Những game online nhập vai đỉnh cao đáng chơi nhất trong năm 2016

Làng game online thế giới đã đón rất nhiều sản phẩm mới đỉnh cao và cả sự 'hồi sinh' ngoạn mục của một số 'ông cụ' cũng khiến game thủ phải xao xuyến.

Năm 2016 vừa qua, làng game online thế giới đã đón rất nhiều sản phẩm mới đỉnh cao và cả sự 'hồi sinh' ngoạn mục của một số lão làng. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại một số trò chơi thuộc thể loại nhập vai trực tuyến tuyệt đỉnh trong năm qua, rất đáng để game thủ vào chơi.


Blade and Soul - Ruins of Khanda Vihar


Trang chủ: http://www.bladeandsoul.com/en/


Như chúng ta đã biết thì game online bom tấn Blade and Soul đã ra mắt bản tiếng Anh hồi cuối năm 2015, chính thức mở cửa rộng rãi hoàn toàn miễn phí vào tháng 1 năm nay và thu hút được đông đảo game thủ Việt Nam tham gia chơi. Hiện tại trò chơi này đang chuẩn bị update thêm phiên bản mới và ngày càng trở nên đáng chơi hơn nữa!



Điểm nhấn hấp dẫn nhất của Blade and Soul chính là cơ chế chiến đấu đi theo hướng hành động và hoàn toàn là non-target. Hệ thống tự động định vị đối thủ trong game chỉ giúp cho bạn có thể focus vào mục tiêu một cách rõ ràng hơn, nhưng vẫn không thể giúp cho các đòn đánh của bạn thực sự chính xác.



Điều đặc biệt hơn trong Blade and Soul đến từ hệ thống combo skill, cũng như việc yêu cầu tích điểm Soul để người chơi có thể tung ra các đòn combo đặc biệt. Thanh tích điểm Soul sẽ tăng dần theo thời gian, nhưng thường tăng nhanh hơn khi người chơi tung ra các đòn đánh thường hay chặn (block) được các chiêu thức của đối thủ.


Black Desert


Trang chủ: https://www.blackdesertonline.com/tryforfree_typeA3


Là tựa game online bom tấn có gameplay tuyệt hay và đồ hoạ tuyệt đẹp, Black Desert luôn là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường kể từ khi ra mắt hồi cuối tháng 11/2016. Phiên bản tiếng Anh của trò chơi đã block IP Việt Nam song game thủ có thể chờ đợi bản Đài Loan không bị khoá để vào chơi.



Black Desert giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.


Thế giới trong game được xây dựng dựa trên thời Trung Cổ tại Châu Âu. Tuy vậy, các thiết kế về công trình, bối cảnh thực sự chi tiết khiến bạn nhiều lúc có thể cảm thấy Black Desert giống như thật, bao gồm cả thiết kế nhân vật rất đẹp.



Theo nhiều game thủ thì điểm hấp dẫn nhất của Black Desert không phải là nền tảng đồ họa tuyệt sắc mà chính là cơ chế chiến đấu 'đã tay như game offline'. Đây là sự kết hợp đặc biệt với cơ chế semi non-target, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số skill lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện (giống như Blade and Soul). Bên cạnh đó, các thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể 'counter' lại các đòn tấn công của đối phương.


The Elder Scrolls Online


Trang chủ: http://www.elderscrollsonline.com/en-gb.


Từng được đánh giá là một game online bom tấn khi mới ra mắt, song The Elder Scrolls Online đã không thành công như mong đợi và tưởng chừng như sẽ sớm 'xịt' với hình thức kinh doanh thu phí giờ chơi. Rất may là NPH của trò chơi đã nhanh chóng chuyển đổi sang kiểu buy - to - play vào năm nay (game thủ chỉ phải trả tiền mua một lần duy nhất) và trở nên thành công rực rỡ.



Được sản xuất bởi Zenimax Online Studios, The Elder Scrolls Online là sự kết hợp của những cuộc khám phá không ngừng nghỉ của phiên bản offline truyền thống với những khía cạnh quy mô và xã hội của một tựa game online MMORPG. Người chơi sẽ tự mình khám phá cả một chương mới của lịch sử Elder Scrolls.


Điểm nhấn của The Elder Scrolls Online chính là bản đồ khá rộng lớn, và người chơi sẽ được mặc sức khám phá thế giới này khi làm nhiệm vụ. Khởi đầu của trò chơi, bạn sẽ bắt đầu như là một kẻ... tử tù đang cố gắng để vượt khỏi hầm ngục, sau đó đến thành chính và thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ khác nhau theo cốt truyện cũng như nhiệm vụ phụ.



Lối chiến đấu của sản phẩm này không có quá nhiều khác biệt so với những tựa game offline của cả series, tuy nhiên, lối combat trong The Elder Scrolls Online đã được đơn giản hóa đi khá nhiều. Các lớp nhân vật trong The Elder Scolls Online sẽ nhận được 3 cây skill riêng và bạn cũng có thể tùy thích học thêm các skill chung.


World of Warcraft


Trang chủ: https://worldofwarcraft.com/en-us/


Ông vua game online World of Warcraft đã gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2016 này khi liên tục sụt giảm người chơi, kéo theo doanh thu giảm sút và rất nhiều người cho rằng trò chơi này đang tiến đến giai đoạn 'chết'. Tuy nhiên, đợt cập nhật kịp thời với phiên bản mởi rộng mới là Legion đã thực sự vực dậy tựa game này từ vực thẳm!



Doanh số của trò chơi này đã tăng lên một cách chóng mặt khi có tới 3,3 triệu bản đã được bán ra chỉ trong 24 giờ đầu ra mắt expansion - con số phải nói là khổng lồ mà ai cũng phải mơ ước.



Kể từ trước đến nay, World of WarCraft vốn luôn được coi là một trong những MMORPG đáng chơi nhất, hay còn được gọi là 'Ông Hoàng' của game online trên toàn thế giới. Mặc dù đã 12 năm tuổi, nhưng WoW vẫn giữ được sức hút của mình, bất chấp nhiều ý kiến cho rằng tựa game đã 'hết thời' và 'sắp chết' song sản phẩm của Blizzard vẫn đứng vững như một tượng đài.


ARK Survival Evolved


Trang chủ:http://ark.woniu.com/


Quả thực thì đây là game online sinh tồn hot nhất trong năm 2016 vừa rồi, đã khiến nhiều game thủ Việt bỏ tiền mua trên Steam. Tuy nhiên hiện tài thì từ ngày 1/1/2017, Ark: Survival Evolved đã chính thức mở cửa rộng rãi Open Beta tại Trung Quốc, cũng có tiếng Anh cho chúng ta chọn lựa vào chơi dễ dàng.



Theo thông báo, sẽ có tới 150 server được mở dành riêng cho 3 đối tượng người chơi, lần lượt là các server có PK và không có PK. Điều đặc biệt rằng Ark: Survival Evolved Online sẽ là tựa game online miễn phí chứ không còn yêu cầu mua bản quyền game như trước. Đây có thể xem là một cơ hội để người chơi trải nghiệm tựa game online sinh tồn cực hấp dẫn này.



Điểm nhấn đầu tiên của ARK Survival Evolved đến từ nền đồ họa khá tương đối đẹp và bắt mắt. Dù chưa được đến mức thật sự chân thực, sắc nét, nhưng đồ họa của ARK Survival Evolved vẫn đủ để chinh phục những game thủ khó tính. Một điểm nhấn khác của ARK Survival Evolved là game đã tái hiện lại một cách khá chân thực thế giới tiền sử. Điều này không chỉ đến từ việc thiết kế bản đồ, mà ngay cả các loại sinh vật cũng khá giống thực.

Từ khoá : game, online, vai, cao, trong

TIN LIÊN QUAN

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.