[LMHT] ROX Tigers thay đổi logo, báo hiệu một khởi đầu mới

(GameSao.vn) – ROX đã có một diện mạo mới, những con người mới...ở một mùa giải mới.

Cách đây phút, ROX đã thay đổi logo biểu tượng của đội trên toàn bộ các kênh truyền thông mạng xã hội. Logo này sau đó đã ngay lập tức được xác nhận sẽ là biểu tượng chính thức của ROX trong những bức hình chụp thành viên để quảng bá cho giải đấu LCK Mùa Xuân 2017.



[LMHT] ROX Tigers thay đổi logo, báo hiệu một khởi đầu mới

Như vậy, logo cũ được sử dụng từ khi mới thành lập đội vào ngày 14/11/2014 đã được thay thế. Đây được coi như một sở khởi đầu mới cả về diện mạo bên ngoài lẫn tình hình nhân sự trong đội khi ROX vừa trải qua một cuộc “đại tu” ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.


Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn riêng với Fomos, tân HLV trưởng của ROX, Kang Hyun-jong cho biết, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”, và họ tập trung vào “sự kết hợp hài hòa giữa những tài năng tham vọng và các tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm hơn.”




Từ khi mới xuất hiện với cái tên GE Tigers cho đến nay, đội tuyển này đã ngay lập tức vươn mình và trở thành một thế lực thực sự của LMHT Hàn Quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Cụ thể, ROX đã vô địch LCK Mùa Hè 2016, lọt vào Chung kết CKTG 2015 cùng với đó là hai lần giành ngôi Á quân LCK Mùa Xuân 2015 & 2016 và điền tên vào Bán kết CKTG 2016. Ngay trước khi mùa giải 2016 khép lại, ROX đã lên ngôi tại KeSPA Cup sau khi đánh bại Kongdoo Monster với tỉ số 3-1...


Tuy nhiên, sau nhiều tin đồn mà đáng chú ý là từ một báo cáo của trang ESPN Esports khẳng định, ROX sẽ giải tán ngay sau khi CKTG 2016 khép lại với nguyên nhân chính là không tìm được nhà tài trợ ổn định. Thì tới ngày 25/11 vừa qua, năm tuyển thủ chính thức của ROX công bố họ sẽ rời tổ chức khi mùa giải khép lại. Sau đó bốn ngày (29/11), HLV Trưởng Jeong 'NoFe' No-chul và đường giữa dự bị Hae “Zet” Seong-min (đổi tên từ Cry) cũng chia tay đội.




Tới ngày 06/12, BTC ESL của giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI tuyên bố quyết định loại ROX do đội tuyển này đã không gửi danh sách đội hình đúng kỳ hạn. Samsung Galaxy là đội đã thế chỗ và sau đó giành ngôi vô địch mà không có đối thủ.


Ngày 22/12, ROX mới công bố đội hình chính thức tham dự LCK Mùa Xuân 2017 khi mà chín đội tuyển còn lại đã ổn định bộ khung của họ từ trước. “Vì danh tiếng vượt trội của ROX Tigers năm 2016, chúng tôi nghiêm túc xem xét và cân nhắc kỹ càng về đội hình năm 2017 trong suốt giai đoạn Tiền Mùa Giải”, ROX đề cập trong bản thông báo tình hình nhân sự mùa giải mới.




ROX sẽ bắt đầu chặng đường bảo vệ danh hiệu vô địch LCK của họ vào ngày 17/01 tới đây khi giải đấu Mùa Xuân 2017 chính thức khởi tranh.


June_6th

Từ khoá : LMHT, ROX, Tigers, thay, logo

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX tự tin với đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

[LMHT] ROX tin tưởng vào đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

[LMHT] Tương lai của ROX Tigers vẫn rất mơ hồ

(GameSao.vn) – Hợp đồng của các tuyển thủ làm nên tên tuổi của ROX đã hết hạn, thế nhưng họ vẫn chưa thể chính thức tuyên bố đã giữ chân thành công tất cả sau mùa giải 2016.

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] ROX sẵn sàng cho một khởi đầu mới, RNG tiếp tục bổ sung nhân sự

(GameSao.vn) – Gần như toàn bộ các thành viên bị Afreeca Freecs “thải loại” đều đã được ROX Tigers thu nạp.

[LMHT] SKT gặp KT hai lần liên tiếp vào đầu tháng 3

(GameSao.vn) – Hai thế lực của LMHT Hàn Quốc sẽ đụng nhau “chan chát” ở Tuần 6 LCK Mùa Xuân 2016; Team Liquid xác nhận đã ký hợp đồng với Link...

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...