Top 20 coser hot nhất trong mắt cánh mày râu năm 2016

Hiện giờ cosplay đã trở thành một lĩnh vực vô cùng thịnh hành và không còn bị “kì thị” nhiều như trước, các cô gái thích cosplay còn không tiếc bỏ thời gian để trang điểm thành những nhân vật mình yêu thích. Nói đến các nữ coser trên thế giới thì có vô số nhưng không phải ai cũng có đủ yếu tố để trở thành thần tượng của cộng đồng game thủ. Mới đây một tạp chí dành cho nam giới đã công bố danh sách 20 coser hot nhất dưới bàn tay bầu chọn của cánh mày râu. Cùng điểm danh xem bạn có quen không nhé!
1. Misa TW
Top 20 coser hot nhất trong mắt cánh mày râu năm 2016

Misa TW là một coser chuyên cosplay các nhân vật manga đến từ Đài Loan, ngay từ hồi còn đi học đã tham gia vào câu lạc bộ cosplay.
2. Alodia Gosiengfiao

Sinh ngày 9/3/1988, Alodia là một người mẫu, MC, ca sĩ, diễn viên kiêm coser nổi tiếng đến từ Philippines. Là MC của Animax-Asia, Alodia được gọi là “người bạn của động vật”, nhiều năm liền lọt vào danh sách 100 người phụ nữ gợi cảm nhất Philippines, được tạp chí UNO Magazine bầu chọn là một trong những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Philippines.
3. Alexia Jean Grey

Alexia là một nhà thiết kế hình tượng kiêm diễn viên, vì vậy sự tỉ mỉ và tinh tế trong cosplay của cô luôn khiến mọi người phải kinh ngạc. Hiện Facebook cô có hơn 200 ngàn người theo dõi.
4. Jessica Nigri

Sinh ngày 5/8/1989, là một coser, người mẫu, Youtuber, diễn viên lồng tiếng, phóng viên nổi tiếng của Mỹ. Cô nàng bắt đầu chơi cosplay từ năm 2009, năm 2012 bắt đầu theo nghề người mẫu, từng đại diện một số game online và manga, trong đó bao gồm “Lollipop Chainsaw, Assassin’s Creed IV: Black Frag”.
5. Nicole Marie Jean

Là coser nổi tiếng của Mỹ, với hơn 860 ngàn người theo dõi trên Facebook, bắt đầu theo cosplay từ năm 2009 và nhanh chóng nổi như cồn.
6. Stella Chuu

Được coi là coser thiên phú, những tác phẩm của cô luôn khiến cộng đồng mạng phải kinh ngạc. Hiện có hơn 500 ngàn người là fans của Stella Chuu trên Facebook.
7. Angie

Từ năm 2008 đến nay, Angie đã cosplay hơn 100 nhân vật manga. Hình tượng dễ thương, xinh đẹp, tác phong trau chuốt, Angie nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ và trở thành khách mời thường xuyên của South East Asia Cosplay Events, còn từng tham gia Anime Festival Asia Singapore 2015.
8. Destiny Dickelsen

Bắt đầu cosplay từ nhỏ, thậm chí 6 tuổi đã được mẹ đích thân dạy cách tự may trang phục, đến nay Destiny đã có hơn 430 ngàn người theo dõi trên Facebook.
9. Yaya Han

Yaya Han là một coser đến từ Mỹ, làm nghề người mẫu và thiết kế thời trang. Gây ấn tượng với vóc dáng bốc lửa, Yaya từng được bình chọn là một trong 10 coser được yêu thích nhất năm 2014.
10. Riddle

Đến từ Canada, đồng thời làm người mẫu và thiết kế thời trang tại Mỹ, được cư dân mạng coi là một trong những coser hàng đầu của Bắc Mỹ, thậm chí là thế giới. Riddle còn từng thiết kế trang phục cho một số nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng như “X-Men”, “Captain America: Civil War”, “Superman”.
11. Giada Robin

Giada Robin là một coser, người mẫu, diễn viên, game thủ đến từ Italy, nhờ những bộ ảnh cosplay xuất sắc các nhân vật trong manga Nhật Bản mà trở thành coser nổi tiếng thế giới.
12. Monika Lee

Bắt đầu theo cosplay từ năm 2006, Lee đã nhanh chóng giành được cơ hội đại diện cho nhiều tựa game nhờ những shoot hình cosplay xuất sắc, từng tham gia rất nhiều triển lãm game hàng đầu thế giới như E3 hay triển lãm PAX East của NC Soft được tổ chức vào năm 2014.
13. Ivy Doomkitty

Sở hữu hàng loạt danh hiệu như nữ coser quốc tế, nhà thiết kế thời trang quốc tế, người mẫu, nhà nghệ thuật.
14. Vampy Bit Me

Là người Mỹ gốc Việt, cô nàng sinh năm 1982 này vẫn cực kỳ trẻ trung và nóng bỏng và nổi như cồn trên mạng với danh coser nổi tiếng, nhà thiết kế thời trang, người mẫu, nhà nghệ thuật.
15. Maridah

Say mê manga từ năm 1999 và bắt đầu cosplay vào năm 2001, bắt đầu nổi danh nhờ cosplay nhân vật Saber trong Fate/ Stay Night. Ngoài ra cô còn quản lý các câu lạc bộ trong game cho một nhà xuất bản game online.
16. Kristen Hughey

Kristen Hughey đến từ Mỹ, cũng là một nhà thiết kế trang phục cosplay, gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa.
17. Kamui

Là một coser kiêm nhà thiết kế trang phục cosplay, Kamui rất thích chia sẻ kiến thức và kĩ xảo thiết kế các trang phục cosplay, từng biết sách và đăng các video thiết kế trang phục.
18. Dustbunny

Sống ở Los Angeles, Mỹ, thời đại học từng học về trang điểm và thiết kế thời trang, từng thiết kế hơn 50 bộ trang phục cosplay, hiện đang là một coser chuyên nghiệp.
19. Adrianne Curry

Từng giành giải quán quân trong cuộc thi siêu mẫu taofn nước Mỹ, Adrianne Curry là người mẫu cho nhiều hãng phát hành game ở Bắc Mỹ và tham gia các triển lãm manga định kỳ. Đương nhiên người thích game yêu manga như cô luôn khiến các fans phải ngạc nhiên với những bộ cánh cosplay cực kỳ thời thượng.
20. Windofthestars

Từng thiết kế hơn 80 bộ trang phục cosplay, các nhân vật Windofthestars cosplay vô cùng đa dạng, từ game online đến phim ảnh, manga, anime hoặc từ tự thiết kế. Hiện trang Facebook của cô có hơn 170 ngàn người theo dõi.

TIN LIÊN QUAN

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Hà Nội có thể bị cấm tổ chức các lễ hội cosplay vì nam coser trình diễn thô thiển

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 2/10 vừa qua một coser tên T.Đ đã có hành động gây shock tại lễ hội cosplay mùa thu Aki Matsuri được tổ chức tại trung tâm thương mại Indochina.

Mòn mắt trước vẻ đẹp gợi cảm của nữ coser Đài Loan

Tuy tần suất xuất hiện không cao, nhưng Ely vẫn trở thành một trong những coser được yêu thích nhất tại Đài Loan.

Cosplay cô nàng Camille đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp Ayumi Katamizawa

Camille là vị tướng mới nhất hứa hẹn sẽ soán ngôi Yasuo trong thời gian tới đây.

Seven – nữ coser 9X vừa tài năng vừa xinh xắn

Chẳng những mê manga và game, Seven còn là gương mặt “đáng gờm” trong làng cosplay Đài Loan.

Kazumi – nữ coser Đài Loan chân dài mặt đẹp của làng game

Vì đam mê cosplay mà chân dài bén duyên với nghề mẫu từ năm 15 tuổi này đã đến Nhật Bản để phát triển.

Không rời được mắt khỏi nữ coser thiên phú Đài Loan

Không chỉ xinh đẹp, Kameko còn rất có thiên phú về cosplay với những shoot hình khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.