Chơi Ember Spirit theo hướng dam phép, tại sao không?

Như chúng ta đã biết, từ trước tới giờ thì Ember Spirit luôn có một hướng build nhất định đó là đi theo đường dam vật lí với các item bonus dam dam tay (physical) như Battle Fury, Daedalous...Tuy nhiên với Dota 2 phiên bản 7.00 này, mọi chuyện lại đi theo hướng hoàn toàn khác.

Với build cũ, thông thường Ember phải có cái Fury vào thì mới gọi là deal dam tốt trong combat. Tuy nhiên từ bản 7.00, sửa lại cơ chế Sleight of Fist mà skill này deal dam vật lý không còn thực sự mạnh như trước nữa, cộng thêm việc meta mới đánh nhau khá nhiều trong khi Ember đầu game cần tập trung farm mới có thể có Fury sớm. Với cách build dam phép mới, Ember sẽ có thể rất mạnh và combat được hiệu quả ngay từ sớm mà vẫn hiệu quả cả về late game.

Để có cái nhìn cận cảnh hơn, mời các bạn xem một game của Sumail cầm Ember với item đầu tiên là Veil of Discord, sau đó là Octarine Core và...Dagon:

Bí mật sức mạnh của hướng build mới này đó là nằm ở item Veil of Discord và Talent. Ember có một cái talent đó là tăng 15% dam phép, kết hợp với Veil thì tất cả sức kháng phép của các hero gần như là về 0 hết, khiến cho việc deal dam phép cực kì mạnh, trừ một số hero có khả năng kháng phép tốt(như Antimage).

Với cách build này Ember cũng có khả năng farm rất nhanh nhờ vào lượng mana nhiều để có thể spam Flame Guard, hoàn toàn không thua gì khi bạn có các item physical dam.

Bên cạnh đó, ultimate của Ember được sửa deal dam từ 100/150/200 thành 100/200/300. Với việc buff Veil, spam cả 3 cái bóng vào đối phương, kết hợp với trói và Sleight of Fist, Ember tầm mid game có thể gây cả ngàn dam aoe magic tại combat, chỉ trong vòng một khoảnh khắc rất ngắn. Hiếm có hero nào có thể chịu được sức mạnh lớn tới vậy. Thông thường thì các support dặt dẹp ăn nguyên combo như vậy sẽ bốc hơi ngay lập tức, kể cả các core hero cứng cáp cũng sẽ trở nên dặt dẹo khi đối mặt với Ember.

Chưa hết, về late game ta mua Octarine Core và tăng talent cộng thêm 2 giây trói cho skill, lúc này ta có trói lên tới 5 giây trong khi cooldown được giảm từ OC chỉ còn có 5.1 giây, tức là gần như có thể trói vĩnh viễn. Những hero nào không có bkb mà chạm trán Ember lúc này thì chỉ có thể xác định bị trói vĩnh viễn một cách bất lực.

Các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không thử sức ngay với phong cách Ember Spirit mới này!

TIN LIÊN QUAN

Guardians of Ember - "Đàn em" của Diablo 3 sắp "chào hàng" game thủ

Tựa game online hành động cực giống Diablo 3 là Guardians of Ember sẽ mở cử thử nghiệm thông qua hệ thống Steam Early Access vào ngày 13/12 tới.

Ember - Tuyệt phẩm RPG Mobile cho game thủ Hardcore

Ember là một tựa game nhập vai mang đậm phong cách hoài cổ, cho người chơi thực sự nhầm hồn vào game.

DOTA 2: 4 bộ đôi trang bị mang lại nguồn sức mạnh to lớn cho người chơi

Đây là cặp đôi cực kì bá đạo trong khoản gây sát thương khi mà một combo EB-Dagon burst damage vào một mục tiêu thì có thể dễ dàng thổi bay những mục tiêu không sở hữu nhiều kháng phép cũng như những mục tiêu không có Black King Bar.

Torchlight Mobile chính thức ném bom làng game di động!

Torchlight Mobile - tựa ARPG cực nóng được mong chờ hàng nhất trên Mobile, đã chính thức chào sân cộng đồng game thủ.

[Dota 2] Vượt qua Secret, Na`Vi vô địch StarLadder i-League Season 2

Sau khi lội ngược dòng với tỉ số 3-1, Na Vi xuất sắc giành chức vô địch StarLadder i-League Season 2

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự... chế skill

Torchlight Mobile đang gần ngày đổ bộ hơn bao giờ hết, và nay tựa ARPG hàng khủng này lại vừa gây bất ngờ bằng một yếu tố hoàn toàn mới.

Phim fanmade dựa theo game khiến cả cộng đồng choáng ngợp

Majora’s Mask - Terrible Fate là bộ phim CGI dựa theo tựa game huyền thoại The Legend of Zelda: Majora's Mask, mang chất lượng ngang tầm Hollywood.

[CFL] Mở bán hôm nay: “Cung bóng tối” Fury Bow

Xạ thủ CF Legends đã biết tới Bow-Zonda với hiệu năng xuất sắc và khả năng trang bị mũi tên đặc biệt trong chế độ AI, vậy người tiền nhiệm Fury Bow thì sao?

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...