Nother: Kì quặc tựa game chưa đánh đã gặp ngay boss cuối

Trong Nother, người chơi có thể chạy thẳng một mạch tới thách thức trùm cuối từ lúc bắt đầu game.

Kể từ thời kì xa xưa khi video game mới bắt đầu phát triển với những tựa game 2D đơn giản, chúng ta đã được làm quen với khái niệm 'trùm cuối' - những thử thách lớn nhất dành cho người chơi sau khi đã trải qua một chặng đường dài. Chúng đóng vai trò như bài kiểm tra cuối cùng cho kĩ năng mà chúng ta đã trau dồi được trong suốt quá trình chơi. Cũng vì lý do này mà danh tính lẫn diện mạo của trùm cuối thường được giữ bí mật cho tới phút chót để tạo sự bất ngờ và hồi hộp.

 

Nhưng trong tựa game hành động mới ra mắt trên Steam mang tên gọi Nother, ngay từ thời điểm xuất phát người anh hùng của bạn đã có thể chạy thẳng một mạch đến căn phòng cuối cùng để thách đấu với trùm cuối. Thực tế thì trong trò chơi này không hề tồn tại bất kì sự ràng buộc nào cả, và bạn quả thực muốn đi tới bất cứ địa điểm nào cũng được.

 

 

Có vẻ như đây chính là trùm cuối của Nother.

 

Tất nhiên điều này không có nghĩa là bạn sẽ không chết. Ngược lại, Nother với ảnh hưởng từ dòng game Souls đầy thử thách sẽ khiến bạn phải chết lên chết xuống nhiều lần. Việc bạn có thể gặp mặt trùm cuối ngay từ đầu game không mang nhiều ý nghĩa nếu bạn không đủ kĩ năng để đánh bại hắn - một điều rất khó khi trùm sở hữu lượng máu lẫn sát thương vượt trội so với nhân vật 'trần truồng' của bạn.

 

 

Trong Nother, người chơi được tự do đi đến bất cứ địa điểm nào mình muốn.

 

Dưới đây là trailer giới thiệu của Nother:

 

Trailer giới thiệu của Nother.

 

Nother hiện đã có mặt trên Steam với giá bán 15 USD, tương đương 340 nghìn đồng. Cấu hình tối thiểu để chơi tựa game này như sau:

 

Hệ điều hành: Windows 7
CPU: 2.4ghz CPU
RAM: 1 GB
VGA: Nvidia GeForce 8800 GTX hoặc AMD Radeon HD4850
DirectX: 9.0
HDD: 320MB

Từ khoá : Nother, game, ngay, boss

TIN LIÊN QUAN

Nefarious - Lạ lùng với tựa game cho bạn làm boss cuối ngay từ đầu

Nhiệm vụ của bạn trong Nefarious là bắt cóc thành công 5 công chúa và tiêu diệt đám anh hùng dám cả gan ngáng đường mình.

Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg mê mẩn với tựa game chiến thuật hay nhất mọi thời

Cũng như bao game thủ khác, Mark Zuckerberg – cha đẻ của mạng xã hội Facebook cũng đã dành ra 2 ngày cuối tuần của mình để tung hoành trong Civilization VI.

[CFL] Varanus tái xuất game thủ trong Boss thế giới

Varanus có phần khá quen thuộc với các game thủ CF Legends vì đã có mặt từ ngày đầu khi game ra mắt – hạ con trùm này trong chế độ Khó hiện tại rất dễ dàng với sự góp mặt của vũ khí AI, thiên phú và tinh thông, nhưng chế độ Siêu thì game thủ sẽ

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Minecraft: Mojang chuẩn bị giới thiệu Mob Chủ lực độc đáo cho cộng đồng game thủ

Kể từ khi Warden ra mắt, Minecraft gần 1 năm qua không có thêm một 'boss' khó nhằn nào nhưng sắp tới sẽ khác! Hệ thống mob thù địch sẽ có thêm một trùm mới.

Quan Vân Trường, con át chủ bài của ông trùm Snail Games?

Với con át chủ bài Quan Vân Trường – game mobile chiến thuật thế hệ mới, ông trùm Snail đã chinh phục được nhiều thị trường game lớn “khó tính”.

Siêu phẩm The Division lại cho chơi thử chỉ trong dịp cuối tuần

Game bắn súng hấp dẫn thuộc hàng bom tấn của Ubisoft là The Division lại cho chơi thử miễn phí rồi, các bạn hãy nhanh tay tải về.

Siêu phẩm game bắn súng Ghost Recon Wildlands sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần này

Được biết, Ghost Recon Wildlands là phiên bản thứ 10 của series game đình đám Tom lancy’s. Trò chơi được sản xuất và phát hảnh bởi Ubisoft. Trong phần này, game được lấy bối cảnh ở quốc gia Nam Mỹ Bolivia, nơi mà xã hội đang bị ảnh hưởng lớn bởi

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.