Don't Starve: Shipwrecked - Game khó siêu cấp kinh dị chính thức lên Mobile

Với game thủ hardcore hẳn không thể quên cái tên Don't Starve - một trong những tựa game sinh tồn thử thách hàng nhất thế giới ảo. Không hướng dẫn, không lưu game, Don't Starve cứ thế ném người chơi vào một thế giới đầy rẫy cái chết. Cơn đói khát, màn đêm và những bóng hình ma quái chờ đợi ăn tươi nuốt sống nhân vật chính.. luôn luôn ám ảnh mỗi bước chân của game thủ trong Don't Starve.

Tiếp nối hành trình điên cuồng đó, Don't Starve chào sân hậu bản tiếp theo mang tên Shipwrecked, đưa game thủ đến một bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Vẫn độ khó điên cuồng, vẫn một thế giới khắc nghiệt đòi hỏi game thủ phải cào cấu từng chút một nhằm sống sót, Don't Starve: Shipwrecked sớm gặt hái vô vàn thành công khi phát hành trên PC.

Nay sau một thời gian dài đánh gục những tay chơi hardcore bậc nhất trên mảnh đất chuột phím, Don't Starve: Shipwrecked tiếp tục hành trình lên Mobile để đòi mạng game thủ di động. Vừa chính thức phát hành trên App Store, Don't Starve: Shipwrecked đã sẵn sàng cho bạn đọc tải về và thưởng thức ngay từ bây giờ.

Trailer game Don't Starve: Shipwrecked.
Như đã nói, Shipwrecked mang người chơi đến một bối cảnh hoàn toàn mới với những hòn đảo nhiệt đới bao phủ bốn bề bởi đại dương. Chính vì bước sang một khu vực hoàn toàn khác nên game thủ cũng chứng kiến những biến chuyển mạnh mẽ về thời tiết. Shipwrecked ở đó sẽ có bốn mùa chính thay đổi theo thời gian là Mild, Hurricane, Monsoon và Dry. Mỗi mùa sẽ mang một đặc tính khác nhau như Mild thì ngày dài đêm ngắn, Hurricane thì bão bùng hay Monsoon thì ngập lụt khắp nơi. Với những đặc điểm ấy, cuộc sống của người chơi sẽ bị thay đổi liên tục bởi điều kiện thiên nhiên, ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành trình sống sót của mình.

Ngoài sự thay đổi về khí hậu, game cũng mang tới những khu vực địa lý mới chờ đợi người chơi khám phá. Đó có thể là những đường bờ biển dài ngút tầm mắt, những khu rừng rậm nhiệt đới ẩm ướt, những dải dung nham nóng bỏng hay lòng đại dương sâu thẳm với biết bao bí mật rợn người. Tất nhiên những khu vực ấy sẽ có các loài sinh vật đặc trưng cư ngụ, sẵn sàng đe dọa tính mạng người chơi nếu chủ quan mà xâm phạm lãnh thổ của chúng.

Không những thế game thủ còn có thể chế tạo thêm vô vàn món đồ khác nhau, trải dài từ các loại thuyền bè cho việc di chuyển cho đến các loại vũ khí và giáp trụ độc đáo. Đây sẽ chính là nơi để bạn đầu tư tâm sức của mình vì chỉ có những món đồ ấy bạn mới hòng sống sót giữa miền nhiệt đới đầy khắc nghiệt của Don't Starve: Shipwrecked.

Hiện Don't Starve: Shipwrecked đã phát hành như một phiên bản độc lập trên iOS, sẵn sàng cho bạn đọc tải game theo đường dẫn dưới đây. Phiên bản Android rất có thể sẽ phát hành không lâu sau đó và GameHub sẽ cập nhật ngay khi Shipwrecked đổ bộ Google Play.
Download: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/dont-starve-shipwrecked.1459/

TIN LIÊN QUAN

Don't Starve - Siêu game gây nghiện chính thức phát hành Mobile

Don't Starve: Pocket Edition - Phiên bản Mobile của tựa game từng một thời điên đảo cộng đồng, đã chính thức phát hành trên Mobile.

Don't Starve Pocket Edition đang gần Android hơn bao giờ hết

Don't Starve vốn có tiếng với các thiết bị di động iOS, đến nay sản phẩm đang hứa hẹn dùng nổ trên Android.

PixelTerrra - Truyền nhân của siêu phẩm sống còn Don't Starve là đây?

PixelTerra là tác phẩm mới với nội dung chế đồ và sống còn cực kỳ hấp dẫn, cho phép người chơi có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.

PixelTerra - gMO Don't Starve phiên bản đồ họa 4 nút

Cũng giống với Don't Starve, đến với PixelTerra là đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới xa lạ. Tại nơi đây, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình bằng những kỹ năng vốn có.

Mine Survival – game trải nghiệm như Don’t Starve trên di động

Mine Survival là một game mobile 2D thuộc thể loại sinh tồn cực kỳ thú vị vừa được WILDSODA – Một nhà phát triển game độc lập nhen nhóm tiến vào ngành công nghiệp game mobile toàn cầu với sản phẩm đầu tay chính là Mine Survival.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 1/2017

Top 5 Game Mobile đáng chơi nhất tháng 10

Game mobile đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với game thủ, hãy cùng Gamehub điểm ra 5 cái tên hấp dẫn nhất.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 4 tháng 10/2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang Quick Settings của Android lên iOS

Nougat được phát triển bởi Shade Zepheri và tương thích hầu hết với các phiên bản iOS từ 9 cho đến 12 (bao gồm cả iPhone X). Mặc dù phần lớn các tính năng đều có sẵn trên trong Control Center gốc của iOS, tuy nhiên sẽ

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

5 mẹo để chụp ảnh bay lơ lửng bằng camera trên smartphone ưng ý

Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và