Ỷ Thiên 3D: Khi “cú có gái” lấn át cả girl chính hiệu

Hầu hết các tựa game online hiện nay đều có nội dung và lối chơi chủ yếu phù hợp với nam giới và thu hút đông đảo nam game thủ tham gia là chính. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong game, kể cả những tựa game kiếm hiệp, cày cuốc. Chính vì sự khác biệt của mình mà các nữ game thủ của chúng ta luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu tiên hơn từ các game thủ khác. Càng trước người đẹp thì các anh chàng càng muốn chứng tỏ bản lĩnh “phái mạnh” của mình hơn nữa bằng những màn cứu gank nhiệt tình.
Lợi dụng điều này mà hầu như trong bất cứ tựa game nào, chúng ta cũng luôn gặp phải vấn nạn “nam tử giả danh mỹ nhân”, hay gọi vui là các “kiều nữ có râu”. Điểu đáng nói là “cú có gai” có vẻ như ngày càng lộng hành, thậm chí còn lấn át cả các girl chính hiệu. Ỷ Thiên 3D – tuy mới chân ướt chân ráo ra mắt thị trường game Việt nhưng cũng không tránh khỏi “nghịch cảnh” chung.

Điều này khiến không ít “nam thanh nữ tú” trong Ỷ Thiên 3D phải tỏ ra bất bình, đứng lên tỏ thái độ. Đặc biệt là những cô gái, đường đường là “girl chính cống”, nay lại phải nép vế trước “hàng fake” chỉ vì… không đủ độ khéo léo để “thả thính” bằng.
“Các anh chơi game mà dại gái. Con gái làng game mình như đã nói lúc đầu là hàng fake thì nó như mấy đứa ăn mày. Đang hóng phái Cái Bang ra cho nó về đó quy tụ một bang rồi đi… Dại gái là bản năng của thằng đàn ông nhưng dại đúng nơi đúng chỗ và cân nhắc đối tượng chứ hàng tép riu phế liệu xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng thì kiểu như các anh đang tự vả vào mặt mình ý”.
Ỷ Thiên 3D: Khi “cú có gái” lấn át cả girl chính hiệu

Đáng báo động nhất là tình trạng giả nữ để lừa lọc các game thủ háo sắc, nhẹ dạ nhằm kiếm tiền nạp thẻ, lấy vật phẩm xịn, được hưởng nhiều ưu đãi trong bang… Và để đạt được những lợi ích đó, các “kiều nữ có râu” của chúng ta chẳng ngại ngần mà “ngon ngọt”, “nịnh nọt” các anh. Chung quy thì họ chỉ có được chứ không bao giờ chịu thiệt.
“Các má hàng nhái, hàng lậu, hàng đa cấp thì tốn gì mà phải ngại, cứ ngọt ngào thì hai tháng cũng đua lên top 10 như chơi, vừa không tốn tiền lại được acc víp, dại gì chẳng ngại dẹo cùng anh. Anh gọi thì nàng bảo dạ thưa vâng. Tới cơn thịnh nộ không đáp ứng được thì nó chửi sốc óc mà các anh vẫn im lìm. Thật đáng xấu hổ”.

Để che đậy đi thân phận thật của mình, những “nam tử giả danh mỹ nhân” này thường dùng nick face giả làm tin, lấy ảnh của của một cô gái nào đó là avatar, khai giả tên tuổi, địa chỉ, và luôn từ chối xuất hiện trực tiếp trong mọi hoàn cảnh. Đôi khi chỉ cần lướt qua thôi cũng đủ biết là hàng fake, nhưng đáng buồn thay vẫn có nhiều anh chàng ngô nghê vẫn tin đó là thật.

“Vào một ngày đẹp trời, mình được tiếp xúc với một vài bạn acc nữ thấy mọi người gọi bằng cái tên mỹ miều xinh đẹp Trân – Thanh – Nga – Vân – My – Châu - Quỳnh - Tuyết… v.v, và xin làm quen các kiểu, các nàng vẫn nhiệt tình accept… Lướt dạo facebook, mình thật bất ngờ, gái 100% các mẹ ơi. Facebook tạo chưa được một tháng, ảnh đại diện là cô bé mình từng biết rất xinh, cũng tạm tin là cơ duyên nàng đổi facebook. Kéo xuống chưa nổi 5 like và ảnh rất mờ mờ, thiết nghĩ chắc do phân giải nên nó mờ. Kéo xuống tiếp giật mình má ơi là 2 ảnh khác nhau, chắc đi chỉnh hình bên Thái mới về”.

Trong khi đó những cô nàng chính hiệu lại thêm lực chiền “còi” thì chẳng mấy ai để ý tới vì không đủ độ khéo léo để thả thính. Mà các chàng trai lại thường chỉ bị “cắn câu” trước… “kẹo ngọt” và “thính thơm”.
Thậm chí không ít trường hợp “sứt mẻ tình huynh đệ” chỉ vì những “kiều nữ có râu” này.
“Bên cạnh đó các anh còn mâu thuẫn với những người bạn có thể nói là thân từ lúc chơi game đến giờ, vì một acc nữ không rõ nguồn gôc giới tính, chỉ vì sự kiện ăn vạ xin xỏ đủ trò của acc nữ. Các chàng cãi vã nhau , 5 ông 7 chú hùa nhau lên án nói nam thanh niên hơn thua với con gái – nhưng các anh đâu biết cậu ta đang thức tỉnh các anh”.

Và đây đã đến lúc các cô gái 'chính hiệu' của Ỷ Thiên 3D lên tiếng đòi lại công bằng cho mình.


Tất nhiên những tình trạng này không hẳn chỉ có ở game thủ giả nữ mà còn tồn tại ở game thủ nữ thực sự nên bạn phải thật cảnh giác với những đối tượng bỗng dưng có hành động dụ dỗ, lợi dụng mình. Và những game thủ thích giả nữ chỉ để trêu chọc, đùa cợt thì cũng nên dừng lại bởi làm vậy sẽ vô tình tổn thương người khác.

TIN LIÊN QUAN

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Ỷ Thiên 3D - Bị hiểu nhầm giới tính vì “cày cuốc” quá kinh, hot girl tự livestream chứng minh

Em là girl 100% và em yêu con trai, chứ không phải ô mô hay comfort đâu ạ. Em cũng không fake hay giả danh ai hết nên mong anh chị đừng nói lời cay đắng.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

Có lẽ càng lớn người ta càng chán chơi game

Với thời gian, khi các tựa game ngày càng đẹp hơn, quy mô hơn, chi tiết hơn, nhưng vì sao lại không thể giữ chân các game thủ “già” quá một tuần?

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.