Retro City Rampage DX: GTA phiên bản 4 nút chất lừ trên mobile

Retro City Rampage DX là game bốn nút trên mobile, hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn.

 

Bạn là game thủ 8X và 9X đời đầu, chắc hẳn sẽ không thể quên những tên tuổi từng gắn liền với tuổi thơ như Contra, Jackal và Teenage Mutant Ninja Turtle. Đã hơn 30 năm trôi qua kể từ khi máy điện tử 4 nút (NES) ra đời nhưng dường như cộng đồng game thủ thế giới vẫn không thể quên được những kỷ niệm xưa cũ.

 

Và nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game theo dạng cổ điển như thế trên di động, thì Retro City Rampage DX chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt để bạn sống lại tuổi thơ. Retro City Rampage DX mang phong cách pha trộn thú vị giữa sự hỗn loạn của GTA với chất 8-bit trong đồ họa và âm thanh, cùng những chi tiết hài hước vô cùng. Retro City Rampage DX là một sản phẩm của VBLank Entertainment.

 

 

Thực tế, Retro City Rampage DX đã từng được phát hành trên nhiều hệ máy khác nhau như PS3, PS4, Xbox 360, Wii, PSVita, PC và Mac từ năm 2012 với tên gọi Retro City Rampage. DX chỉ là phiên bản nâng cấp của bản gốc và trò chơi mới được ra mắt trên Google Play sau vài tháng có mặt trên App Store.

 

Đến với Retro City Rampage DX, người chơi sẽ nhập vai một tay du côn sừng sỏ có tên là Player, người đang nỗ lực tìm kiếm danh tiếng và quyền lực trong thế giới ngầm.

 

 

Theo chân Player, bạn sẽ được bước vào câu chuyện kỳ bí xảy ra tại thành phố Theftopolis năm 1985, nơi nhân vật chính tìm được việc làm đầu tiên là tay sai cho một tổ chức khét tiếng. Tổ chức này hoạt động ẩn danh và chỉ nổi lên sau vụ cướp ngân hàng tai tiếng làm chấn động cả khu vực phía nam.

 

Là một tên tội phạm nên Player không từ chối bất cứ một nhiệm vụ nào được giao.Từ ám sát, ăn cắp thông tin mật cho đến theo đuôi đối tượng, Player đều có thể hoàn thành tốt công việc để được nhận thù lao hậu hĩnh.


Một trong những đặc điểm mà Retro City Rampage DX khiến người chơi cảm thấy thoải mái, đó chính là các tình tiết hài hước, ngộ nghĩnh trong game. Cũng giống như GTA, nếu gây rối đường phố, người chơi sẽ bị cảnh sát rượt bắt. Nhưng cảnh sát không phải là vấn đề, họ còn là trò tiêu khiển của người chơi mỗi khi buồn chán.

 

Hiện có hơn 60 nhiệm vụ cũng như hơn 40 thử thách arcade để người chơi thoải mái khám phá. Ngoài hơn 25 loại vũ khí được sử dụng trong chiến đấu, người chơi còn có thể nhảy lên đầu người như Mario hoặc đấu võ tay đôi phân tài cao thấp,... Trò chơi còn có hơn 50 loại phương tiện ô tô, xe tăng các loại để người chơi cướp lấy và sử dụng.

 

Download

 

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vblank.RCRDX
IOS: https://itunes.apple.com/us/app/retro-city-rampage-dx/id1088540036?mt=8

 

 

Noah

Từ khoá : Retro, City, Rampage, GTA, phi, mobile

TIN LIÊN QUAN

GTA phiên bản bốn nút chính thức lên Android

Retro City Rampage DX là game bốn nút mới vừa chính thức lên Android với nhiều chi tiết hấp dẫn, hứa hẹn đem tới cho game thủ những trải nghiệm xuất sắc.

Concrete Jungle - Game đúng chất Sim City đổ bộ Mobile

Concrete Jungle là game xây dựng thành phố đậm chất Sim City, đưa người chơi đến với khung cảnh đầy màu sắc của các tòa nhà hiện đại.

7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

Bây giờ chơi lại game retro nó làm cho chúng ta nhớ về cái thời chiến game vui là chính và không bận tâm đến chất lượng đồ họa thế nào. 7 tựa game...

Devil City - Game bom tấn chỉ bạn cách sinh tồn trong thế giới toàn zombie

Devil City là tựa game nhập vai hành động không chỉ sử dụng phong cách chiến đấu điên cuồng mà hiệu ứng đồ họa còn đẹp đến không ngờ.

GTA: Vice City đã trở thành một huyền thoại như thế nào?

Thiếu sót duy nhất là một phiên bản làm lại của GTA: Vice City được nâng cấp về mặt đồ họa từ phía Rockstar.

Tải Game Dragon City MOD APK Vô Hạn Tiền, 99999 Gems, One Hit

Bạn đã tự hỏi hay có suy nghĩ rằng mình sẽ nuôi một chú rồng, nếu như bạn từng có ý định đó thì hãy chơi game Dragon City. Chỉ cần kết nối thông qua tài khoản Gmail hoặc Facebook là bạn đã có thể tham gia vào thành phố rồng. Tại đây người chơi có

Chơi huyền thoại Contra và rất nhiều game 4 nút trên điện thoại

Nếu bạn là những người thuộc thế hệ 8X, 9X chắc hẳn không thể không biết tới NES – Một thiết bị chơi game do công ty Nintendo sản xuất. Nó bao gồm 3 phần bao gồm các tay cầm điều khiển, đầu máy và một loạt băng cắm đặc biệt kết nối với màn hình để

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ