Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Sát Thủ

Như đã nói ở bài viết trước, Đá Thần là hệ thống rất quan trọng của Top - Đấu trường sinh tử. Tùy vào cách sử dụng các loại Đá Thần khác nhau mà người chơi có thể nâng cấp các kỹ năng của mình sinh ra các hiệu ứng bổ trợ riêng biệt, phù hợp với từng hoạt động PvE, PvP khác nhau.
Hôm nay, GameHub sẽ đi sâu hơn về các loại Đá Thần dành cho các class Quỷ Kiếm, Phù Thủy và Sát Thủ. Tiếp theo hai bài trước, lần này sẽ đến lượt class cuối cùng - Sát Thủ:
Sát Thủ có tổng 26 Đá Thần bao gồm 18 Đá Thần thường, 6 Đá Thần Bạo Nộ và 5 Đá Thần Thuộc Tính. Khi triệu hồi những loại Đá Thần này, nhân vật có thể thi triển những tuyệt chiêu vô cùng hoành tráng và báo đạo với sức mạnh ghê gớm.
Mặc dù có tới 26 đá nhưng bạn chỉ có thể trang bị được tối đa 9 đá. Cho nên hãy lựa chọn những Đá Thần mạnh nhất và phù hợp nhất với mục đích, chiến thuật của bạn để trang bị.


Giao diện hệ thống Đá Thần của Quỷ Kiếm

Dưới đây là tất tần tật về hệ thống Đá Thần của nhân vật này.
1/ ĐÁ THẦN BẠO NỘ
+ Đá Thần Bạo Nộ khác với các đá thần thông thường khác, nó đặc biệt ở chỗ:

- Thi triển bằng những pha hành động đẹp mắt như phim hành động.

- Sát thương cực cao có thể quét sạch mọi thứ xung quanh.

2/ ĐÁ THẦN THƯỜNG
+ Đá Thần Mai Phục:

Tấn công bất ngờ với tốc độ cực nhanh. Hất tung kẻ địch lên cao. Nó có thể thi triển với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Lướt Gió:

Loại Đá Thần này tạo ra những cú đánh liên hoàn, hất tung và đẩy kẻ địch ra xa. Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Tất Sát:

Loại Đá Thần này tạo ra chuỗi sát thương liên tục tới 11 đòn, gây nên hiệu ứng phụ cản trở đối phương chiến đấu . Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Lốc Xoáy

Loại Đá Thần này tạo ra các cầu năng lượng gây sát thương liên tục lên người đối phương. Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Tuyệt Diệt:

Loại Đá Thần này phóng ra 1 vòng xoáy gây sát thương rộng cho về phía trước. Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

+ Đá Thần Thiên Lệnh:

Đây là loại Đá Thần cuối cùng của Sát Thủ. Nó vô cùng lợi hại khi tạo ra những đòn sát thương liên tục trong phạm vi rộng. Nó có thể được triệu hồi với 3 hình thức sau:

3/ ĐÁ THẦN THUỘC TÍNH
Đây là các Đá Thần bị động. Nó sẽ tự triển khai hiệu ứng thuộc tính khi được trang bị:
Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Sát Thủ

Để có tỷ lệ chiến thắng cao trong mỗi trận đấu, thì Đá Thần là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì vậy hãy lựa chọn những Đá Thần phù hợp nhất với chiến thuật của bạn để trở thành bất khả chiến bại nhé.

TIN LIÊN QUAN

Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Phù Thủy

Hãy cùng xem Class Phù Thủy trong Top - Đấu trường sinh tử nên sử dụng các loại Đá Thần nào nhé!

Top - Đấu Trường Sinh Tử: Tìm hiểu hệ thống Đá Thần

Đá Thần là hệ thống vô cùng quan trọng trong Top - Đấu Trường Sinh Tử, giúp cho nhân vật thi triển các tuyệt chiêu vô cùng bá đạo.

Top - Đấu trường sinh tử: Cách lắp Đá Thần cho class Quỷ Kiếm

Hãy cùng xem Class Quỷ Kiếm trong Top - Đấu trường sinh tử nên sử dụng các loại Đá Thần nào nhé!

Tổng hợp những game mobile đã định ngày ra mắt thị trường Việt trong nửa đầu tháng 8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game bắn súng Việt 7554 từng được nhiều người biết đến. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thể loại game sinh tồn trong 1 năm gần đây là tiền

Cùng chiêm ngưỡng những thần thú khuấy đảo thế giới huyền nguyễn của Tam Sinh Tam Thế H5

Nếu đã từng xem qua Tam Sinh Tam Thế phiên bản phim ảnh chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với vô vàn loại thần thú, dị thú trong thế giới huyền nguyễn đầy bí ẩn này. Đó là những mẩu truyện khi Dạ Hoa đơn thương độc mã tìm cỏ thần chi bị trấn giữ bởi

Top - Đấu Trường Sinh Tử: Cách tăng cường sức mạnh vĩnh viễn cho nhân vật

Thần Dược giống như 1 loại thuốc bổ, có thể gia tăng số lượng lớn các thuộc tính vĩnh viễn cho nhân vật như sát thương, HP ... Càng dùng, sức mạnh của nhân vật sẽ càng được tăng cường đáng kể.

Cùng chiêm ngưỡng một số thần binh trong kho hơn 25 loại thần binh của Cửu Âm 3D VNG

Với những fan của thể loại kiếm hiệp hẳn đã không còn xa lạ gì với sự xuất hiện của các loại thần binh. Từ các bộ truyện, tiểu thuyết cho đến phim ảnh, game mobile thì các loại binh khí vũ khí luôn là đề tài tạo cảm hứng không nhỏ cho thể loại kiếm

Mách “dân cày” đánh thức tuyệt thế thần binh trong Phong Vân 3D

Từ những thanh bảo khí săn lùng được, các cao thủ đã tìm ra cách đả thông linh khí của chúng, đồng nhất với bản thân để đột phá lên một cảnh giới lực chiến hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.