Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Hình ảnh slide rò rỉ từ một bài thuyết trình của Avaxx - một đối tác phân phối của Nokia/Microsoft tại Malaysia - cho thấy, có tới 6 đến 7 model điện thoại được Nokia tung ra trong năm 2017. Tuy nhiên, phải tới quý II/2017, sản phẩm đầu tiên mới được bán ra thị trường.


Slide bị rò rỉ hé lộ số lượng smartphone Android ra mắt trong 2017.
Thông tin trên slide cũng cho thấy, HDM sẽ tiếp tục phát triển dòng điện thoại phổ thông (Feature phone) cho Nokia. Nokia đã tuyên bố cấp phép sản xuất điện thoại/máy tính bảng cho HMD Global - một đơn vị được những cựu thành viên của hãng gầy dựng - trước đó, và dòng điện thoại phổ thông có thể cũng không ngoại lệ.
Những tin đồn gần đây cho thấy, sản phẩm đầu tiên đánh dấu Nokia trở lại thị trường điện thoại thông minh là Nokia D1C hướng đến người dùng tầm trung. Máy được trang bị màn hình độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, RAM 4 GB, bộ nhớ lưu trữ 64 GB... và chạy hệ điều hành Android 7.0 mới nhất. Máy được dự đoán sẽ ra mắt tại MWC 2017 và kết hợp với thông tin từ slide trên, có thể thời gian bán của D1C là trong quý 2/2017.
Theo Số hóa

TIN LIÊN QUAN

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp tái xuất trên thị trường di động

HDM Global công bố sẽ sử dụng độc quyền thương hiệu điện thoại Nokia trong 10 năm và cho ra mắt điện thoại mới vào quý I năm sau.

Nokia chính thức xác nhận trở lại thị trường smartphone năm 2017

Nếu bạn không tin rằng Nokia sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, sự xác nhận chính thức của hãng này có lẽ sẽ giúp bạn không còn nghi ngờ gì nữa.

Điện thoại Nokia chống đạn cứu mạng người dùng

Peter Skillman, Tổng giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của Microsoft, vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 105 bị viên đạn găm vào.

Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Với 1 triệu đơn đặt hàng online, có thể xem đây chính là những bước thành công đầu tiên của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng, dưới sự 'dẫn dắt' cua HMD Global.

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

Nokia 150 và 150 Dual pin 1 tháng giá 25 USD

Bộ đôi điện thoại tính năng cơ bản mới của Nokia có thiết kế dạng thanh quen thuộc với màn hình nhỏ gọn nhưng sở hữu bàn phím số kích thước lớn dạng T9.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.