[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.


[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

Xạ thủ mới của KT Rolster, Kim “Deft” Hyuk-kyu cho rằng, giao tiếp ảnh hưởng lớn trọng trong lần trở lại quê nhà sau hai năm thi đấu tại Trung Quốc ở cuộc phỏng vấn với Fomos mới đây.


“CKTG đóng một vai trò lớn (trong chuyển nhượng của tôi)”, Deft nói. “Cho ‘Mata’ Se-hyeong) đã chiến thắng CKTG một lần nhưng thành tích tốt nhất của tôi chỉ là vòng Bán kết. Trong những lần tôi tham dự CKTG, chúng đều rất khó khăn để nhìn lại những gì còn lại của giải đấu sau khi tôi đã bị loại. Tôi muốn cho bản thân mình một sự thay đổi, nên tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp.”


Deft đã tìm thấy thành công sau khi chuyển tới Trung Quốc vào năm 2014 với tư cách là một trong những tuyển thủ của “cuộc di cư người Hàn Quốc”. Ngay sau đó, Deft cùng EDward Gaming vô địch LPL Mùa Xuân 2015Mid-Season Invitational 2015, gây sốc cho toàn thế giới khi đánh bại SK Telecom T1 với tỉ số 3-2 ở trận Chung kết. Một năm rưỡi sau đó, Deft nói rằng, kết quả này vẫn còn gây bất ngờ cho chính bản thân anh.




“Tôi vô địch LPL Mùa Xuân 2015 ngay sau khi tôi chuyển đến EDward Gaming, và sau đó, chúng tôi giành chiến thắng Mid-Season Invitational, tổi cảm thấy như mình là vị vua của thế giới vậy”, Deft chia sẻ. “Nhưng động lực đó đã không tồn tại được đến đoạn kết. Khi tôi nhìn lại MSI, nó vẫn còn thu hút tôi, vì tôi đã có thể đánh bai một đội Hàn Quốc ở một trong những trận đấu hay nhất kể từ lúc tôi chuyển đến. EDG đã chơi tốt, nhưng may mắn chắc chắn đóng góp một phần.”


EDG đã liên tục góp mặt tại các kỳ CKTG nhưng chưa một lần có vinh dự nâng Cúp Summoner. Fnatic đã đánh bại EDG với tỉ số 3-0 ở Tứ kết CKTG 2015, và sau đó một năm, đội tuyển LMHT số một Trung Quốc lại tiếp tục “phơi áo” trước ROX Tigers cũng ở vòng tám đội.


“Đó chắc chắn có ý nghĩa khi liên tiếp được thi đấu tại CKTG, nhưng tôi cũng thất vọng bởi tôi không thể lên tới đỉnh và phải về nhà giữa đường”, Deft tâm sự.




Gamer (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, Deft, giao

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Deft vẫn chưa hài long sau chiến thắng mở điểm trước ROX

(GameSao.vn) – “Tôi muốn chơi một cách hoàn hảo, nhưng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm cho sở thích này”, tân binh của KT khẳng định sau khi đánh bại ROX với tỉ số 2-0.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL 2008 nhanh chóng

Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản, do đó các bạn nên

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Chọn đơn vị mua Traffic User uy tín bằng cách nào?

Hiện nay, thuật toán trả kết quả tìm kiếm của Google ngày càng thông minh và tối ưu cho người dùng và cá nhân hóa, nên các thành phần ảnh hưởng đến kết quả SEO mỗi ngày một rõ nét hơn. Content phải chất, backlink phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang