Dân tình phát sốt với ca khúc trong Beauty And The Beast của Emma Watson

(GameSao.vn)- Soundtrack nhạc phim 'Beauty And The Beast' (Người đẹp và quái vật) do chính Emma Watson thể hiện.

Đoạn audio đầu tiên của soundtrack phim Beauty And The Beast (Người đẹp và quái vật) cuối cùng cũng đã lên sóng trong sự phấn khích cực độ từ các fan. Bởi vì lần này, không phải là một ca sĩ hạng A nào thể hiện, mà nữ diễn viên trẻ Emma Watson – đảm nhiệm vai chính của phim đã có lần hiếm hoi khoe giọng hát của mình.



Đoạn audio ngắn được tiết lộ khiến người hâm mộ cuống cuồng tìm ra giọng hát phía sau nó.


Trước khi thông tin này được xác nhận bởi nhà sản xuất Jack Morrissey, một superfan đã soi ra được giọng hát trong đoạn audio kia chính là của cô phù thuỷ Hermione đình đám nhà Harry Potter, Trên thực tế, để phát hiện ra một giọng ca do ca sĩ hát không khó, nhưng điều này lại chẳng dễ nếu đó là từ một nhân vật không phải ngôi sao âm nhạc. Thế nên, sự phát hiện đầy bất ngờ này đã khiến cư dân mạng phát sốt. Vài ngày sau, Jack lên tiếng cho hay đây chính là giọng của “bông hồng nước Anh” và ca khúc này có tiêu đề là Something There.



Jack đăng tải đoạn clip audio có hình ảnh Emma Watson cùng dòng trạng thái thích thú vì giọng ca của cô nàng.

Trong phim phiên bản hoạt hình, Something There là đoạn nhạc duy nhất mà Belle và chàng quái thú cùng hát vào khoảnh khắc lần đầu tiên cả hai nhận ra tình cảm họ dành cho nhau. Vì thế phiên bản người đóng này hứa hẹn sẽ là một khung cảnh đầy lãng mạn và ngất ngây cảm xúc khi Something There vang lên. Bên cạnh đó, hi vọng sẽ có hẳn một MV chính thức cho ca khúc này với sự góp mặt lẫn góp giọng bởi nữ chính Emma Watson và chàng yêu tinh của mình.



Dân tình phát sốt với ca khúc trong Beauty And The Beast của Emma Watson
Beauty And The Beast


Emily

Từ khoá : trong, Beauty, And, The, Beast, Emma, Watson

TIN LIÊN QUAN

Những bí mật có thể bạn chưa biết về phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Belle không hề biết rằng cô ấy đang đọc câu chuyện của chính mình. Trong bài đầu tiên khi Belle đang đọc một cuốn sách bên đài phun nước, cô ấy hát về một cô gái gặp gỡ hoàng tử nhưng không hề biết thân phận thật của anh ta cho tới chương thứ 3.

Tròn 25 năm cho một bộ phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Đã tròn 25 năm kể từ ngày công chiếu bộ phim hoạt hình kinh điển 'Người Đẹp & Quái Vật', hãy cũng nhìn lại những câu chuyện mà đến bây giờ đoàn làm phim mới tiết lộ.

Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân

Kỳ lân là những con thú tuyệt vời hơi khó tìm và bắt trong Hogwarts Legacy.

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

[CFL] Game thủ đổ xô “đập hòm” AK47-Born Beast ngay ngày đầu

Tuy không phải là hàng độc quyền của CF Mobile nhưng AK47-Born Beast vẫn nhận được quan tâm của rất nhiều game thủ bởi đây là phiên bản cao cấp, đối trọng của dòng AK47-Transformers với skin quái thú màu đen cùng mắt đỏ nổi bật, “chất” hơn hẳn

[CFL] Mở bán hôm nay: Quái thú MSG90-Beast

VIP lên kệ tiếp theo trong ngày hôm nay của CF Legends chính là quái thú MSG90-Beast, một trong những khẩu súng tỉa bán tự động tốt nhất hiện tại.

Những nhân vật phụ đầy thú vị nhưng ít đất diễn trong phim hoạt hình Disney

Disney có thể làm những bộ phim ngắn riêng về các nhân vật quần chúng đặc biệt này.

CrossFire Legends: AK47 Born Beast – Huyền thoại trỗi dậy và chuỗi sự kiện hot đầu tuần

Cuối cùng các xạ thủ CFL cũng có cơ hội tuyệt vời để sở hữu con quái vật AK47-Born Beast. NPH VNG sẽ mở bán hộp Ultimate Born Beast, khi mở hộp này, xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được: AK47 Born Beast 12h, 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày, vĩnh viễn hoặc mảnh

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...