VLTK Mobile: Nữ game thủ Sezy bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai lên tiếng “đáp gạch”

Hầu hết các tựa game online hiện nay đều có nội dung và lối chơi chủ yếu phù hợp với nam giới và thu hút đông đảo nam game thủ tham gia là chính. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong game, kể cả những tựa game kiếm hiệp cày cuốc. Chính vì sự khác biệt của mình mà các nữ game thủ của chúng ta luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu tiên hơn từ các game thủ khác. Càng trước người đẹp thì các anh chàng càng muốn chứng tỏ bản lĩnh “phái mạnh” của mình.
Nắm được điểm yếu này mà không ít các cô nàng mượn danh “nữ game thủ” để… đi thả thính.
VLTK Mobile: Nữ game thủ Sezy bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai lên tiếng “đáp gạch”

Cũng cách đây không lâu, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã được phen xôn xao khi một hot girl bỗng chốc bị tố “thả thính” hàng loạt các anh “zai” khắp các bang phái.



Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhưng có lẽ trước sự đả kích khá lớn từ dư luận, “tức nước vỡ bờ”, cô gái với nickname Sezy này đã phải chính thức lên tiếng đáp trả lại mọi “gạch đá”.

“Kính gửi các anh, chị, cô, dì, chú, bác… chung quy thể loại chơi game nhưng mang cả cái ghen ăn tức ở, thị phi của xã hội mang cả vào cái nơi dành cho con người giải trí!
Tôi là Sezy, là cái đưá mà các cô chú rảnh lời bàn ra tán vào đăng hình - hỏi giá các kiểu. Hóa ra nào giờ mình đánh giá cao con trai Việt, trừ những người không phải thuộc tuýp mình đang nói tới, là lầm à?
Hóa ra các bạn chỉ là cá hay là thể loại não tôm, hai thứ ô hợp cùng một chỗ nên mới dễ bị mấy cô con gái thả thính. Thật là dễ nhầm lẫn khi cho rằng con người ai cũng biết tiến hóa hết. Hóa ra không phải. Các bác mà trúng thính thì chắc thuộc thể loại thế hệ đầu của động vật có xương sống nên chỉ biết đến nhu cầu thức ăn và duy trì nòi giống nhỉ? Ai đã từng bị trúng thì làm ơn vui lòng comment bên dưới, tag cho rõ và có cả bằng chứng để em mời chuyên sinh vật học chỉ cho các bạn chuyên sâu hơn về thuyết tiến hóa nhé!


Nói sâu hơn một tí về các thành phần ghen ăn tức ở, tiền bạc không tới đâu, cuộc sống muôn màu chưa nếm trải thì đã vô game nuôi mộng anh hùng. Cin thưa có khi đôi dép của mình bạn chưa chắc đến lượt xách thì đừng bao giờ mở mồm hỏi giá mình một đêm bao nhiêu. Mình rẻ tiền lắm nhưng có khi bạn làm cả đời cũng chả nuôi được cái acc như mình thì nghĩ bạn trả giá bao nhiêu để ngủ với mình. Viển vông!

Thêm vài câu cho mấy bạn nói mình thả thính acc top để nạp card. Thế hóa ra các bạn khinh mấy anh chị trong top đi làm ra tiền để chơi game là ngu mất rồi. Lương nguwoif ta mấy trăm triệu một tháng mà dại vì một con cave gặp ai cũng thả thính thả khắp server , và ít nhất thả gần hết các bang vô danh mà các anh không hay biết cưa cắm đầu vào mà nạp. Não bạn căng đét khi nghĩ ra được chi tiết này nhỉ.
Còn việc kêu một acc top thấp hơn vì mê gái mà nạp cho nó nhiều hơn cả cho nó. Ôi đàn ông có người cao thượng vậy à? Ngu dại đến vậy à? Thế thì mấy cô gái có học thức ngày nay toàn vươn tới người phụ nữ thành công là quá đúng. Vì bây giờ đàn ông quá dại với ngu. Khiing cùng đẳng cấp thì làm sao mà cùng sống ảo”.

Nữ game thủ Sezy bị tố 'thả thính' hàng loạt anh trai tên thật là Trần Phương
Còn mấy bạn có vợ có con, có gia đình mình gửi gắm nhẹ điều này. Không phải cô gái chơi game nào cũng có hứng thú với việc mua son bán phấn – đưa hoa thả thính. Con trai chơi game có nhiều loại: trưởng thành - nạp game - giải trí và loại sống ảo - bất chấp và thủ đoạn. Game là một mặt khác của xã hội, là hình ảnh phản chiếu rất rõ giữa người thành công và kẻ thất bại. Người thành công thì chả ai mà kéo chân kẻ khác xuống để mình leo lên cả. Và kẻ tiểu nhân thì luôn rình như cá tra chờ “…” để đớp mà thôi. Bạn rình người ta có khi người thối là bạn đấy. Chưa kể đến nhân quả hiện thời, mình làm cha mẹ không sợ quả báo đến với con mình à. Nhất là mấy bạn có con gái.

Con gái chơi game muốn được nuông chiều và mấy anh trai chăm sóc là chuyện rất bình thường. Sống ở xã hội này, ai tìm đến game hẳn là muốn stress, đam mê và một phần nhỏ bé là thể hiện. Nhưng bạn hãy thể hiện như thế nào để người xung quanh còn thấy nể và xem đó là đẳng cấp. Có thể bạn sẽ không mạnh bằng ai, không bỏ tiền nhiều nhưng lời bạn nói ra có những người chân thành ủng hộ.
Như các bạn nói, mình chỉ là CAVE, không có tư cách dạy ai. Ừ thì không có tư cách nhưng mình ít ra cũng biết ít chữ - biết thế nào là nhân quả và đạo làm người, biết bao dung với những kẻ hại mình. Vậy suy cho cùng làm cave như mình có khi còn sang chảnh hơn là cá hay não tôm ấy nhỉ.
Thân chào và quyết thắng!”.
Sau những lời lẽ hết sức đanh thép nhưng vẫn vô cùng văn hóa này, rất đông game thủ tỏ ra đồng tình, cảm thông với cô gái.


Hiện tại chủ nhận bóc phốt cô nàng này trước đó vẫn chưa thấy lên tiếng xác nhận. Nhưng có vẻ ngay từ đầu, chủ thớt đó nhận về nhiều gạch đá hơn là cô gái trong câu chuyện này. Việc sử dụng nick ảo, nói xấu con gái trên mạng xã hội rõ ràng không phải là chuyện hay ho khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng.

TIN LIÊN QUAN

Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là Phuong Tran (P.T) – server 6.

VLTKm: Lời trần tình của nữ game thủ bị bang hội khép tội “thả thính” chia rẽ anh em

Cảm thấy lòng tự trọng và danh dự của mình bị 'động chạm', nữ game thủ này đã phải bức xúc lên tiếng thanh minh.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

GH Truyền Kỳ 2 ‘chốt hạ’ Lộ trình ra mắt với hàng loạt ‘thính’ cực thơm

GH Truyền Kỳ 2 chính thức công bố chi tiết ngày ra mắt của mình. Theo đó, ngày 20/10 mở tải và chính thức tham nhập vào 10h ngày 21/10 tới.

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Dù vợ có dữ dằn thế nào thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn giữ một vị trí “lớn lao” trong lòng game thủ này

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.