Choáng váng với clip chế phim dramma siêu bựa của MisThy

Misthy – Cái tên hẳn đã quá nổi bật trong làng game LMHT với vô số những màn stream game siêu đỉnh. Cô nàng này còn được biết đến như một trong những “bóng hồng” đa zi năng khi thử sức bất kỳ lĩnh vực nào cũng khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với những thành phẩm mang đầy màu sắc Misthy như game thủ, người mẫu, Vlogger hay mới đây nhất là quyết định tập tành trở thành một diễn viên . Hãy cùng thử xem cô nàng bò cạp này khi hóa thân thành diễn viên sẽ như thế nào nhé.

Luôn thử sức mình với những lĩnh vực mới


Thời gian đầu khi mới bước vào nghề streamer, cô nàng này ngoài việc chơi game hay thể hiện kĩ năng bấm phím tắt siêu đỉnh thì Thy còn tự “biến hóa” và làm mới mình trong mắt khán giả khi cho ra đời hàng loạt những chương trình mang màu sắc trẻ trung, năng động và gần gũi để chiều lòng các bạn trẻ hâm mộ và theo dõi kênh stream của mình.




Sau một thời gian, cô nàng bò cạp này bắt đầu “lấn sân” sang công việc của một người mẫu ảnh, tập từ dáng đứng, tướng ngồi, biểu cảm gương mặt đến việc điều chỉnh tạo dáng trên khung hình sao cho hình ảnh của mình luôn xuất hiện trong tư thế đẹp nhất. Những bộ hình của cô lúc nào cũng “đốn tim” người hâm mộ với sự biến hóa hoàn hảo và nhập vai vào nhân vật, với gương mặt cá tinh, phong cách thời trang thời thuợng, hình ảnh Misthy không bao giờ bị nhàm chán trong mắt người hâm mộ.




Hơn thế nữa, Thy còn cho ra đời 2 phiên bản Vlog mang đậm hơi hướng của Misthy để bày tỏ ra những suy nghĩ và bộc lộ cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ của mình về những vấn đề xã hội hay gửi gắm một vài giải pháp “gỡ rối tơ lòng “ cho các bạn trẻ hiện nay cũng đang gặp vấn đề tương tự.




Tập làm diễn viên – tuy dễ mà khó




Misthy bộc bạch “Lúc đầu mình tưởng làm diễn viên dễ lắm, chỉ cần biểu cảm đa dạng là được nhưng hóa ra nó còn khó hơn gấp nhiều lần. Nào là phải tự lên kịch bản, tự hóa thân thành nhân vật, quan sát tỉ mỉ để có thể làm đúng tình huống diễn ra. Lần đầu trải nghiệm tự đóng một clip do chính mình nghĩ ra cũng thú vị lắm”.










Được biết đến như một gương mặt khá nổi bật và cá tính trong cộng đồng streamer, biểu cảm sắc sảo, đa dạng và luôn gây được thích thú với người hâm mộ. Cô nàng Misthy quyết tâm trải nghiệm một lần làm diễn viên. Từ bộ phim You & I – một chuyện tình lãng mạn Hàn Quốc,cô nàng lém lỉnh của chúng ta đã tự chỉnh sửa và cho ra đời một kịch bản mang đậm màu sắc Misthy. Hãy cùng đón xem video đó ở dưới này nhé.




Kun

Từ khoá : Cho, clip, phim, dramma, MisThy

TIN LIÊN QUAN

Giật mình với clip parody của nữ streamer triệu view

Misthy – Cái tên hẳn đã quá nổi bật trong làng game Liên Minh Huyền Thoại với vô số những màn stream game siêu đỉnh.

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Streamer gợi cảm Misthy sẽ trở thành gương mặt đại diện Siêu Thần LoL tại Việt Nam

Sau cuộc bình chọn “nảy lửa” của game thủ trên fanpage Siêu thần LOL – sản phẩm được mệnh danh là phiên bản liên minh trên mobile. Hôm nay, NPH game có vẻ đã chính thức có được sự lựa chọn cho mình về gương mặt đại diện cho sản phẩm bom tấn năm

MisThy chia sẻ bí kíp để trở thành một streamer triệu view

Xinh đẹp, cá tính, chơi game giỏi, có khả năng truyền năng lượng cho các bạn trẻ và luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ là điểm mạnh của MisThy trên con đường sự nghiệp trở thành một streamer thành công .

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

PewPew tái ngộ Misthy, phủ sóng mọi kênh Youtube hôm nay

Trong chương trình giao lưu lần này, PewPew và Misthy cũng sẽ bật mí bí kíp “săn” iPhone X ngay đầu năm mới cho game thủ. Không chỉ giao lưu cùng 2 hot streamer nổi nhất hiện nay, game thủ còn được thưởng thức màn rap cực chất từ rapper BlackBi

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?