Những anime của tuổi thơ có bản làm lại đáng xem nhất

Im hơi lặng tiếng đến 18 năm, “Dragon Ball” đã chính quay trở lại màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả với phiên bản mới nhất mang tên “Dragon Ball Super.” Tiếp nối câu chuyện từ “Dragon Ball Z,” nó mang đến hàng loạt sự kiện mới mẻ không hề tồn tại ở cả nguyên bản manga.

Tan học về nhà, ngồi trước màn hình tv và theo dõi anime ưa thích của mình được lên sóng là một ký ức đẹp đối với nhiều khán giả. Nhưng rồi đến lúc tất cả chúng ta đều phải trưởng thành và không còn nhiều thời gian để gắn bó với thế giới anime vô tận nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu như biết các series song hành cùng tuổi thơ của mình bỗng quay trở lại dưới một diện mạo mới?


Chắc hẳn là dù có bận bịu với cuốc sống người lớn đến đâu, bạn cũng sẽ muốn dành cho một chút thời gian cho các anime được reboot, sequel dưới đây.


Rebuild of Evangelion (Evangelion: New Theatrical Edition)


Những anime của tuổi thơ có bản làm lại đáng xem nhất

Vốn lên sóng lần đầu trong giai đoạn năm 1995 – 1996, “Evangelion” là một trong những series anime nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử Nhật Bản. Do vậy, hoàn toàn hợp lí khi ông Anno Hideaki muốn sản xuất một phiên bản reboot gồm 4 phần phim được “hiện đại hóa” của series này cho khán giả thế hệ mới. Đã ra mắt 3 phần, khán giả vẫn đang mỏi mắt chờ phần 4.


The Heroic Legend of Arslan



Bộ tiểu thuyết gốc từng được chuyển thể thành 6 tập OVA phát hành từ năm 1991 – 1995. Và fan hâm mộ đã phải chờ đợi tới 20 năm sau để được chứng kiến một series anime hoàn toàn mới dựa theo phiên bản manga lên sóng năm 2015.


Berserk: The Golden Age Arc



Phiên bản anime “Berserk” đầu tiên được lên sóng trong năm 1997, và ngắt quãng suốt một khoảng thời gian dài, người ta đã được thấy sự quay trở lại của nó dưới dạng một diện mạo hoàn toàn. Từ năm 2012 – 2013, Studio 4°C đã sản xuất bộ ba tập phim CGI vô cùng bóng bẩy dựa theo bộ manga kinh điển.


Lupin the Third: The Italian Adventure (Lupin III Part IV)



Sau một quãng thời gian dài vắng bóng, Lupin và “băng đảng” đã quay trở lại màn hình nhỏ của khán giả với một series kéo dài 26 tập lên sóng trong giai đoạn năm 2015 – 2016. Khán giả sẽ lại được dõi theo những hành trình phiêu lưu thú vị của tên trộm số một thế giới Lupin, khám phá đủ phi vụ phạm bí ẩn không lời giải đáp.


Dragon Ball Super



Im hơi lặng tiếng đến 18 năm, “Dragon Ball” đã chính quay trở lại màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả với phiên bản mới nhất mang tên “Dragon Ball Super.” Tiếp nối câu chuyện từ “Dragon Ball Z,” nó mang đến hàng loạt sự kiện mới mẻ không hề tồn tại ở cả nguyên bản manga.


Digimon Adventure tri.



Là phần sequel trực tiếp theo hai seres anime truyền hình trước đó, “Digimon Adventure tri.” sẽ là một bộ sáu phần phim ra rạp bắt đầu từ năm 2015 cho tới khoảng năm 2018. Khán giả sẽ được gặp lại hàng loạt nhân vật chính năm xưa, nhưng tất cả đều đã lớn chứ không còn là trẻ con nữa.


Osomatsu-san



Câu chuyện về anh em nhà Osomatsu là một trong những anime nổi tiếng nhất Nhật Bản và nó từng được chuyển thành anime trong năm 1966 và 1988. Đế năm 2015, “Osomatsu-san” là phiên bản mới nhất đã được lên sóng và kéo dài tất cả 25 tập đầy tính giải trí cho khán giả.


Sailor Moon Crystal



Có phiên bản anime lên sóng lần đầu trong năm 1992, “Sailor Moon” là một trong những anime gây hiện tượng trên quy mô toàn cầu với hàng triệu fan hâm mộ trung thành, đặc biệt là với khán giả nữ. Đến năm 2015, phiên bản reboot với tê gọi “Sailor Moon Crystal” đã được lên sóng với phong cách thể hiện hình ảnh bám sát nguyên tác manga hơn.


Jojo’s Bizarre Adventure



Là một trong những manga nổi tiếng nhất Nhật Bản, thế nhưng “Jojo’s Bizarre Adventure” chỉ có mỗi hai phần OVA trong quá khứ ra mắt năm 1993 – 1994 và 2000 – 2002. Đến năm 2013, nó đã đòi được công lý khi ra mắt series anime tv đầu tiên, rồi tiếp tục cho ra mắt các phần sequel ở những năm sau đó.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : anime, xem

TIN LIÊN QUAN

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Dragon Ball FighterZ – những chiêu thức bá đạo còn hơn cả trong phim

Dragon Ball FighterZ theo phong cách đối kháng 2,5D, với sự tập hợp gần như tất cả các nhân vật trong manga lẫn anime từ trước tới nay.

Nhũng bí mật về các bộ anime nổi tiếng có thể bạn chưa biết

Để có được một bộ anime chất lượng tới khán giả, các nhà sản xuất đã phải cố gắng hết sức mình. Thông thường khán giả là người chỉ thưởng thức sản phẩm do nhà sản xuất tạo ra. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc phía sau hậu trường của những bộ Anime nổi

Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Game online 7 Viên Ngọc Rồng sắp sửa ra mắt game thủ Việt trong tháng này

Thêm một tấm vé để “trở về tuổi thơ” của những game thủ yêu mến bộ truyện tranh/anime Dragon Ball sẽ chính thức được trình làng vào tháng 12 này…

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.