Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay đãi mắt người xem giữa "bão" dư luận

Đang hứng “gạch đá” đủ để… xây nhà, cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu – nữ game thủ đang hot trong cộng đồng mạng những ngày gần đây bởi phát ngôn gây sốc 'tiếc cả trăm triệu bỏ vào game' vẫn dửng dưng tung bộ ảnh cosplay D.Va mới đầy gợi cảm đãi mắt các fan Overwatch.

Mới đây, câu chuyện về việc nữ game thủ Phạm Minh Châu bất ngờ tham gia vào buổi talkshow Bí Mật Của Tạo Hóa trên kênh VTV3 đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng game thủ, đặc biệt là trong cộng đồng game Overwatch (Chi tiết các bạn có thể xem tại ĐÂY).




Đây cũng là điều dễ hiểu vì Phạm Minh Châu vốn là một nữ game thủ khá có tiếng trong cộng đồng Overwatch Việt. Đặc biệt hơn, trong buổi talkshow, Phạm Minh Châu đã tiết lộ một số thông tin gây tranh cãi, khi cô từng nói mình từng bỏ tới cả 100 triệu đồng vào game online, hay từng bị trầm cảm sau một khoảng thời gian chơi game quá nhiều.


Điều này đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng game thủ, khi nhiều người cho rằng Phạm Minh Châu đã cố tình nói xấu một cách thái quá về game trên kênh truyền hình. Một số game thủ cho rằng việc cô nói như vậy sẽ khiến nhiều người quy chụp, thậm chí càng hiểu lầm thêm vì việc chơi game, thay vì là một thú vui giải trí thông thường sang đến một thói quen xấu, gây ảnh hưởng đến cuộc sống thực.




Việc bị công kích và hứng chịu gạch đá cũng khiến nữ game thủ tỏ ra khá bức xúc. Tuy nhiên, giữa tâm bão là những lời chỉ trích của cộng đồng game thủ, Phạm Minh Châu vẫn hào hứng tung ra bộ ảnh mới nhất của mình mang tên “School Girl D.Va”, trong đó cô cosplay nhân vật D.Va – một nhân vật nữ cực dễ thương được yêu thích bậc nhất trong Overwatch.



Hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất này nhé.





















BI VI

Từ khoá : MiMi, tung, cosplay, xem

TIN LIÊN QUAN

MiMi - Cô nàng game thủ thú nhận từng "nướng" cả trăm triệu đồng vào game trên sóng VTV3

Tiết lộ của cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay D.Va cực hot bên bo mạch chủ của MSI

Nữ game thủ kiêm coser Phạm Minh Châu vừa tung bộ ảnh nóng “bỏng mắt” cosplay cô nàng D.Va bên các bo mạch chủ mới đến từ nhà sản xuất MSI.

Chết cười với cosplay Overwatch phiên bản “giá rẻ”

Bộ ảnh đầy hài hước và bá đạo này có thể khiến bất cứ ai cũng phải cười té ghế.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Cười không nhặt được mồm với cosplay Overwatch phiên bản... chó

Dám đảm bảo đây là phiên bản độc nhất vô nhị và được yêu thích nhất trong vô vàn các phiên bản cosplay Overwatch.

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe