Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

Nền AoE Việt Nam đã sản sinh ra nhất nhiều tài năng và để lại những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ như Hồng Anh, 9xPro, Tuti, Hoàng Mai Nhi, Bibi, Hehe, Vanelove, Meomeo, Long Thiếu Gia hay Tiểu Bạch Long ...




Tuy vậy, có lẽ khó có thể tìm ra một cái tên nào nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều CĐV như Chim Sẻ Đi Nắng – thần đồng AoE của Việt Nam. Không chỉ sở hữu lối đánh vô cùng chuẩn mực, lôi cuốn, Chim Sẻ Đi Nắng còn là một chàng trai bình dị và vô cùng khiêm tốn, dễ gần. Chính bởi vậy, trong lòng của những người yêu thích AoE, Chim Sẻ Đi Nắng luôn có một vị trí vô cùng đặc biệt.


Thậm chí, tài năng và nhân cách của 'thần đồng' này còn được cả những cao thủ AoE hàng đầu của Trung Quốc như ShenLong, Tiểu Thủy Ngư hay Sơ Luyến đánh giá rất cao và không ít lần thể hiện sự mến phục.


Gần đây nhất, tại giải đấu Quảng Đông Open diễn ra trên đất Trung Quốc, Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng và giúp đoàn Việt Nam gặt hái thành công ngay trên đất Trung Quốc.




Tuy nhiên, càng thi đấu thăng hoa Chim Sẻ Đi Nắng lại càng khiến nhiều người lo lắng cho nền AoE của nước nhà khi nghĩ tới ngày chàng 'thần đồng' này giải nghệ. Những lo âu của người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở khi Chim Sẻ Đi Nắng từng tiết lộ với báo chí về thời điểm ngừng theo đuổi game của mình.


'Hiện tại mình có thể sống nhờ game, nhưng game không được xem là hướng đi lâu dài. Khi ra trường, mình sẽ đi làm theo ngành học và không theo đuổi game nữa', đây là những lời mà Chim Sẻ Đi Nắng từng tiết lộ với báo giới.




Rõ ràng, khi cái bóng quá lớn mà Chim Sẻ Đi Nắng đã phủ lên nền AoE nước nhà, thật khó khăn để cộng đồng AoE Việt Nam tưởng tượng ra một ngày game thủ này không còn thi đấu. Chắc chắn, sẽ chẳng một ai muốn nghĩ tới những kèo AoE giữa Việt Nam – Trung Quốc mà thiếu vắng đi gương mặt của ngôi sao số 1 bên phía Việt Nam.


Và nếu một ngày Chim Sẻ Đi Nắng không còn theo đuổi AoE nữa, liệu ai sẽ đủ khả năng để thay thế cho chàng 'thần đồng' này?

Từ khoá : ngh, Chim, khi, nhi

TIN LIÊN QUAN

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Cánh cửa đại học rộng mở với thần đồng AOE Việt Nam Chim sẻ đi nắng

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học, đội AOE Tài Chính sẽ được tiếp thêm sức mạnh cũng như việc đạt được các giải AOE lớn nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

AoE: Nhìn lại chặng đường đã qua của 2 thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh

Như vậy là một năm AoE đầy sôi động nữa sắp qua đi. Câu chuyện về 2 con người được xem là đối trọng của nhau trong năm 2016 Chim Sẻ Đi Nắng - Bibi đã mang lại rất nhiều mặt tích cực cho cộng đồng.

Thiếu 0,75 điểm, thần đồng đế chế chim sẻ đi nắng trượt đại học

Tưởng chừng cánh cửa đại học đã mở rộng với thần đồng AOE 'chim sẻ đi nắng', tuy nhiên nhiều khả năng đội AOE Tài Chính có thể không có được thần đồng tài năng ở trong đội.

Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

[AOE] HeHe lập kỷ lục không tưởng với thời gian lùa 2 bầy hươu về nhà chính

Kỷ lục vô tiền khoán hậu vừa thi đấu nhưng vẫn lùa 2 bầy hươu (11 con) về nhà chính khi đồng hồ mới điểm 7’30 (trong game) mới được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.

Chim Sẻ Đi Nắng và những cao thủ đánh dâng A đỉnh nhất AOE Việt Nam

Trong vô vàn những chiến thuật của nền Đế Chế hiện đại ngày nay chắc khán giả không còn lạ lẫm với những bài đấu dâng A. Chúng tôi xin giới thiệu top 5 game thủ có khả năng đánh dâng A tốt nhất làng AoE Việt Nam thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.