Top 6 tựa game remake đặc sắc nhất năm 2016

Với sự phát triển như vũ bão của làng game, gần như khó mà thống kê được số lượng các game ra mắt vào mỗi năm, nhưng có những tựa game gần như luôn giữ được độ hot của mình dù đã nhiều năm trôi qua, mà cách đơn giản nhất của các NPH chính là làm bản remake. Cùng GameHub.vn điểm danh top 6 tựa game bản remake được lòng game thủ nhất trong năm 2016 nhé!
Day of the Tentacle
Top 6 tựa game remake đặc sắc nhất năm 2016

Day of the Tentacle đã được phát hành từ hơn 20 năm trước và đã gây dựng nên hẳn một đế chế cho riêng mình trong dòng game phiêu lưu. Bản remake của nó trung thành với thiết kế nghệ thuật ban đầu, chỉ là đồ họa và giao diện thì hiện đại và đẹp mắt hơn hẳn, cộng thêm những nét hài hước mới, đem lại những trải nghiệm mang tính đột phá cho game thủ. Đây là tựa game thư giãn hàng đầu trong năm 2016 và vẫn giữ vững danh hiệu là một trong những game phiêu lưu xuất sắc nhất mọi thời đại.
Dragon Quest VII

Nếu bạn đã từng bỏ ra hơn 100 tiếng đồng hồ để chơi phiên bản PS của tựa game này thì bản remake trên nền tảng 3DS của nó chắc chắn sẽ mê hoặc được bạn. Gần như mỗi hành trình đến với Dragon Quest VII lại đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người chơi, có thể thỏa mãn sự hiếu kỳ cũng như đam mê mới lạ của game thủ.
Call of Duty 4: Modern Warfare

Call of Duty 4: Modern Warfare đã không còn là tựa game bắn súng mang hơi thở hiện đại nữa, cốt truyện, thiết kế ải và chế độ liên tục thiếu chiến dịch đã cho thấy nó là một game bắn súng kiểu cũ. Nhưng nó không hề lỗi thời, mà vẫn là kinh điển. Chế độ đơn nhân và đa nhân trong game trên nền đồ họa khủng của bản remake vẫn đem lại những trải nghiệm mướt mắt cho game thủ.
Odin Sphere: Leifthrasir

Odin Sphere: Leifthrasir là tựa game nhập vai kì ảo rất ăn khách, nhưng không thể nói nó là một game remake đủ sức hút vì nguyên bản PS2 của nó đã cực kỳ tuyệt vời. Bản remake của nó khai thác nhiều tiềm lực của game hành động hơn, đem đến những trải nghiệm gần như hoàn mỹ, hiệu ứng đồ họa đáng kinh ngạc và những trận chiến khốc liệt.
Rez Infinite

Đây là tựa game kì ảo mang tính “lừa đảo”, cho dù không có PlayStation VR thì Rez Infinite vẫn là một phiên bản hoàn chỉnh của kinh điển tà giáo, nhưng nếu có PS VR thì đây tuyệt đối là một sản phẩm xuất sắc có thể để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc cho người chơi.
The Elder Scrolls V: Skyrim

The Elder Scrolls V: Skyrim là game nhập vai hành động thế giới mở cực kỳ hấp dẫn và đáng trải nghiệm. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm nó thì phiên bản remake chính là một cơ hội phiêu lưu tuyệt đối không thể bỏ qua để được cảm nhận sự hoành tráng của thế giới game cũng như những trận chiến mang tính hủy diệt đầy kích thích.

TIN LIÊN QUAN

Muốn chơi Final Fantasy VII Remake hả – chờ vài năm nữa đi nhé

Và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy được một đoạn trailer cho Final Fantasy VII Remake tuốt từ những năm 2015 và… chấm hết. Có thể bạn không để ý nhưng tính từ đó tới nay đã là 3 kỳ E3 liên tiếp mà Square Enix không tung ra thêm bất kỳ thứ gì

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Một game thủ Việt “tự chế” Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lên mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng gamer yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam. Được đánh giá là một tượng đài chưa ngừng phát triển, sau nhiều năm hoạt động thì VLTK đã ra nhiều phiên bản cập nhật lớn nhỏ cũng như các phiên bản

5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Những game sau vốn làm mưa làm gió một thời trên những hệ máy chơi game đời cũ, nay đã được làm lại để chơi trên nền smartphone Android.

Final Fantasy 7 Remake và những tựa game bị delay cả đời (phần 2)

Chúng ta hãy tiếp tục đến với những tựa game bị delay giống như Final Fantasy 7 Remake, trong đó có cả người anh em cùng cha cùng mẹ trong dòng FF.

Final Fantasy VII Remake có thể sẽ chẳng bao giờ xuất hiện

Yêu cầu đặt ra là các ứng viên sẽ đảm nhận vị trí chủ chốt (core member), có kinh nghiệm thiết kế game và thành thạo các nền tảng độ họa mới nhất như Unreal Engine 4. Các nhân viên mới sẽ làm việc tại Tokyo, với mức lương trung bình hàng tháng

Game thủ rảnh rỗi bỏ hơn 1200 giờ để tái tạo lại mã nguồn Diablo

Về trường hợp của Diablo thì nó đã gần như mở cửa làng game khi ra mắt vào năm 1996, từ đó tới nay thì seri Diablo đã trở thành một huyền thoại không thể thay thế của cộng đồng, nhưng khi các nhà phát hành khác đua nhau remake hay remaster lại các

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.