Blizzard trở thành công ty game xuất sắc nhất năm 2016

Với nhiều thành tựu đạt được cũng như sự ảnh hưởng xuyên lục địa công ty này xứng đáng là công ty game xuất sắc nhất năm 2016.



Có rất nhiều trò chơi xuất hiện trong năm vừa qua và đây là thời gian để chúng ta nhìn lại một chặng đường đã qua và tìm ra danh hiệu ông hoàng ngành game 2016. Có vô số các cái tên xứng đáng được vang lên như Activision, Electronic Arts, Devolver Digital hay Nintendo…và đây thực sự là một lựa chọn vô cùng khó khăn.




Tuy nhiên nếu nhìn lại một cách chuyên sâu và toàn diện thì cái tên xứng đáng nhất sau cùng là Blizzard. Năm qua Blizzard tạo ra nhiều cơn địa chấn đến cộng đồng game thủ bao gồm cả nền tảng di động và PC truyền thống.




Những cái tên như Overwatch, Hearthstone: Heroes of Warcraft, World of Warcraft và Heroes of the Storm đã đưa Blizzard trở thành công ty game hàng đầu trong năm vừa qua.




Bắt đầu là Hearthstone khi dư âm của tựa game này vẫn còn và luôn luôn trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Năm 2016 cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã có nhiều giải đấu được tổ chức bởi Blizzard và ngày càng mở rộng quy mô lẫn giá trị giải thưởng. Do đó Hearthstone luôn luôn giữ nhiệt trong suốt thời gian qua mặc do thị trường game vẫn luôn đầy biến động.




Heroes of the Storm lại là một cái tựa game thành công nữa của Blizzard trong năm 2016. Là tựa game moba trên PC Heroes of the Storm có một nét thu hút và lối chơi độc đáo khác hẳn với các cơn sốt moba hiện nay như Dota2 hay LOL. Bản thân của Heroes of the Storm chính là một tựa game moba đầy mới lạ do vậy tựa game này đã có một lượng người chơi trung thành và đều đặn.




Thành công lớn nhất của Blizzard trong năm 2016 đó chính là Overwatch, tựa game đi đầu và phá vỡ nhiều kỷ lục được lập ra trước đó. Đây cũng là tựa game mang đến thành công đầy bất ngờ cho Blizzard đồng thời cũng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.




Blizzard cũng khá mát tay khi tạo ra các cuộc thi mang tầm quốc tế cho các tựa game của mình, các giải đấu eSports được thường xuyên tổ chức với quy mô rộng khắp cùng giá trị tiền thưởng hấp dẫn đã tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và thu hút hàng nghìn sự chú ý của cộng đồng game thủ.




Có rất nhiều công ty game xứng đáng cho ngôi vị ông hoàng năm 2016 của ngành công nghiệp game trên thế giới tuy nhiên Blizzard là công ty xuất sắc hơn cả với những gì họ đã làm được và mang đến game thủ trên toàn thế giới nhiều trải nghiệm tuyệt vời.



Noah

Từ khoá : Blizzard, game

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

CEO Blizzard úp mở về WarCraft 4, bác bỏ tiềm năng của Mobile

Qua phát biểu mới nhất, có lẽ Blizzard sẽ không có dự định trong tương lai trong việc phát triển WarCraft 4.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Blizzard công bố bản làm lại Diablo II sau nhiều năm ấp ủ

Tựa game này ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành phiên bản được yêu thích nhất dòng game Diablo.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời