Những nàng công chúa kiêu kỳ và tuyệt vời nhất trong game

Nếu Disney nổi tiếng với việc tạo ra các nàng công chúa xinh đẹp thì trong video game chúng ta cũng có những nàng công chúa tuyệt vời không kém.



Kairi (Kingdom Hearts)




Kairi là một công chúa mang trên mình sứ mệnh cao cả đồng thời cô cũng là nhân vật giữ vai trò quan trọng trong dòng game Kingdom Hearts. Trong một số chi tiết được tìm thấy, Kairi được cho là hình tượng công chúa có thể sánh ngang hàng với Snow White hay Cinderell của Disney.


Kitana (Mortal Kombat)




Nàng công chúa của Edenia, Kitana là nhân vật khá nổi tiếng từ thương hiệu Mortal Kombat. Sức ảnh hưởng của cô đã truyền cảm hứng trong việc thiết kế các nhân vật khác như Jade và Mileena. Ngoài ra sự phổ biến của nhân vật này còn ảnh hưởng khá lớn đến các dòng game Mortal Kombat sau này.


Marle (Chrono Trigger)




Hay còn được biết đến với cái tên Nadia, hình tượng công chúa của cô khá nổi tiếng. Marle còn được thực hiện các hình ảnh để trưng bày đồng thời tựa game có sự xuất hiện của cô cũng trở thành một trong những tựa game nhập vai hay nhất cho đến ngày hôm nay.


Peach (Super Mario Bros.)




Độ nổi tiếng của nhân vật này có thể so sánh ngang ngửa với các nàng công chúa Disney, Peach là một trong những nàng công chúa trong video được biết đến nhiều nhất trên thế giới bởi dòng game Mario đình đám. Tuy nhiên số phận của cô khá bất hạnh khi cứ bị bắt cóc bởi các Bowser độc ác trong hầu hết các dòng game mà cô xuất hiện.


Princess Zelda (The Legend of Zelda)




Link có thể là nhân vật nổi tiếng nhất trong dòng game The Legend of Zelda, nhưng Zelda mới thật sự là nhân vật có nhiều sự hấp dẫn nhất đồng thời cũng là nhân vật chủ chốt trong cốt truyện. Zelda là nhân vật được mô phỏng với sự mạnh mẽ để chống lại các thế lực xấu xa.


Và cuối cùng là Carrie Fisher – công chúa Leia trong Star Wars




Một trong những nàng công chúa vĩ đại nhất trong Star Wars cũng như ngoài đời thực. Được xem là một nhà văn, một diễn viên đã đưa một nhân vật mang tính biểu tượng của khoa học viễn tưởng đến với thế giới loài người. Nói về nhân vật Leia của Carrie Fisher thì đây là một nàng công chúa độc lập, mạnh mẽ và đầy dũng khí. Leia được cho là nàng công chúa đi đầu trong cuộc cách mạng phá vỡ khuôn mẫu của một nàng công chúa ngoài đời sống, trong phim ảnh lẫn video game.




Ngày 27 tháng 12 năm 2016, cả thế giới mất đi Carrie Fisher cũng là lúc Star Wars mất đi nàng công chúa Leia vĩ đại.



Noah

Từ khoá : tuy, trong, game

TIN LIÊN QUAN

Mortal Kombat X ra mắt trong năm 2015

Mortal Kombat X tên của phiên bản tiếp theo của xê-ri game đối kháng nổi tiếng sẽ được ra mắt trong năm 2015.

Mortal Kombat X tung trailer đẫm máu trước ngày ra mắt

Mortal Kombat X, phần mới của tựa game võ thuật nổi tiếng Mortal Kombat sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 4 trên hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC.

Mortal Kombat X trên điện thoại di động sắp ra mắt

Warner Bros Interactive cho biết họ sẽ ra mắt Mortal Kombat X phiên bản trên iOS và Android vào tháng 4 tới.

Mortal Kombat XL sẽ xuất hiện trên PC

Mortal Kombat XL là phiên bản nâng cấp của Mortal Kombat X với bổ sung thêm nhiều nhân vật mới.

Sự trở lại của phù thủy Quan Chi trong Mortal Kombat X

Warner Bros. Interactive mới đây đã tiết lộ thông tin phù thủy tà ác Quan Chi sẽ trở lại trong danh sách đấu sĩ Mortal Kombat X.

Vì sao trong Mortal Kombat lại nhiều Ninja đến thế?

Ninja trong Mortal Kombat, Ria mép của Mario, cách di chuyển lạ kỳ của Lara Croft, hai chiếc cầu vai to ngoại cỡ không rõ vì sao của Samus Aran…tất cả những chi tiết này đều được tạo ra vì nguyên nhân nào đó. Hãy cùng xem qua vài câu chuyện thú vị

Ai mới là nàng công chúa “ngầu” nhất trong thế giới game?

Nhưng thời thế đổi thay rồi, ai bảo công chúa lúc nào cũng phải dịu dàng, ngoan ngoãn và hành xử như những bộ truyện cổ tích chứ? Hãy cùng Motgame xem ai là nàng công chúa ngầu nhất thế giới game nhé! Kitana – Mortal Kombat Xuất hiện lần

Kingdom Hearts 3: Những gameplay mới nhất vừa được hé lộ

Vào mấy ngày trước, đoạn clip demo mới nhất của Kingdom Hearts 3 đã được công bố, qua đó cho người chơi thấy những diễn biến mới nhất của game. Tuy chưa nói rõ về phương hướng của cốt truyện mới nhất, nhưng nhờ đó mà game thủ cũng phần nào hình dung

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ