Hồng Anh bại trận trước cao thủ Trung Quốc trong trận đấu giao hữu Việt - Trung

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thi đấu, cuộc đối đầu giữa Tiểu Thủy Ngư và Hồng Anh đã khép lại với phần thắng nghiêng về phía đại diện của Trung Quốc.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào tối qua 29/12/2016, trận giao hữu AOE Việt Trung giữa 2 cao thủ Hồng Anh (Việt Nam) và Tiểu Thủy Ngư (Trung Quốc) đã được diễn ra. Trong một ngày thi đấu dưới sức, Hồng Anh đã không thể hiện được nhiều và chấp nhận thất bại trước Tiểu Thủy Ngư với tỉ số 1-2.



Được biết, Tiểu Thủy Ngư là tay chơi cung R khét tiềng đang nắm giữ gị trí số 1 trong cộng đồng AOE Trung Quốc về thể loại Shang. Mang phong cách đánh phát triển tay to, đậm chất quái trong những pha điều quân Tiểu Thủy Ngư luôn là nỗi e sợ với mọi đối thủ. Trong khi đó, Hồng Anh cũng là một trong những game thủ AOE hàng đầu tại Việt Nam. Với lối chơi phũ phàng, cống hiến và có đôi chút ngông cuồng, Hồng Anh hoàn toàn “đồng cân, đồng lạng” với Tiểu Thủy Ngư ở thời điểm hiện tại.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=oxjPdj2RuF0]

Hồng Anh thất bại 0-3 trước Tiểu Thủy Ngư trong kèo đấu Assyrian


Khác với cuộc đối đầu trước đó giữa Chim Sẻ Đi Nắng và ShenLong (phần thắng nghiêng về Chim Sẻ), trận chiến giữa Tiểu Thủy Ngư và Hồng Anh được diễn ra theo 3 thể thức mới gồm: Yamato đời 4 Horse, Shang lạc đà và Assyrian cung R.


Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thi đấu, cuộc đối đầu giữa Tiểu Thủy Ngư và Hồng Anh đã khép lại với phần thắng nghiêng về phía đại diện của Trung Quốc. Tỉ số trận đấu cụ thể như sau: kèo Assyrian Tiểu Thủy Ngư thắng 3-0, kèo Shang Tiểu Thủy Ngư tiếp tục thắng 3-2, kèo Yamato Hồng Anh có chiến thắng danh dự 3-2. Như vậy sau 3 kèo đấu, đại diện của Trung Quốc giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1.

Từ khoá : Anh, cao, Trung, trong, giao

TIN LIÊN QUAN

[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

Bất ngờ với thông tin AOE Trung Quốc muốn chiêu mộ Hồng Anh

Aoe Trung Quốc muốn thuê Hồng Anh về thi đấu. Thông tin được hé lộ từ ông bầu - người có tiếng nói cao nhất trong một clan AOE - đồng thời kèm theo khẳng định đây không phải là chuyện vui đùa khiến cho nhiều người hâm mộ rất tin tưởng.

Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng xuất sắc đả bại người Trung Quốc dù bị xử ép

Có thể nói rằng, chưa một giải đấu AoE Trung – Việt nào lại xảy ra nhiều tai tiếng như giải AoE Quảng Đông Open lần này.

Những dự án game bom tấn mà bạn phải hóng từ bây giờ

Tổng hợp những dự án game online nhập vai cuốn hút người chơi nhất.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Gameplay đẹp ngất ngây của bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã tung gameplay cho mọi người thưởng thức.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.