Tứ Đại Danh Bổ khai mở Đào Trang, thả thính đầu năm

“Đất chật người đông” có lẽ là cụm từ chính xác nhất để miêu tả tình trạng các máy chủ Tứ Đại Danh Bổ những ngày qua. Vì thế, để các anh hùng tiếp tục có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia làm nhiệm vụ cùng các anh em huynh đệ, vào lúc 10h00' ngày 6/1/2017, NPH GAMOTA chính thức khai mở máy chủ S35 với tên gọi Đào Trang.

Ngay khi đặt chân lên mảnh đất Đào Trang, game thủ sẽ được tham gia vào cuộc chiến Đua TOP vô cùng khốc liệt nhưng không kém phần hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 6/1/2017 đến ngày 15/1/2017. Kết thúc cuộc đại chiến này, game thủ may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được Thần Thú – Xích Viêm Phượng Hoàng vô cùng hiếm cùng rất nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị như: Vàng Khóa, Quà Mỹ Nhân, Đan Tiến Cấp Thần Binh,…

Ngoài ra, các anh hùng của Tứ Đại Danh Bổ chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Đăng Nhập Nhận Quà, Quà Thăng Cấp, Nạp Tích Lũy, Nạp Ngày, Tiêu Tích Lũy,… để có thể nhanh chóng hòa mình vào những cuộc chiến đẳng cấp của Tứ Đại Danh Bổ.

Nhân dịp này, Tứ Đại Danh Bổ sẽ gửi tặng GiftCode vô cùng giá trị bao gồm: 333 vàng khóa, 33 đan tiến cấp thú ,33 đan tiến cấp phi phong, 33 đan tiến cấp thần binh, 100.000 xu khóa, … giúp các game thủ thuận lợi hơn trên con đường chinh phục thiên hạ.
http://gamehub.vn/giftcode/tu-dai-danh-bo-giftcode.1165/rvgiftcode
Có thể nói, việc liên tiếp khai mở máy chủ sẽ giúp các anh hùng có thêm nhiều địa bàn chinh chiến để thực hiện ước vọng xưng bá của riêng mình. Tuy nhiên, vinh quang chỉ dành cho những người luôn nỗ lực và cố gắng hết mình. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất cứ một trận chiến khốc liệt nào để khẳng định bản thân cùng Tứ Đại Danh Bổ ngay từ bây giờ.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Link tải Android :
Tứ Đại Danh Bổ khai mở Đào Trang, thả thính đầu năm

Link tải iOS :

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Đại phá Tuyết Cơ , bùng nổ ĐUA TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Đừng bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào không khí hoành tráng cùng những trận đánh mang tính chiến thuật đỉnh cao tại S27 Tuyết Cơ cùng Tứ Đại Danh Bổ vào lúc 10h00, ngày hôm nay 11/10/2016.

Khai hỏa Ái Xuân, game thủ đổ xô đánh chiếm Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục khai mở S36 Ái Xuân cùng nhiều quà tặng giá trị dành tặng game thủ trước thềm update chính thức.

Khai Thông Tuệ Lâm, đánh chiếm quà khủng cùng Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay, 14/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Tuệ Lâm cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng giá trị giúp các game thủ thỏa sức bôn tẩu thiên hạ.

Khai phá Thanh Cơ, tưng bừng Đua TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức tuyệt vời tại miền đất hứa Thanh Cơ vào lúc 10h00, ngày 29/9/2016.

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

Khai mở Mạn Ngọc, Tứ Đại Danh Bổ tặng ngay hàng ngàn Giftcode giá trị

Vào 10h00 ngày hôm nay, 03/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Mạn Ngọc cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng hữu ích trên con đường hành tẩu giang hồ.

Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Tứ Đại Danh Bổ lại tiếp tục khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Thanh Hà vào 10h00' ngày hôm nay, 25/10/2016.

Đan Cơ “bung lụa”, game thủ Tứ Đại Danh Bổ rục rịch rủ nhau Đua TOP

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ qua cơ hội được tham gia vào trận chiến Đua TOP mừng máy chủ S26 chính thức khai mở vào lúc 10h00, ngày 6/10/2016.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả