Chuyện éo le trong hàng net: Khó đỡ với game thủ đến quán chỉ bật máy để đi vệ sinh

Chủ quán Net tá hỏa khi khách đến chơi bật máy xong liền chạy thẳng vào nhà vệ sinh, sau khi 'giải quyết' xong thì cũng tắt máy tính ra về.

Mới đây, một chủ quán Net đã bất ngờ kể lại một câu chuyện nghe tưởng như là đùa, khi quán Net của anh trong những ngày gần đây bất ngờ xuất hiện một vị khách 'bất đắc dĩ'.


Cụ thể, vị khách này chỉ đến quán máy rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh, sau khi 'giải quyết' xong xuôi, thì cũng là lúc vị khách này tắt máy rồi ra về.


Chuyện éo le trong hàng net: Khó đỡ với game thủ đến quán chỉ bật máy để đi vệ sinh

Vị khách 'bất đắc dĩ' chỉ đến quán Net để đi vệ sinh


Vấn đề có phần tế nhị này khiến chủ quán Net không khỏi cảm thấy giật mình, nóng đầu khi vị khách này gần như chỉ coi quán Net là chỗ đi vệ sinh, sau khi đi vệ sinh xong thì cũng tắt máy ra về, không ngồi thêm một phút nào nữa. Điều đáng nói hơn rằng vị khách này đi vệ sinh khá vô ý thức, khá bẩn khiến chủ quán Net này phải lên tiếng phàn nàn, kêu than.


Thật vậy, mặc dù việc đi vệ sinh cũng là quyền lợi chính đáng của người dùng Net, nhưng dù sao thì đây cũng là nơi công cộng, việc đi vệ sinh bẩn tại quán Net không chỉ khiến chủ quán đau đầu phải dọn dẹp, mà những người chơi Net khác cũng cảm thấy khó chịu vì phòng vệ sinh không sạch sẽ.



Ảnh minh họa


Đối mặt với vấn đề này, người chủ quán Net không khỏi cảm thấy bức xúc, khi vị khách vô ý thức này không chỉ coi quán của mình như một nhà vệ sinh công cộng, mà việc đi vệ sinh vô ý thức, làm bẩn nhà vệ sinh cũng khiến cho không ít người cảm thấy ngán ngẩm về cách ứng xử của anh chàng này.


Nhiều người lên tiếng khuyên chủ quán Net nên nói thẳng 'ba mặt một lời' với vị khách này, trong khi một số khác có cách khuyên nhủ khá dí dỏm như... không để giấy vệ sinh, hay tính tiền giờ đắt hơn đối với vị khách 'đặc biệt' này.

Từ khoá : Chuy, trong, net, game, sinh

TIN LIÊN QUAN

Chủ quán net bối rối khi gặp khách hàng say xỉn ngủ gục trong quán net

Tình huống vừa hài hước vừa... đáng thương khi chủ quán net này gặp đúng một khách hàng đã say xỉn còn đi chơi game, tới khi đi vệ sinh thì không còn 'trụ' được nữa và nằm ngủ mê mệt ngay trong WC.

Chủ quán net làm cả thơ kêu gọi game thủ có ý thức giữ gìn vệ sinh

Một chủ quán net đã đặc biệt viết hẳn một bài thơ nhằm nhắc nhở khách hàng của mình phải biết giữ gìn vệ sinh chung sau khi đi vào WC.

Nhật Bản giới thiệu giấy vệ sinh thông minh

VietTimes -- Loại giấy vệ sinh đặc biệt này có in dòng chữ 'Chào mừng đến Nhật Bản' và kèm theo thông tin về các điểm wifi cũng như những hướng dẫn du lịch khác.

Những lý do mà khách hàng không vào cửa hàng ăn của bạn

Đối với bất kỳ nhà hàng nào thì việc thu hút khách hàng mới là cần thiết, song giữ được khách hàng cũ quay lại với nhà hàng cũng rất quan trọng, bởi chỉ cần lượng khách cũ đến nhà hàng của bạn tăng thêm 5% thì lợi nhuận thu được có thể tăng từ 25%

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

Tránh xe đạp điện của 2 nữ sinh, xe khách gây tai nạn liên hoàn

Tài xế xe ô tô khách tránh được tai nạn với xe đạp điện thì đâm vào 4 tiệm sửa xe gắn máy, hất văng 4 chiếc xe vào nhà người dân. Chưa dừng lại, xe ô tô khách tiếp tục đâm vào trụ cây trước một tiệm vàng rồi mới dừng lại.

Back to School 2017: Apple tặng tai nghe tối đa 300$ cho khách hàng học sinh, sinh viên

Apple vừa đưa ra chính sách tặng kèm khá hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, sinh viên tại Mỹ khi tặng Beats Solo3 trị giá 299$, Powerbeats3 giá 199.95$, BeatsX giá 149.95$ tùy vào thiết bị mà họ mua là iPad hay MacBook, MacPro.

Một khách nước ngoài bị đề nghị từ chối cho nhập cảnh do không có giấy tờ tùy thân

Hành khách Masenna Bokang Jon đã lưu trú tại phòng từ chối nhập cảnh hơn 1 tháng trong tình trạng không được tắm giặt, gây mùi hôi khó chịu và mất vệ sinh chung.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa