Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Phục Kích Mobile là cái tên được VTC Game mang về Việt Nam, một trong những sản phẩm FPS đáng mong đợi trong những ngày cuối năm 2016 này. Phục Kích Mobile dù không phải là tựa game bắn súng đầu tiên nhưng lại là một trong những sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người chơi cảm giác chơi tốt nhất và mang lại những cảm giác của huyền thoại Đột Kích ngày nào.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=Xlx2-nTqrWo]
Dù vẫn đang trong giai đoạn Alpha Test (khai mở từ ngày 23/12 – 27/12/2016) - đợt thử nghiệm có giới hạn với 1000 tài khoản được kích hoạt, nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.
Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test


Phục Kích Mobile nhận được rất nhiều lời khen chơi khá mượt, gameplay đa dạng và có nhiều tính năng mới lạ. Nếu đặt lên bàn cân so sánh những sản phẩm FPS mobile hiện nay thì sẽ thật khó để có thể tìm ra một điểm khác biệt về đồ họa khi mọi sản phẩm đều được tạo dựng trên một nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Nhưng mấu chốt của một game FPS mobile đó chính là gameplay làm sao tối ưu nhất cho nền tảng điện thoại cảm ứng và đem lại cho người chơi cảm giác bắn tốt nhất có thể, và Phục Kích đã làm được điều này.

Điều quan trọng trong một game đấu súng đó chính là hệ thống trang bị, vũ khí và hệ thống các map chiến đấu. Phục Kích Mobile đã tạo dựng được một kho vũ khí rất đa dạng và phong phú và đương nhiên là có những phần quà dành cho game thủ khi đăng nhập nhằm tạo cho người chơi cảm giác phấn khởi và chỉ muốn tham gia ngay vào trận chiến để “thử súng”.

Tiếng lành đồn xa, các game thủ háo hức tìm link tải tận tay trải nghiệm bản Alpha Test và háo hức chờ đến ngày Phục Kích Mobile ra mắt phiên bản chính thức.



Tuy vẫn còn mắc phải một số lỗi như bị văng game trên IOS, lag, giật nhưng về phía NPH cũng đã kịp thời có những lý giải cũng như tìm hướng khắc phục tốt nhất cho game thủ.

Hay còn một số điểm chưa thật sự khiến game thủ hài lòng, Ban Quản trị và Điều hành Phục Kích Mobile cũng sẵn sàng tiếp nhận một cách tích cực nhất để dần hoàn thiện hơn ở phiên bản chính thức, đưa đến những cảm giác “đã” nhất, sống động, chân thực nhất đối với một sản phẩm FPS.


Điều tranh cãi nhất đối với Phục Kích Mobile lúc này là vấn đề reset hay không reset khi ra mắt phiên bản chính thức. VTC Game cũng đã ưu ái đền bù lại đối với những tài khoản lỡ nạp card khi đang còn là bản test và cũng “chịu chơi” khi chi 10 nghìn kim cương cho các game thủ test mua chơi tất cả súng vip trong game.


Theo thông báo từ phía NPH thì sự kiện Alpha Test của Phục Kích Mobile sẽ kết thúc vào 16h00’ hôm nay ngày 27/12/2016. Ngày ra mắt game chính thức sẽ sớm có thông báo gửi tới các game thủ. Nhìn chung, Phục Kích Mobile hứa hẹn sẽ là một tựa game FPS mobile hấp dẫn trong những ngày cuối năm 2016 này. Hãy cùng Gamehub cập nhật những thông tin tiếp theo về tựa game này nhé!
Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/211258125911788/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Phản Hồi Tích Cực Sau Những Ngày ALPHA TEST Dragon Nest Mobile

Và cũng nhờ vào tiếng tăm của nhà phát hành, một ông lớn trong thị trường game Việt, giúp cộng đồng game thủ có thể yên tâm hơn về chặng đường phát triển lâu dài của tựa game này, chứ không “sập sớm” như những phiên bản đã từng xuất hiện trước đây

Game bắn súng Phục Kích có gì thú vị khi về Việt Nam?

Đã có rất nhiều game FPS mobile rồi nhưng Phục Kích vẫn là một sản phẩm đáng chơi

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

Đây chỉ là 1/5 'tính năng đột phá trên thị trường' của 'một game bắn súng thế hệ mới', theo đại diện của NPH VTC Game.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Chơi Phục Kích Mobile với kính thực tế ảo VR - Cạn lời.. vì quá thật!

Trong buổi họp báo ra mắt game bắn súng Phục Kích Mobile, GameHub đã thực sự ấn tượng với khả năng tích hợp kính thực tế ảo VR của tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu