MiMi - Cô nàng game thủ thú nhận từng "nướng" cả trăm triệu đồng vào game trên sóng VTV3

Tiết lộ của cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều.

Mới đây, Phạm Minh Châu - Một nữ game thủ khá có tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và Overwatch Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa trên kênh VTV3, trong phóng sự xoay quanh chủ đề online.



Nữ game thủ Phạm Minh Châu bất ngờ xuất hiện trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa trên VTV3



Xuất hiện trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa trên kênh VTV3, Phạm Minh Châu trông khá lạ với gương mặt trang điểm đậm, khác xa so với những hình ảnh cô thường đăng tải trên Facebook cá nhân hay trong những bộ ảnh cosplay mà cô thực hiện.


Trong buổi trò chuyện này, Phạm Minh Châu bất ngờ kể về quá trình chơi game của mình, từ khi mới biết đến game online, rồi càng ngày càng thích chơi game kể từ năm học lớp 6 cho tới nay. Theo đó, Phạm Minh Châu bắt đầu biết chơi game từ Võ Lâm Truyền Kỳ, sau đó, cô gái này lần lượt chuyển sang chơi nhiều tựa game online khác như Audition, Đột Kích, Boom Online và giờ đang chơi Overwatch.


Clip ghi lại cuộc trò chuyện trong chương trình này


Lý do chơi game của Phạm Minh Châu rất đơn giản vì theo cô, thế giới trong game giúp cho bản thân tạm quên đi cuộc sống thực, hay quên đi những điều buồn chán ở ngoài đời. Hơn thế nữa, thế giới trong game còn giúp cho cô tự do thể hiện bản thân mình, và không có ai biết mình là ai cả.


Đặc biệt, Phạm Minh Châu từng kể rằng mình từng có khoảng thời gian chơi game gần 2 ngày liền không ngủ, và điều này khiến cho cô cảm thấy mệt mỏi, thậm chí bị trầm cảm sau những lần chơi game quá độ như vậy.



Phạm Minh Châu tiết lộ cô từng bị trầm cảm do chơi game online quá nhiều


Một tiết lộ khác rằng kể từ năm lớp 6 cho tới nay, Phạm Minh Châu nói rằng mình đã nạp vào game tới cả trăm triệu đồng. Đây cũng là số tiền cô kiếm được từ việc tham gia vào các hoạt động trong ở trong và ngoài game, cũng như nhận lời chụp ảnh cosplay cho một số sự kiện.


Tiết lộ của Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều. Một số game thủ trong cộng đồng Overwatch Việt thậm chí còn lên tiếng chỉ trích cô cố ý nói xấu về game, tuy nhiên, Phạm Minh Châu lại thanh minh trên mạng xã hội rằng thực ra đây chỉ là kịch bản dựng sẵn mà thôi.



Thậm chí, số tiền cô nạp vào game online đã lên đến cả trăm triệu đồng


Ngoài sở thích chơi game, Phạm Minh Châu cũng có một sở thích khác là cosplay. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cosplay khá đẹp về những nhân vật trong Manga/Anime.


Một số hình ảnh về nữ game thủ Phạm Minh Châu:





























Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : MiMi, game, tri, VTV3

TIN LIÊN QUAN

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay đãi mắt người xem giữa "bão" dư luận

Đang hứng “gạch đá” đủ để… xây nhà, cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu – nữ game thủ đang hot trong cộng đồng mạng những ngày gần đây bởi phát ngôn gây sốc 'tiếc cả trăm triệu bỏ vào game' vẫn dửng dưng tung bộ ảnh cosplay D.Va mới đầy gợi cảm đãi mắt

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Trong ảnh xinh tựa búp bê, nữ game thủ bị ném đá không ngớt khi xuất hiện trên TV

Xuất hiện hoàn hảo không tì vết trong những bức ảnh là thế, nhưng mới đây, Phạm Minh Châu lại “lỡ” xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình talkshow của VTV3 với một bề ngoài có thể nói là… khá kém sắc.

Trong ảnh xinh tựa búp bê, nữ game thủ bị ném đá không ngớt khi xuất hiện trên TV

Xuất hiện hoàn hảo không tì vết trong những bức ảnh là thế, nhưng mới đây, Phạm Minh Châu lại “lỡ” xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình talkshow của VTV3 với một bề ngoài có thể nói là… khá kém sắc.

Bất ngờ với nhan sắc khác biệt từ ảnh và đời thực của hot girl game thủ MiMi

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, nữ game thủ nổi tiếng này khiến không ít người bất ngờ vì nhan sắc ngoài đời khác với những bức ảnh mà cô nàng up lên mạng xã hội.

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay D.Va cực hot bên bo mạch chủ của MSI

Nữ game thủ kiêm coser Phạm Minh Châu vừa tung bộ ảnh nóng “bỏng mắt” cosplay cô nàng D.Va bên các bo mạch chủ mới đến từ nhà sản xuất MSI.

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng