[LMHT] Hướng dẫn bạn cách chơi Yasuo cực chất, bạn sẽ không còn phải "gank tem 20 GG"

Đây là 10 tips khá hay về Yasuo, giúp bạn dễ dàng làm chủ Kẻ Bất Dung Thứ. Luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn trở thành 1 tay chơi Yasuo thứ thiệt, chứ không phải huy hiệu Thông Thạo Tướng.

Ai cũng rõ, Yasuo là vị tướng có lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất trong tất cả 134 champ trong Liên Minh Huyền Thoại. Meta nào cũng vậy, rank Đồng cho đến Kim Cương, Thách Đấu hay cả những trận đấu chuyên nghiệp. Bằng cách này hay cách khác, Yasuo luôn được xuất hiện .



Lối chơi bay bướm, khả năng gánh team của Kẻ Bất Dung Thứ thực sự chinh phục tất cả game thủ trên toàn thế giới. Tuy nhiên có một sự thật mà ai cũng phải công nhận. Yasuo là một vị tướng không hề dễ chơi. Để đánh tốt vị tướng này, bạn cần một trình độ kỹ năng ít nhất từ khá trở lên.


Và để quý vị độc giả dễ dàng làm quen với Yasuo hơn, chúng tôi xin gửi đến các bạn những combo cực hay, giúp bạn trở thành 1 người chơi Yasuo giỏi, có thể gánh team trong các trận đấu xếp hạng.


1. Kĩ thuật Airblade


- Để làm được combo này bạn cần có một lượng tốc đánh lớn, vì nó sẽ giúp giảm thời gian của (Q) đi rất nhiều. Khi (Q) lần 2 lốc đối phương lên thành công, bạn có thể lập tức sử dụng E + (Q) lần 1 (vừa hồi nếu có đủ tốc đánh) vào người kẻ địch và sử dụng chiêu cuối ngay lập tức.



Tip này giúp bạng ầy ra được một lượng lớn sát thương trong thời gian rất ngắn.


2. Kĩ thuật Beyblade


Trong lúc đang lướt (E), bạn có thể lập tức thả lốc và tốc biến thẳng vào người đối phương. Kĩ thuật này dùng để gây bất ngờ, khiến đối phương không kịp trở tay.



3. Kĩ thuật Keyblade


Đây là kỹ thuật kết hợp 2 kỹ thuật phía trên lại với nhau. Đầu tiên sử dụng Beyblade để đối phương bất ngờ hất tung, sau đó dùng Airblade để tối đa hóa sát thương, tiêu diệt đối thủ.



4. Sau khi dùng kĩ thuật Airblade, bạn sẽ có sẵn luôn thêm 1 lần lốc nữa, hãy sử dụng một cách hợp lí.


5. Nếu bạn dùng (E) khi (Q) đang có khoảng 0.55s hoặc nhỏ hơn thời gian hồi chiêu. Mỗi lần lướt xong bạn sẽ có thể dùng Q lại ngay lập tức


6. Có thể sử dụng Tường Gió trong lúc lướt. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn đỡ được hàng tá sát thương cũng như hiệu ứng khống chế lúc đang lao vào địch thủ.



7. Combo Lốc + Tốc Biến làm đối phương bất ngờ, vừa 'hack não' vừa đẹp mắt.



8. Trong giai đoạn đi đường, nếu bạn (Q) trúng cả lính lẫn tướng thì lính sẽ không đánh bạn. Còn nếu chỉ trúng tướng không thì lại ngược lại, lính sẽ vẫn chọn bạn là nơi tấn công. Lính bắn hay không bắn nhiều khi sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện một pha solo giai đoạn đầu trận đấu. Chính vì thế hãy nhớ kỹ điều này.


9. Sau khi động tác dùng chiêu của chiêu cuối đã xong hết, hãy dùng combo phổ thông nhất đánh thường + (Q) + đánh thường để gây thêm sát thương. (Điều này chắc ai cũng biết).


10. Bạn có thể ném lốc (Q) ra ngay lúc đang ultimate nhờ vào hất tung từ đồng đội.



Trên đây là 10 tips khá hay về Yasuo, giúp bạn dễ dàng làm chủ Kẻ Bất Dung Thứ. Luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn trở thành 1 tay chơi Yasuo thứ thiệt, chứ không phải huy hiệu Thông Thạo Tướng. Hãy share nếu thấy bài viết có ích nhé.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : LMHT, Yasuo, gank, tem

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

[LMHT] Yasuo là vị tướng được yêu thích nhất ở nền LMHT số 1 thế giới

Còn với người Hàn, cấm Zed là điều hiển nhiên và luôn phải thế.

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

AOG – Đấu Trường Vinh Quang tung clip gameplay một tướng không khác gì Yasuo từ tạo hình đến kỹ năng

Đấu Trường Vinh Quang (Arena Of Glory) là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA, game do NPH Gamota độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, game có tên gọi là Tiểu Mễ Siêu Thần (AOG). Từ trước đến nay, những đầu game thuộc thể loại MOBA đi sau

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).