Thú vị với ứng dụng giúp các cô gái biến thành búp bê dịp Noel

Ứng dụng chụp hình Pitu đang khiến dân tình 'phát sốt' vì giúp các cô gái thỏa ước mơ xinh như búp bê trong mùa Giáng sinh.


Thú vị với ứng dụng giúp các cô gái biến thành búp bê dịp Noel

Mùa Noel, các cô gái trên Facebook đua nhau khoe ảnh xinh như mộng với tạo hình công chúa. Vẫn là gương mặt của chủ nhân nhưng khi được phủ thêm một lớp hiệu ứng hoạt hình với cách trang điểm lung linh, mọi cô gái đều trở nên đẹp như tranh vẽ.


Hình ảnh các 'công chúa Noel' xuất hiện tràn ngập Facebook vài ngày gần đây. Rất nhiều người tò mò về cách tạo nên một bức hình vừa thực vừa ảo hút mắt đến vậy.


Nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các cô gái, ứng dụng chụp ảnh đặc biệt cho mùa Noel Pitu hot nhất những ngày qua. Trên app chỉnh sửa ảnh quen thuộc này, có một bộ sưu tập hiệu ứng mới với các nhân vật hoạt hình.


Để có bức ảnh đẹp như tranh vẽ, bạn chỉ cần chụp một bức selfie hoặc chọn một tấm ảnh rõ mặt có sẵn, sau đó chọn hiệu ứng mà mình thích, ví dụ như bà già Noel hay công chúa bán diêm..., Pitu sẽ tự động hòa trộn gương mặt bạn với hiệu ứng có sẵn để tạo thành bức ảnh mới.


Bằng app này, bạn còn có thể tự trang điểm thêm như kẻ mắt, tô má hồng, tô son... cho diện mạo càng thêm long lanh.




Pitu là ứng dụng chụp ảnh được giới trẻ yêu thích. Trước đây, app này từng tạo thành cơn sốt nhờ hiệu ứng trang điểm giống Võ Tắc Thiên, được các cô gái sử dụng nhiệt tình và tạo thành trào lưu rộng khắp.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Noel

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Bỏng mắt cùng loạt ảnh Noel siêu HOT của Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cô nàng cosplayer xinh đẹp Minh Châu đã có dịp hội ngộ với các anh hùng Ỷ Thiên 3D trong bộ ảnh chào Noel vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Game điện thoại hay cho ngày Noel không lạnh

Santa’ Village (Android, iOS): Người chơi có thể xây dựng nhà yêu tinh và công xưởng đồ chơi với nhiều lựa chọn và cách trang trí. Mục tiêu của trò chơi là quản lý làng của ông già Noel, không cho quái vật phá hủy ngày giáng sinh.

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Ỷ Thiên 3D đón mùa Noel đầu với bản update không thể chất hơn

Trong khi giới trẻ đang lo sợ về đợt không khí lạnh trong dịp Noel này thì sự xuất hiện của phiên bản Công Thành Chiến cực nóng chắc chắn sẽ thiêu rụi toàn bộ giang hồ Ỷ Thiên 3D.

10 điều mà cặp đôi nào cũng nên làm trong đêm Giáng Sinh, còn không thì thà độc thân cho rồi!

Toàn những điều dễ thương thôi ý, không share rồi cùng nhau thực hiện là phí một đời luôn đấy!

Facebook Việt ngập tràn fansign hot girl mùa giáng sinh

Trào lưu fansign hot girl tuy không còn mới lạ, nhưng nếu những ngày Giáng sinh vừa rồi bạn không có 1 avatar là fansign từ hot girl thì quả là “lỗi thời”

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía