Rộ tin đồn đại sứ Đột Kích Ngọc Trinh đã mang bầu với tỷ phú đô la Hoàng Kiều

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn Ngọc Trinh đang mang thai với Hoàng Kiều và họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới?

Hoàng Kiều được giới truyền thông chú ý khi công khai tình cảm với ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh. Mối tình ‘anh 72 – em 27′ gây chấn động dư luận và tiêu tốn khá nhiều giấy mực giới truyền thông trong thời gian qua. Ngoài sự chênh lệch về tuổi tác, việc Ngọc Trinh chấp nhận yêu vị tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới khiến dư luận tranh cãi. Không ít nhận định cho rằng ông Hoàng Kiều đang lợi dụng tên tuổi Ngọc Trinh để PR nhãn hiệu rượu của mình. Còn chân dài Trà Vinh sẽ được hưởng lợi không ít từ ‘phi vụ’ này?



Rộ tin đồn đại sứ Đột Kích Ngọc Trinh đã mang bầu với tỷ phú đô la Hoàng Kiều

Hoàng Kiều tình tứ bên Ngọc Trinh. Bỏ ngoài tai ồn ào, Hoàng Kiều ngày càng chứng minh tình yêu đích thực của mình khi lên tiếng khẳng định trong các mối tình từng trải, chưa ai yêu ông nhiều như Ngọc Trinh. Ông còn thơ tặng bạn gái và đăng clip Ngọc Trinh vui vẻ chơi đùa bên con út. Trước đó, các con trong gia đình Hoàng Kiều còn gọi Ngọc Trinh là bà nội của con mình. Bên cạnh đó, ‘nữ hoàng nội y’ được phía gia đình bạn trai yêu mến nhờ sự chân chất, ngoan hiền. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh đang mang thai với Hoàng Kiều, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 3 tới?.




Xuất hiện tin đồn Ngọc Trinh đang mang thai với Hoàng Kiều.




Theo tin đồn này thì cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 3? Một diễn đàn mạng còn dùng hình ảnh Ngọc Trinh lộ vòng 2 ‘nhấp nhô’ gây chú ý trong một sự kiện chào đón năm mới vừa qua để chứng minh việc cô đang mang thai là có khả thi. Tuy nhiên, nhiều thành viên tỏ ra ‘bán tín bán nghi’ và cho rằng đây là tin đồn nhảm, thiếu cơ sở.


“Loại vải của váy này này như vậy mà, dù không có eo thì nó vẫn nhô lên” – thành viên C.C chia sẻ.




Nhiều thành viên mạng cho rằng đây là tin đồn nhảm, thiếu cơ sở. Trước các lời đồn, phía Ngọc Trinh vẫn chưa có phản hồi chính thức. Hôm qua, Ngọc Trinh vừa tuyên bố đang là chủ nhân của sim số 0989999999. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ phải chi hơn 20 tỷ để mua lại sim số đẹp này từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang (giám đốc một công ty viễn thông tại Hùng Vương, quận 5, TP HCM).


Vào tháng 11, dư luận xôn xao trước nghi án Ngọc Trinh đang yêu bạn trai tỷ phú là ông Hoàng Kiều (72 tuổi), người gốc Việt giàu nhất thế giới. ‘Nữ hoàng nội y’ liên tục khoe bạn trai trên trang cá nhân nhưng không để lộ rõ mặt. Dần về sau, nhiều khoảnh khắc tình tứ của Hoàng Kiều – Ngọc Trinh bị rò rỉ. Thậm chí Ngọc Trinh còn sang Mỹ thăm bạn trai và sinh hoạt tại nhà Hoàng Kiều hơn 1 tuần. Các con của Hoàng Kiều cũng xác nhận trên trang cá nhân về việc có mặt của Ngọc Trinh. Họ còn gọi ‘chân dài’ Trà Vinh là bà nội của các con.




Sau nhiều nghi vấn, Hoàng Kiều cũng lên tiếng xác nhận đang yêu Ngọc Trinh. Sau bao nghi án tình cảm, cuối cùng tỷ phú Hoàng Kiều cũng lên tiếng xác nhận chuyện đang yêu Ngọc Trinh. Cả hai có kỳ nghỉ thân mật bên bạn bè, gia đình và đối tác tại Mỹ. Theo Hoàng Kiều, ông khá hài lòng vì bạn gái được người thân trong gia đình chào đón và yêu quý. Bên cạnh đó, ông cũng hứa hẹn sẽ cùng Ngọc Trinh tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam sắp tới. Dù đã trở thành tỷ phú song bạn trai Ngọc Trinh không bao giờ quên cội nguồn của mình. Hoàng Kiều (SN 1944 tại Quảng Trị) đang nắm giữ khối tài sản khổng lồ hơn 2,9 tỉ USD và đứng thứ 149 trong 400 tỷ phú giàu nhất thế giới. Được biết, khối tài sản của ông chủ yếu đến từ công ty Shanghai RAAS với doanh thu 214 triệu USD và vốn hóa 17,7 tỷ USD. Không chỉ vậy, công ty này của ông còn được chọn vào danh sách 200 doanh nghiệp doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á và xếp thứ 20 trong danh sách những công ty sáng tạo nhất thế giới.




Tỷ phú 72 tuổi cho biết, trong các mối tình trước đây chưa ai yêu ông nhiều như Ngọc Trinh.




Vừa qua, Ngọc Trinh có hơn 1 tuần vui chơi cùng bạn trai tại Mỹ.




Cả hai vui vẻ đón Noel.




Tình tứ ăn kem cùng nhau.

Từ khoá : tin, Trinh, mang

TIN LIÊN QUAN

Tranh biếm họa về mối tình Ngọc Trinh và tỉ phú Hoàng Kiều khiến người xem cười lăn lộn

Ai cũng nói Ngọc Trinh 'có số hưởng' khi vừa kết thúc cuộc tình với một đại gia có tiếng (dù giấu mặt) ở Việt Nam, đã lập tức có ngay tình yêu mới bên tỷ phú 'khét tiếng' tại Mỹ.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh: Chuyện tình ly kỳ nhất năm 2016

Những lời mà tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh khiến tình yêu của họ trở thành 'cuộc tình đặc biệt' nhất năm 2016.

Choáng: Bạn trai của đại sứ game Đột Kích Ngọc Trinh hơn cô đến ....43 tuổi

Bạn trai mới của nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam đồng thời cũng là đại sứ của game bắn súng đình đám Đột Kích: Ngọc Trinh đó là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes. Ông

Nữ hoàng sắc đẹp 2016 Ngọc Duyên khóc òa trong vòng tay ba mẹ khi trở về Việt Nam

Sau khi chinh phục cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên vừa trở về TP HCM chiều 29/10. Khi gặp người thân ở sân bay, Nữ hoàng sắc đẹp khóc òa trong vòng tay ba mẹ.

LMHT: Xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp với Mắt Hoàng Hôn Shen

Là một tướng đường trên mạnh mẽ với Công Kích Hoàng Hôn và Bảo Hộ Linh Hồn, hỗ trợ đồng đội 'lật kèo' với Nhất Thống, bảng ngọc mới của Shen sẽ giúp gia tăng lượng máu cùng với khả năng đẩy đường lẻ

Bí ẩn ngọc tỷ truyền quốc của Tần Thủy Hoàng

Được tạo nên từ viên ngọc quý Hòa thị bích, ngọc tỷ truyền quốc của Tần Thủy Hoàng là món bảo vật mà các vị vua chúa về sau vô cùng muốn chiếm được.

Wave độ - mẫu Alpha up áo Zx trắng Ngọc Trinh

Dàn đầu xế yêu được trang bị tay thắng CNC được chạm khắc nhiều góc cạnh gai góc, nắp tay thắng dầu CNC, bao tay Daytona êm ái góc cạnh hơn khá nhiều

Ảo mộng vinh hoa: Vinh hoa tựa hồ như chén ngọc, chạm vào rơi xuống, khẽ tan ra?

Vinh hoa tựa hồ như chén ngọc Chạm vào rồi chẳng muốn rời ra Cứ nghĩ thế gian vào đấy hết Một tay úp mặt chén xoay vần. Nào đã phải tối cao tạo mệnh Đâu đã là tế thế kinh bang Chú bé nhỏ say sưa một góc Vẫn mân mê chén ngọc xoay ...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ