Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 1/2017

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Five Nights at Freddy's: Sister Location

Hậu bản mới nhất của dòng game là Five Nights at Freddy's: Sister Location cũng không nằm ngoài quy luật đó. Đưa game thủ đến một bối cảnh hoàn toàn mới với lối chơi đã làm nên tên tuổi của series, Sister Location sẽ ném bạn vào nỗi sợ hãi điên dại trước những hình nộm khát máu.

Five Nights at Freddy's: Sister Location lần này mang chúng ta đến nhà hàng Circus Baby's Pizza World -một chi nhánh được gã bệnh hoạn William Afton mở ra sau khi đóng cửa Freddy Fazbear's Pizza ở các phiên bản trước. Để hoàn thành mục đích điên loạn của mình, gã tạo nên một loạt những hình nộm máy để bắt cóc và giết hại trẻ em.
Nhưng chưa kịp khai trương nhà hàng thì một sự cố tai hại đã xảy ra với chính Afton, khiến Circus Baby's Pizza World bị bỏ hoang. Nhập vai vào một kỹ thuật viên, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ sửa chữa sự cố ngay và sớm nhận ra một sự thật ma quái còn gấp nhiều lần Freddy Fazbear's Pizza.

Khác với các phiên bản trước, Sister Location mang một lối chơi có tính tương tác và hoạt động nhiều hơn. Vẫn mang mục tiêu sống sót qua từng đêm, nhưng tựa game nay không còn bắt game thủ phải khóa mình trong một căn phòng độc nhất nữa. Thay vào đó nhằm bảo toàn tính mạng mỗi khi đêm xuống, bạn sẽ phải di chuyển đến nhiều căn phòng khác nhau và thực hiện các nhiệm vụ nhất định. Ví như ở đêm thứ 2, Sister Location sẽ yêu cầu bạn phải bí mật lẻn qua một sân khấu tối tăm nhằm khởi động lại hệ thống cầu chì. Điều này cho phép game thủ có những trải nghiệm đa dạng hơn, cũng như mang động lực khám phá vì không biết điều gì trước mắt sẽ xảy ra.

Tuy thay đổi mạnh mẽ về lối chơi nhưng Five Nights at Freddy's: Sister Location vẫn mang tới những nỗi sợ hãi điên cuồng cho game thủ. Hình ảnh phải bò lết trong ống thông hơi đen đặc hay ánh điện yếu ớt chớp nháy và lộ ra bóng hình ma quái của lũ hình nộm, chắc chắc sẽ như một con rắn lần bò trườn từ sống lưng lên đến cổ người chơi. Hiện đã chính thức cập bến Android sau một thời gian phát hành trên PC, Five Nights at Freddy's: Sister Location có thể tải về miễn phí tại đây:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/five-nights-at-freddys-sister-location.1450/
18: Dream World

Bối cảnh 18: Dream World diễn ra trong thế giới Dream World rộng lớn và đầy thử thách. Game thủ nắm vai trò người thủ lĩnh, tập trung một đội ngũ chiến binh từ hàng trăm nhân vật sẵn có trong game và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu cực chất. Chuyến khám phá này đưa chúng ta vượt qua nhiều cấp bậc và tình tiết nội dung truyện đặc sắc nhằm khám phá sự thật về Dream World cũng như dịch bệnh hung hiểm đang đe dọa cuộc sống con người nơi đây.

Sử dụng cơ chế hỗn hợp RPG cùng màu sắc game puzzle thú vị, người chơi phải đánh bại đa dạng kẻ thù và phát triển năng lượng anh hùng của mỗi nhân vật. Scott Wong, chủ tịch Game Samba phát biểu:

Trong 18: Dream World, game thủ sẽ xâu chuỗi những biểu tượng tương đồng nhằm tấn công kẻ thù tại góc trên cùng màn hình. Mỗi chiến binh sẽ có những khả năng riêng biệt có thể được sử dụng để chiến đấu và phòng thủ. Đặc biệt, game cho bạn trải nghiệm những đặc tính gồm cả điểm mạnh và điểm yếu, phối hợp cùng hệ thống AP nhằm giới hạn thời gian chơi cùng loạt thưởng thêm khi đăng nhập, lệnh triệu hồi, hỗ trợ từ bạn bè và những đồ vật thuộc hàng top tại shop in-game vô cùng hấp dẫn. 18: Dream World hứa hẹn sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ vào thời điểm này. Để thưởng thức 18: Dream World, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/18-dream-world.1456/
Transformers: Forged to Fight

Transformers: Forged to Fight mở ra chuyến hành trình đầy thử thách. Người chơi sẽ bắt đầu với một chiếc tàu mắc nạn, sử dụng loạt người máy Transformers nhằm ngăn chặn cuộc tấn công của kẻ thù vào căn cứ địa. Tuy nhiên hệ thống phòng thủ không thể chống lại hỏa lực điên cuồng của kẻ địch và người chơi nhận ra các Transformers phải hợp sức để chống lại kẻ thù chung.. Nâng cấp Transformer được thực hiện thông qua những trận chiến và việc thu thập mạnh vỡ từ khối lập phương huyền thoại. Tuy nhiên ngoài một mở màn hoành tráng và lối chơi máu lửa, tựa game còn gây ấn tượng mạnh về lớp áo đồ họa 3D tuyệt vời.

Transformers: Forged to Fight sở hữu nền đồ họa 3D hiếm thấy trên di động khi trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi trận đấu bắt đầu bằng những tấn công ánh sáng khi bạn nhấn màn hình từ phía bên trái và tiếp tục với tấn công tầm trung khi lướt qua bên phải cùng loạt tấn công hạng nặng khi nhấn và giữ màn hình. Mỗi đòn tấn công và chiêu thức khóa đều sẽ được tính bằng thanh lực. Thanh lực này càng được làm đầy thì người chơi càng phát huy sát thương lên thân thể đối phương. Đặc biệt, khi đang đứng ở tầm xa, bạn phải nhanh chóng khai hỏa súng để có thể rút máu địch trong thời gian nhanh nhất.

Hiện Transformers: Forged to Fight mới chỉ phát hành giới hạn tại... Tây Ban Nha và sớm bị hạ sau đó không lâu. May mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, giúp bạn đọc thưởng thức ngay từ bây giờ:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/transformers-forged-to-fight.1455/
Heroes Evolved

Với phong cách MOBA đúng chất và những trận 5v5 nảy lửa, Heroes Evolved sẽ là một cái tên cạnh tranh trực tiếp với những tựa Game Mobile vào thời điểm hiện tại. Trên thực tế Heroes Evolved mới chỉ phát hành trên Android tại một số quốc gia và trong đó không có Việt Nam. May mắn là Gamehub.vn đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, cho bạn đọc có thể hướng thẳng xuống cuối bài và download game từ bây giờ.

Như đã nói, Heroes Evolved ném game thủ vào những trận đấu cực kỳ nảy lửa giữa 10 Hero khác nhau. Với thể thức 5 đấu 5 cùng bản đồ chuẩn ba Lane, Heroes Evolved tạo nên những màn combat cực kỳ nóng bỏng và đầy màu sắc trên màn hình. Không nhưng vậy hệ thống Heroes của game cũng khá đồ sộ với hơn 25 tên tuổi khác nhau được lấy ra từ nhiều nền văn hóa. Những bá tước Dracula, Cleopatra hay Quan Vũ chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho sự đa dạng của Heroes Evolved.

Đi sâu vào lối chơi, Heroes Evolved cho game thủ điều khiển Hero theo phong cách ARPG với hệ thống Skill khá phong phú, vốn được mở khóa và nâng cấp theo chiều dài trận đấu. Cách kích hoạt bên cạnh đó cũng tùy thuộc theo từng Hero và loại Skill, ví như số sẽ tự động bắt dính mục tiêu địch, trong khi số khác lại yêu cầu game thủ tự tay điều hướng.

Heroes Evolved là một tựa Game MOBA vào hàng quy mô trên Mobile, cho game thủ hòa mình vào sự cuồng nhiệt và chất lửa vốn có của thể loại này. Như đã nói, hiện Heroes Evolved vẫn khóa đối với khu vực Việt Nam, nhưng may mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ download thay thế, giúp bạn đọc tải game ngay từ bây giờ:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/heroes-evolved.1452/

TIN LIÊN QUAN

Five Nights at Freddy's: Sister Location mang cơn khát máu lên Mobile

Five Nights at Freddy's: Sister Location - hậu bản mới nhất của dòng game kinh dị đình đám, đã chính thức cập bến Android.

Five Nights at Freddy's: Sister Location đang rất gần Mobile

Five Nights at Freddy’s: Sister Location phiên bản mobile hứa hẹn đem lại cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị và bí ẩn trong thế giới robot thú.

Cuối cùng thì game kinh dị Five Nights at Freddy's cũng bị trì hoãn thời điểm ra mắt

Chỉ là chiêu trò PR hay tựa game này thực sự quá ám ảnh như tác giả của nó chia sẻ?

Phần mới nhất của tựa game kinh dị FNAF: Sister Location đã chính thức ra mắt

FNAF: Sister Location, phần mới nhất của một trong những series game kinh dị ám ảnh hàng đầu trên di động đã chính thức ra mắt.

Xuất hiện nhà ma ăn theo phim kinh dị Five Nights at Freddy's

Một khu giải trí kinh dị lấy cảm hứng từ tựa game Five Nights at Freddy's sắp được xây dựng ở Las Vegas.

Những game mobile cực ma quái, sinh ra là để khiến bạn khiếp sợ

Cùng có điểm chung là mang lại sự hồi hộp lẫn đáng sợ, 8 game mobile dưới đây cực kỳ thích hợp để bạn trải nghiệm trong ngày Halloween sắp tới.

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

Những game kinh dị miễn phí dành cho người muốn luyện cơ tim

Nếu là một người bị bệnh tim hoặc yếu bóng vía thì những tựa game kinh dị trong bài viết dưới đây không dành cho bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.