(Clip) Tổng hợp clip những game thủ đang stream thì bị cảnh sát bắt

Clip tổng hợp lại 10 trường hợp các game thủ đang mải mê quay video để stream trên các kênh trực tiếp của mình, phục vụ khán giả thì bỗng nhiên bị cảnh sát ập tới và... bắt ngay tại trận.



Clip tổng hợp lại 10 trường hợp các game thủ đang mải mê quay video để stream trên các kênh trực tiếp của mình, phục vụ khán giả thì bỗng nhiên bị cảnh sát ập tới và... bắt ngay tại trận. Không ít trường hợp còn bị nguyên đội phản ứng nhanh ập vào với đầy đủ súng ống và đè nghiến xuống đất trước khi các streamer này kịp giải thích điều gì đó.



Tất nhiên cũng có trường hợp các anh cảnh sát 'hiền lành' hơn khi từ từ dẫn các game thủ ra ngoài với một vài lời giải thích ngắn gọn.



Quả thực điều này khiến cho người xem hết sức bàng hoàng sửng sốt khi các game thủ ngôi sao này bị cảnh sát bắt. Song phần lớn thì đều là các hiểu nhầm và kết thúc lại đem lại cả tràng cười dài...

Từ khoá : Clip, clip, game, ang, stream

TIN LIÊN QUAN

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

(Clip) Bái phục với game thủ thực hiện bản nhạc từ tiếng súng trong game

Mời các bạn thưởng thức đoạn video Gun Sync hết sức ấn tượng do một game thủ Việt tự ghép đảm bảo hết sức ấn tượng.

Kênh Youtube tụt view, Quang Brave lại làm clip Đột Kích

Sau một thời gian từ bỏ Đột Kích, kênh Youtube của Quang Brave đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Chỉ có mỗi việc ngồi im trước lò sưởi rồi... stream, cha đẻ Overwatch cũng khiến hàng vạn game thủ theo dõi không rời mắt

Được biết, tính ở thời điểm bài viết ra mắt các bạn độc giả, kênh stream kỳ quặc này đã lên sóng được khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ, và nó chỉ có đúng 1 cảnh duy nhất, cha đẻ của Overwatch ngồi trên một chiếc ghế bành, phía sau là đống củi trong lò

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi

Mới đây, trên fanpgae của ứng dụng 360Live 360mobi đã tung video clip chia sẻ bí quyết để đông đảo người dùng vào xem live stream và tương tác với người live.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.