Đánh giá bom tấn Knight Slinger – bắn trứng huyền thoại từ Gamevil

Knight Slinger được rất nhiều game thủ yêu thích bởi phong cách chiến đấu thú vị của mình, không yêu cầu người chơi phải túc trực qua các màn chơi dễ nhưng vẫn thể hiện trình độ trong các phần đánh khó và hơn nữa cơ cấu phối hợp cũng rất đáng chú ý.


Trailer của Knight Slinger


Với chiến trường sinh động cùng các hiệu ứng đồ hoạ 3D đỉnh cao, PvP thời gian thực, lối chơi độc lạ “bắn trứng huyền thoại”, âm thanh vui nhộn Knight Slinger chắc chắn sẽ hút hồn mọi game thủ ngay từ lần đầu trải nghiệm.


Như đã biết, cuôi tháng 11 vừa qua Gamevil đã chính thức đưa Knight Slinger mắt toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam.




Hãy cùng đánh giá với chúng tôi về tựa game này:


https://drive.google.com/open?id=0B_hdCSLogxh2cUpxbXRXaHhBcWc


Sở dĩ Knight Slinger được nhiều game thủ yêu thích bởi phong cách chiến đấu thú vị của mình, không yêu cầu người chơi phải túc trực qua các màn chơi dễ nhưng vẫn thể hiện trình độ trong các phần đánh khó và hơn nữa cơ cấu phối hợp cũng rất đáng chú ý. Phiên bản Tiếng Việt của game cũng đã được Việt hoá gần như hoàn chỉnh cùng những đoạn hội thoại, hướng dẫn và dẫn dắt người chơi đi theo cốt truyện khá mạch lạc.


Link tải game:


Tải bản Android: http://bit.ly/KnightSlinger_Android


Tải bản iOS: http://bit.ly/KnightSlinger_AppStore


Facebook chính thức của Knight Slinger: https://www.facebook.com/KnightSlingerGAMEVILVN/


Đê biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam/



Wendy

Từ khoá : bom, Knight, Slinger, huy, tho, Gamevil

TIN LIÊN QUAN

Knight Slinger – Sự kết hợp tài tình giữa game nhập vai và lối chơi bắn trứng

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Knight Slinger - Sự kết hợp tài tình giữa bắn trứng và nhập vai

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, Knight Slinger - tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Knight Slinger cho phép đăng ký cùng gói quà hấp dẫn

Tin vui dành cho những game thủ đang ngóng chờ tựa game mới nhất của GAMEVIL: cổng đăng kí trước cho bản phát hành toàn cầu của Knight Slinger vừa mới khai mở hứa hẹn rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play.

Knight Slinger ra update Tây Du Ký mừng năm mới

Để chào đón tết âm lịch sắp tới, Knight Slinger – tựa game RPG với lối chơi “bắn trứng” của GAMEVIL đã cho ra mắt bản cập nhật mới mang phong cách rất Á Đông.

Nhá hàng phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger trước ngày ra mắt

Knight Slinger đưa chúng ta tới vùng đất Oratoria, miền đất thánh được cai quản bởi hai nữ thần. Đến một ngày, nữ thần Odelia có chút lục đục với bà chị hiền thục luôn tỏ vẻ đoan chính của mình, thế là nàng quyết định trở thành vai phản diện, thâu

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Trải nghiệm Tap Knight and the Dark Castle – Tap một cách “điên loạn”

Đã lâu lắm rồi mới có một tựa game “vô nghĩa” một cách thú vị như Tap Knight and the Dark Castle

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.