[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

Hong 'MadLife' Min-gi đã chính thức đến với đội tuyển đang thi đấu tại giải Thách Đấu Bắc Mỹ, Gold Coin United, theo thông báo của đội vào ngày hôm qua (29/12).



[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

“Tôi đã biết MadLife đến nay đã gần năm năm rồi”, HLV của Gold Coin United, Choi 'Locodoco' Yoon-seop trao đổi với ESPN Esports. “Anh ấy là một trong những tuyển thủ có kỹ năng thiên bẩm và chuyên dụng nhất mà tôi được biết trong suốt sự nghiệp. Chúng tôi (trong quãng thời gian ở MiG Frost) hiểu rất rõ về nhau và tôi biết anh ấy sẽ đem đến những điều tốt nhất cho đội.”


Bản hợp đồng này cũng đánh dấu lần đầu tiên MadLife sẽ thi đấu cho một đội tuyển không ở Hàn Quốc. Ngôi sao hỗ trợ bắt đầu tạo dựng được tên tuổi vào cuối năm 2011 và đầu 2012 khi còn chơi cho MiG Frost, đội sau này đã được thâu tóm bởi công ty streaming Azubu. Trong khoảng thời gian đó, MadLife được biết tới là một trong những hỗ trợ hàng đầu của LMHT chuyên nghiệp.


Tuy nhiên, trong hai năm vừa rồi, MadLife đã phải rất chật vật cùng với CJ Entus, sau khi hai đội tuyển chị em là Frost và Blaze của tổ chức CJ sáp nhập vào tháng 11/2014. Đội tuyển này mới đây đã phải xuống hạng khỏi giải đấu LMHT số một Hàn Quốc, LCK, vào tháng 8 vừa qua. Do đó, CJ quyết định chia tay với gần như toàn bộ đội hình ở mùa giải 2016, chiêu mộ những tân binh khác và MadLife trở thành tuyển thủ tự do.




MadLife gia nhập Gold Coin United với tư cách là thành viên cuối cùng lắp ráp hoàn chỉnh đội hình năm người. Ra mắt vào đầu tháng 12 vừa qua, đội tuyển được sự hậu thuẫn của biểu tượng bất động sản New York, James Kuhn cùng con trai là Jacob đã mua lại suất dự Thách Đấu Bắc Mỹ từ NRG Esports với số tiền không được tiết lộ.


Ngay sau đó, Gold Coin United đã đem về hai tài năng Bắc Mỹ là Colin 'Solo' Earnest và Richard 'Rikara' Samuel Oh cùng với hai tuyển thủ đáng chú ý người nước ngoài gồm Lucas 'Santorin' Tao Kilmer Larsen cùng Kim 'FeniX' Jae-hun.


2016 (Theo ESPN Esports)

Từ khoá : LMHT, MadLife, gia, tuy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] MadLife lỡ trận đấu đầu tiên ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – MadLife vẫn còn đang ở Hàn Quốc do chưa hoàn tất những thủ tục liên quan tới visa để được phép thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ.

[LMHT] MadLife sắp “vượt biên”

(GameSao.vn) – “Thánh Kéo” tiết lộ, anh rất có thể sẽ được một đội tuyển ở nước ngoài ký hợp đồng và công bố trong thời gian sớm nhất.

[LMHT] MadLife có ý định nghỉ hưu ngay sau khi CJ Entus xuống hạng

(GameSao.vn) – “Thật là nhục nhã khi phải xuống hạng với tư cách là mộ game thủ chuyên nghiệp, liệu tôi có nên từ bỏ?”, hỗ trợ kỳ cựu kể lại quãng thời gian khó khăn bậc nhất kể từ khi mới bắt đầu chơi LMHT chuyên nghiệp.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

[LMHT] Đội hình Siêu Sao của năm khu vực hàng đầu thế giới đã lộ diện

(GameSao.vn) – Lần thứ tư liên tiếp MadLife góp mặt tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến.

LMHT: Faker được đề cử cho Hall Of Fame danh giá của Thể thao điện tử Hàn Quốc

Ngoài ra những nhân vật tai to mặt lớn như Marin, Bang, Madlife, Wolf... cũng nằm trong danh sách này.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác