10 vị tướng Overwatch được yêu thích nhất trong năm 2016

Trong bài viết này, chúng ta hãy đến với top những vị tướng Overwatch được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2016.

Vậy là năm 2016 sắp qua và chúng ta chào đón năm mới 2017, trong năm qua lần đầu tiên tựa game được thai nghén đến 4 năm của Blizzard được giới thiệu và ngay lập tức nó đã giành được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng game thủ. Hôm nay ngày cuối năm chúng ta hãy cũng điểm lại những hero được yêu thích nhất trong thể giới Overwatch trong thời gian vừa qua nhé và mình sẽ chia ra làm 2 hạng mục chính Quickplay và Competitive.


1.Quick play


Genji



Ngay từ lúc tựa game được ra mắt, chàng Ninja sở hữu ngoại hình “lạnh lùng boy”, max ngầu này luôn được ưa chuộng tại bất kì game đấu nào. Với khả năng flank thần thánh và lượng damage tốt thì Genji có thể trở thành 1 DPS mang đến nổi ác mộng cho kẻ thù nếu được 1 người chơi cứng tay cầm được. Tuy nhiên với độ khó cao thì đây không phải là một vị tướng phù hợp cho tất cả mọi người và chính vì thế đa số người chơi thường không thích khi có mặt Genji trong đội hình team mình.


Mercy



Một hot girl “không thể bỏ qua” của tựa game này chính là nữ y tá nóng bỏng Mercy. Tuy tuổi đời lên đến 37 nhưng hero này vẫn khiến hàng triệu sinh linh phải hy sinh mỗi ngày. Có thể nói rằng đây là support thuần nhất game khi bạn chỉ cần đứng canh hồi máu và buff damage cho team rồi thỉnh thoảng làm quả highlight hồi sinh 4-5 member. Nhưng để trở thành 1 master Mercy thì bạn phải sở hữu 1 cái đầu tỉnh táo và đoán trước được đường đi nước bước của địch cũng như biết cách lùa team bạn theo một đường lối được định ra trước.


McCree


10 vị tướng Overwatch được yêu thích nhất trong năm 2016

Lại là một cái tên thuộc nhóm hero DPS với các đặc điểm nổi trội như sát thương lớn, tạo hình siêu ngầu cùng khả năng “giết người như ngóe”. Cũng giống như Genji thì McCree cũng là một hero nối tiếng khó chơi vì bạn cần phải có kĩ năng aim cực chuẩn để có thể dí chết được đối thủ. Ngoài ra thì việc không có skill chạy trốn cũng là một điểm yếu bạn nên chú ý khi sử dụng hero này như là 1 flanker chuyên dụng.


2. Competitive


Nếu ở quickplay mọi người chủ yếu pick những hero với ngoại hình “bảnh bao” hay “sexy” để có thể thoải mái tinh thần nhất có thể thì với đấu trường rank mọi chuyện lại hoàn toàn khác.


Ana



Trong một môi trường đầy tính máu lửa như khi đấu rank thì tính đa dụng phải được đặt lên hàng đầu và Ana là một hero như vậy.Vừa có khả năng heal cũng như deal damage ở cả tầm gần và xa là một yếu tố giúp cho vị tướng này được yêu thích. Ngoài ra với khả năng disable tốt thì Sleep dart có thể giúp bạn chạy trốn hay truy sát bất cứ kẻ thù nào. Không có gì đang ngạc nhiên khi Ana lại đứng đầu bảng trong danh sách hero được ưa chuộng này.


Reinhardt



Bất kể một game đấu nào thì vai trò của tanker cũng vô cùng quan trọng và trong những tanker vừa thực dụng lại còn dễ chơi thì hero này đứng số một. Với lượng damage đủ để combat và tấm khiên chắc khỏe thì Reinhardt luôn là bức tường thành sống cho team. Ngoài ra một điểm mạnh của hắn chính là skill ultimate có khả năng setup combat cực mạnh cho đồng đội.


Lucio



Lại một hero support nữa có mặt trong danh sách này cũng có thể giúp bạn thấy được sự cần thiết của tướng hỗ trợ trong Overwatch là như thế nào. Không có được khả năng đa dụng như Ana nhưng chàng DJ này lại có khả năng độc đáo nhất game đó chính là heal tập thể cùng với khiên chắn ultimate khiến mọi combat trở nên an toàn. Thêm vào đó khả năng chạy trốn bá đạo với Wall Ride thì Lucio gần như bất tử khi được chơi bởi một tay chơi cứng cựa.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Overwatch, trong

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Game thủ thích thú với Overwatch phiên bản Halloween

Các hero phiên bản Overwatch Halloween không những không khiến mọi người thấy sợ hãi mà còn cảm thấy thích thú.

Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại