Tam Quốc Gamota đã xuất hiện game thủ “phá đảo” phần chơi Tinh Anh

Mọi thứ chẳng bao giờ là dễ dàng trong Tam Quốc Gamota. Nhưng đây lại là đặc sản của tựa game này: “Khó kinh điển”. Game có thể hạ gục người chơi ngay từ những màn chơi đầu tiên chứ chưa nói đến những màn chơi sau này. Song vì là đặc sản nên nó lại là thứ lôi cuốn game thủ ngày một phấn đấu hơn và tính toán nhiều hơn.
Tam Quốc Gamota đã xuất hiện game thủ “phá đảo” phần chơi Tinh Anh

Quả thực là nếu nhập cuộc trong Tam Quốc Gamota với một đội hình kiểu nhàng nhàng thế nào cũng được mà chẳng tính toán vị trí, tướng lĩnh khắc chế ra sao thì thực sự là một thảm họa. Vốn là một sản phẩm không dành cho tất cả mọi game thủ bởi độ khó trong game là khá cao và buộc người chơi phải toan tính và đề ra một kế hoạch chiến thuật dài hạn. Đặc biệt trong phần chơi Tinh Anh.

Nếu như Phụ Bản của game đã khó thì Tinh Anh còn khó gấp bội, nơi kể cả người chơi “ra sân với đội hình” có “máu mặt” thì cũng có khả năng bị thua “sấp mặt” ngay lập tức. Nhưng đây lại là nơi cuốn hút mọi game thủ của Tâm Quốc Gamota bởi những phần thưởng hấp dẫn từ phần chơi này như những mảnh ghép tướng quý chẳng hạn. Thế nên, dù thua thì người chơi vẫn luôn luôn cố gắng chinh phục bằng mọi giá.

Mới đây, trên group của Tam Quốc Gamota đã xuất hiện người chơi chinh phục được hoàn toàn phần chơi Tinh Anh này. Chắc hẳn đây phải là một game thủ “hardcore” với “bộ não có sỏi” thì mới có thể tung hoành ngang dọc trong game được như vậy. Và đương nhiên người chơi này cũng đã phải rất vất vả và khổ sở thì mới có thể chinh phục được những cửa ải “khó điên đảo” trong Tam Quốc Gamota.

Thậm chí, game thủ này còn cày đi cày lại để có thể hoàn thành định mức 30 sao với mỗi màn chơi là một chiến thắng ba sao. Vốn dĩ, việc qua ải trong game đã khó, việc qua ải với chiến thắng ba sao quả thực là điều “không thể tin nổi”. Thế mà người này vẫn làm được một cách “thật tuyệt vời”. Nên nhớ rằng, với những cửa ải cuối toàn là những tên tuổi “có máu mặt” gộp lại thành một team như Tào Tháo, Quách Gia, Tư Mã Ý, Tôn Quyền, Lưu Bị.

Hai trong số đó là những tướng quân sư cực khỏe với Tư Mã Ý là đặc chiêu rút độc trong 6 giây. Ba tướng còn lại với chỉ số thống lĩnh cao là những tướng có chỉ số máu “cực trâu” mà Lưu Bị lại còn có khả năng buff máu cho bản thân. Thế vậy mà người chơi này vẫn kết liễu một cách nhanh gọn. Điều này quả thực đáng ngưỡng mộ và đây sẽ là động lực cho những người chơi khác chinh phục Tam Quốc Gamota trong thời gian tới để xứng đáng là tựa game chiến thuật hấp dẫn nhất năm 2016.

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Thiên Hạ Gamota chắc chắn là quả bom game mobile đáng chú ý nhất những tháng cuối năm này.

Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Server 2 vừa mới ra mắt nhưng các game thủ đã nhanh chóng thu được nhiều tướng khủng và rủ nhau khoe “bộ sậu”.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Được NPH Gamota “đỡ đầu”, Dream World 3D chính thức gia nhập làng game Việt

Được NPH Gamota chính thức phát hành tại Việt Nam, Dream World 3D trở thành “cơn gió lạ” nhờ hệ thống gameplay chiến thuật đòi hỏi người chơi phải căng não tính toán

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Thiên Hạ 3D Gamota vì…quá đẹp

Sau 3 ngày mở Closed Beta, phần lớn ý kiến đánh giá của game thủ Việt là khá choáng váng với đồ họa ngang tầm PC/Console của Thiên Hạ 3D, đến mức không thể tin được đây là game mobile.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc