TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Những khoảnh khắc hớ hênh của Haibara khi bị Conan phát hiện ra điều nhạy cảm

Sự xuất hiện của Haibara khiến nhiều fans trở nên… lưỡng lự trong việc ghép đôi Shinichi.

Trong bộ truyện tranh “Thám tử lừng danh Conan”, ngoài Kudo Shinichi còn có một nhân vật khác cũng bị teo nhỏ bởi viên thuốc “oan nghiệt” – APTX 4869. Đó chính là cô bé Haibara.

Từ những người chẳng quen biết, Conan và Haibara đã về chung một lớp rồi dần dần trở nên thân thiết khi phát hiện ra cùng chung kẻ thù với nhau. Chính vì sự xuất hiện của Haibara khiến nhiều fans trở nên… lưỡng lự trong việc ghép đôi Shinichi.

Haibara xuất hiện khiến các fan của cặp đôi Ran – Conan phải dè chừng!

Trong khi nhiều độc giả mong mỏi Conan nhanh chóng tìm được viên thuốc giải độc để trở về làm cậu thám tử Shinichi, về với cô bạn thanh mai trúc mã Ran Mori thì những người khác lại suy nghĩ ngược lại. Họ mong rằng bộ truyện sẽ khép lại với cái kết rằng Conan sẽ ở bên Haibara, kết hôn rồi sinh con đẻ cái.

Điều đó chứng tỏ fan của cặp đôi “nhí” này cũng đông và hung hãn không kém cặp đôi chính trong bộ truyện. Thêm nữa, cái kết này hoàn toàn có cơ sở xảy ra vì trong hàng trăm tập truyện, tác giả đã tạo ra vô vàn tình huống kéo gần cặp đôi này lại với nhau hơn. Trong đó, có cả những tình huống dở khóc dở cười, kiểu như Conan đã tận mắt nhìn thấy một-số-thứ-không-nên-thấy trên người Haibara như thế này chẳng hạn.

Trong một tập 638, phiên bản hoạt hình, sự xuất hiện của siêu trộm Kid đã khiến cả bảo tàng náo loạn đồng thời tối om vì tắt điện. Thế nhưng Conan vẫn phá án xuất sắc vì… vô tình nhìn thấy đồ lót của Haibara. Thậm chí, cậu chàng còn hét lên: “Màu trắng” khiến cho cô bạn chỉ biết tức giận ngậm ngùi.

Ở tập phim 774, trong khi chơi đùa cùng các bạn và chú mèo nhỏ thì chiếc váy của Haibara bất ngờ bị tuột ra. Nhưng thật không may, chú mèo nhỏ đã kéo theo những sợi vải và chạy biến đi khiến chiếc váy càng ngày càng ngắn. Và cuối cùng thì không chỉ Conan và cả nhóm đã trông thấy cảnh tượng “mất mặt” đó của cô bạn.

Ở tập 598, khi Haibara và Ayumi đang háo hức tắm nước nóng thì bất ngờ phát hiện ra xác chết. Nghe thấy tiếng hét thất thanh, Conan không kịp suy nghĩ mà chạy thật nhanh vào phòng tắm nữ. Thế là bao nhiêu thứ mà các cô gái bé bỏng cần giấu đã bị phơi bày ngay trước mặt cậu nhóc thám tử rồi còn đâu…

Tuy nhiên, trong tập 31 của phiên bản truyện tranh, tác giả đã để Haibara lộ hàng trước mặt hàng triệu độc giả khi đang nằm xem ti vi. Trời ơi, dù sao Haibara cũng là con gái mà, tác giả có cần phải làm cô ấy mất mặt tới mức này không?

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm