM đi đường giữa "buôn hành" cho Tây Môn Dạ Thuyết Westdoor

Trận đấu này SofM đánh Syndra đi Mid còn Faker vác Xin Zhao lên Top. Phía bên kia chiến tuyến đối đầu với em là người chơi đường giữa số 1 Đài Loan, Westdoor.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

[LMHT] Levi sẽ đầu quân cho một đội tuyển Trung Quốc sau VCSA Mùa Xuân 2017?

Xuất ngoại thi đấu luôn là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít người sở hữu đủ trình độ kỹ năng để đến những môi trường có trình độ cao như LPL hay LCS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.