Hàng trăm game thủ cùng nhau tưởng niệm "công chúa" Carrie Fisher

Sự ra đi của nữ diễn viên Carrie Fisher - vai công chúa Leia trong Star Wars đã để lại nhiều tiếc nuối.

2016 có khá nhiều sự kiện gây chấn động thế giới theo hướng tiêu cực, nhưng ngay trước khi nó kịp kết thúc thì lại thêm một tin buồn nữa ập đến với hàng triệu fan hâm mộ Star Wars, đó là việc nữ diễn viên Carrie Fisher - người từng vào vai công chúa Leia Organa trong nhiều phần phim Star Wars đã qua đời ở tuổi 60 vì một cơn đau tim khi đang đi máy bay.



Carrie Fisher trong Star Wars VII.


Ngày hôm nay, rất nhiều game thủ trong tựa game online Star Wars: The Old Republic đã tập hợp nhau lại để tưởng niệm nữ diên viên quá cố thông qua một màn diễu hành hoành tráng. Trong tựa game này có một địa điểm mang tên gọi House Organa - đây chính là dinh thự của nghị sĩ Bail Organa và đóng vai trò như cha nuôi của công chúa Leia. Theo ghi nhận của những người chơi The Old Republic thì trên khắp các server của trò chơi, cộng đồng game thủ đều tụ tập tại đây để cùng nhau tưởng nhớ đến sự ra đi của nữ diễn viên tài năng.



House Organa là một địa điểm trên hành tinh Alderaan.


Cộng đồng người chơi Star Wars: The Old Republic đang đề nghị hãng phát triển BioWare đưa vào một hình thức tưởng niệm Carrie Fisher trong game, nhưng thực tế điều này là rất khó bởi bối cảnh của trò chơi này diễn ra hàng nghìn năm trước các sự kiện trong phim Star Wars và đồng thời cũng chính là thời mà công chúa Carrie Fishers sống.


Các bạn có thể theo dõi màn tưởng niệm 'công chúa Leia' của cộng đồng game thủ Star Wars: The Old Republic trong đoạn clip bên dưới:


Đoạn video tưởng niệm nữ diễn viên Carrie Fisher do các game thủ Star Wars: The Old Republic thực hiện.


Bên cạnh Star Wars: The Old Republic, nhiều fan hâm mộ của tựa game bắn súng Star Wars: Battlefront cũng đang thể hiện mong muốn gửi lời chào tiễn biệt đến bà Carrie Fisher. Một game thủ đề xuất hãng phát triển DICE nên thiết kế một bộ skin mới dành cho nhân vật Leia trong game để tưởng niệm nữ diên viên quá cố và đang nhận được nhiều ý kiến ủng hộ từ cộng đồng.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : game, nhau, Carrie, Fisher

TIN LIÊN QUAN

Hàng ngàn gamer tổ chức tưởng nhớ ngôi sao Star Wars vừa qua đời

Những cộng đồng game thủ trải dài trên vô vàn các tựa game, đã và đang tiến hành những sự kiện tưởng nhớ Carrie Fisher - ngôi sao Star Wars vừa mất ở tuổi 60.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Những nàng công chúa kiêu kỳ và tuyệt vời nhất trong game

Nếu Disney nổi tiếng với việc tạo ra các nàng công chúa xinh đẹp thì trong video game chúng ta cũng có những nàng công chúa tuyệt vời không kém.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

MOBA phiên bản Star Wars chính thức mang bão lửa lên Mobile

Star Wars: Force Arena sau khoảng thời gian đăng ký trước dài hơi cuối cùng đã đặt chân lên mobile, tạo nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.