Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Cộng đồng game thủ Mobile đã được phen náo loạn trong suốt tháng qua khi đại gia Capcom chính thức thông báo việc mang cùng lúc 6 game Mega Man lên nền tảng di động. Phản ứng trước thông tin này khá trái chiều khi một phần tỏ ra cực kỳ hào hứng, trong khi số khác lại thấy nghi ngại trước khả năng tương thích của game. Trên hết, 6 phiên bản này thuộc thế hệ đầu tiên nên vẫn mang đồ họa 8-bit với độ khó cực cao, khiến thế hệ game thủ bây giờ ít nhiều rụt rè.

Nhưng nói gì thì nói, bỏ qua những dấu hỏi ấy, đây vẫn là cơ hội tuyệt vời cho game thủ chúng ta sống lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thơ mình. Và nay cơ hội ấy đã tới.. khi Capcom vừa chính thức phát hành bộ 6 game Mega Man trên cả hai nền tảng Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc tải miễn phí ngay từ bây giờ.

Câu chuyện của Mega Man bắt đầu với Rock (lý do tại sao dịch từ bản tiếng Nhật lại là Rockman) - một robot trợ lý dưới quyền của tiến sỹ Light. Nhưng khi người đồng nghiệp là tiến sỹ Wily thực hiện mưu mô riêng và nắm quyền điều khiển mọi thứ, Rock được tiến sỹ Light chuyển đổi thành mẫu robot chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Để bảo vệ sự bình yên cho thế giới, Rock chính thức trở thành Mega Man huyền thoại.

Phong cách lối chơi của bộ 6 Mega Man đầu tiên mang đậm yếu tố Platform với độ thử thách cực cao. Game thủ ở đó liên tục phải nhảy nhót di chuyển và khai hỏa vũ khí nhằm tiêu diệt vô vàn kẻ địch trên đường đi. Cách thức thiết kế màn chơi với những tầng lầu đan xen và cơ chế máy móc phức tạp, chính là điều khiến cho bộ 6 game Mega Man mang độ khó điên cuồng, đòi hỏi người chơi phải có tộc độ phản xạ vô cùng nhanh nhạy.

Tất nhiên nhằm giúp những game thủ mới làm quen không cảm thấy ngợp bởi độ khó quá lớn ấy, Capcom có lồng ghép một vài cơ chế giúp game trở nên dễ điều chỉnh hơn. Âu đây cũng là một điều cần thiết vì thời điểm phát hành của bộ Mega Man gốc tới nay đã 30 năm, quãng thời gian với vô vàn những thay đổi trong thị hiếu của người chơi.

Dông dài đã nhiều, bạn đọc hẳn đang mong ngóng hơn bao giờ hết việc tận tay trải nghiệm 6 game Mega Man này trên Mobile. Chính vì thế hãy tải bộ 6 game này miễn phí ngay tại đây:
Mega Man Mobile
Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Mega Man Mobile 2

Mega Man Mobile 3

Mega Man Mobile 4

Mega Man Mobile 5

Mega Man Mobile 6

TIN LIÊN QUAN

Mega Man chính thức tấn công nền tảng game di động với 6 bom tấn

Mega Man - series game được Capcom sản xuất nhiều nhất với hơn 50 lần phát hành sẽ công phá nền tảng Mobile bằng 6 siêu phẩm cùng lúc.

Mega Man chính thức ra mắt trên cả iOS và Android

Đúng như dự kiến, hôm nay (5/1) tựa game gợi nhớ về tuổi thơ dữ dội là Mega Man - hay còn được biết đến với tên gọi Rockman ở một số thị trường - đã chính thức ra mắt trên nền tảng di động.

Nhanh tay đăng ký ngay siêu phẩm Mega Man Mobile

Bộ 6 game Mega Man Mobile đang rất gần tay game thủ và nay Capcom còn đẩy sức nóng lên cao hơn nữa với sự kiện đăng ký trước.

6 siêu phẩm MegaMan đã chính thức có mặt trên Google Play

Mới đây, đúng như dự kiến Capcom đã chính thức phát hành cùng lúc 6 phiên bản game Mega Man lừng danh trên kho ứng dụng Google Play khiến các fan hâm mộ cực phấn khích.

Mega Man gây bão Mobile khi ném bom 6 siêu phẩm cùng lúc

Mega Man sẽ mang cơn bão điên cuồng lên Mobile, ném bom một lúc 6 tựa game khủng cho cộng đồng game thủ choáng váng.

Tựa game về Mega Man tuyệt hay đã chính thức ra mắt sau 8 năm phát triển

Tuyệt vời hơn cả là Mega Man 2.5D còn cho phép game thủ tải về chơi hoàn toàn miễn phí.

Tận mắt chứng kiến bộ 6 Game Mega Man trên Mobile

Bộ 6 game Megaman đang khiến cộng đồng mạng nóng lên từng ngày vì chờ đợi, để game thủ đỡ sốt ruột, Capcom đã tung ra Trailer đầu tiên của 6 game này.

Capcom tung ra phiên bản demo cho Megaman 11 cho các hệ máy

Một bản demo của tựa game Mega Man 11 vừa được Capcom đưa lên cho Nintendo Switch vào ngày hôm qua ngày 6 tháng 9, và sẽ được đưa lên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.