Đạo diễn nổi tiếng Hollywood... chửi thẳng mặt Konami

Sau gần 2 năm, xem ra ông Guillermo del Toro vẫn chưa hết 'cay cú' với những gì mà Konami đã làm với Silent Hills và Hideo Kojima.

Giáng Sinh là dịp mà mọi người gửi những lời chúc tốt lành về sức khỏe, công việc tới người thân, bạn bè và đồng nghiệp, nhưng đạo diễn Hollywood nổi tiếng Guillermo del Toro với những bộ phim bom tấn như Pacific Rim, Hellboy thì lại có một ý tưởng hoàn toàn khác. Trong thông điệp mà ông del Toro đăng tải trên Twitter cá nhân ngày hôm nay có chứa câu... chửi nhắm thẳng tới hãng game Nhật Bản Konami.

Câu chửi lỗ mãng của vị đạo diễn nổi tiếng Hollywood nhắm tới hãng game Konami.


Vì sao Guillermo del Toro và Konami lại có liên quan đến nhau thì chắc hẳn các fan hâm mộ của Silent Hills hay nhà thiết kế game Hideo Kojima là người rõ nhất. Vào tháng 4/2015, dự án game Silent Hills mới mà ông del Toro tham gia cùng với Hideo Kojima, nam diễn viên Norman Reedus đã bị Konami hủy bỏ không thương tiếc mặc dù đang được rất nhiều game thủ trông đợi, khởi đầu cho một chuỗi nhưng động thái mang tính vùi dập Hideo Kojima trong suốt năm 2015.

Ngoài đời, Guillermo del Toro và Hideo Kojima là hai người bạn khá thân thiết khi họ thường xuyên nhắc đến nhau cũng như những tác phẩm game, điện ảnh do người kia thực hiện như nguồn cảm hứng cho bản thân mình. Vì thế mà sự bất bình của ông del Toro đối với Konami cũng là điều dễ hiểu.

Đạo diễn nổi tiếng Hollywood... chửi thẳng mặt Konami

Hideo Kojima và Guillermo del Toro thời còn hợp tác trong game Silent Hills.


Thực tế đây là lần thứ hai ông del Toro có những câu chửi thẳng mặt tới hãng game Konami. Vào đầu tháng 12 này khi trailer của Death Stranding mới lộ diện, ông đã đăng tải lại nó trên Twitter của mình kèm theo dòng caption: 'F**k Konami' y hệt như những gì ông viết ở trên.

Mặc dù sau khi Silent Hills đồng thời cũng là dự án game thứ ba có sự tham gia của ông del Toro bị hủy bỏ, vị đạo diễn nổi tiếng đã tuyên bố thẳng thắn sẽ không bao giờ tham gia vào bất kì tựa game nào nữa nhưng trong đoạn trailer giới thiệu gần đây của Death Stranding - sản phẩm đầu tay do Hideo Kojima thiết kế sau khi rời Konami, người xem đã rất ngạc nhiên khi thấy một nhân vật có gương mặt lẫn dáng dấp giống y hệt ông del Toro xuất hiện.

Guillermo del Toro trong Death Stranding.


Ở thời điểm hiện tại vai trò của ông del Toro trong Death Stranding vẫn chưa thực sự rõ ràng. Việc ông có trực tiếp tham gia vào dự án game tham vọng này hay chỉ cho người bạn thân Hideo Kojima mượn hình ảnh làm mô hình nhân vật vẫn còn là một câu hỏi đang được nhiều fan hâm mộ băn khoăn.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Hollywood, Konami

TIN LIÊN QUAN

8 tựa game được người chơi háo hức mong chờ nhưng lại “chết yểu”

Trong đó có những lý do rất “trời ơi đất hỡi” mà một tựa game được mong chờ cuồng nhiệt bị “đứt gánh giữa chừng”.

Nhân viên giấu thông điệp tôn vinh Kojima, chửi sếp trong Metal Gear Survive?

Ấy thế mà trong một phát hiện mới nhất trong game Metal Gear Survive được lan truyền cho thấy vẫn còn những người có cảm tình với Kojima trong team phát triển game này. Khi người chơi gia nhập game sẽ có một cảnh lướt qua bản danh sách các chiến

Metal Gear Survive: Muốn save game hả? – hãy trả tiền trước cái đã

Theo đó thì trong Metal Gear Survive có hệ thống mua bán in-game bằng tiền thật, với mức quy đổi bằng Survival coins (SV) – bạn có thể mua 1150 coins với giá 9,99 đô la Mỹ. SV dùng để mua rất nhiều thứ như skin, trang phục, thay đổi màu súng hay

"Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ có thể hoàn thiện"

Phần còn thiếu sót có trong phiên bản đặc biệt của Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ được bổ sung vào game - Konami cho biết.

Metal Gear Survive đang trở thành game bị ghét nhất 2016

Metal Gear Survive đang phải nhận lượng 'gạch đá' cực lớn từ phía cộng đồng game thủ. Nhưng vì sao?

Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Tuần trước, một trailer mới cho Death Stranding đã được ra mắt tại Tokyo Game Show 2018. Và, theo một bài đăng của Gear Nuke, Kojima dường như gợi ý rằng sẽ có một thông báo về ngày phát hành gửi đến người hâm mộ.

P.T - Tựa game mang bóng ma vào đời thật (P1)

Một lý do hãi hùng, một lý do thực sự sau việc Konami chấm dứt số phận của bản demo Silent Hill mang tên P.T.

LovePlus Every ra mắt vào tháng 8, đưa dàn Waifu xinh xắn của Konami đến thế giới mobile

Ngoài việc cho phép người chơi tận hưởng quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào với các cô gái LovePlus yêu thích của họ, LovePlus Every còn hỗ trợ tính năng thực tế ảo, giúp mang lại trải nghiệm chân thực hơn. Trong quá khứ, chúng tôi đã từng thấy một

THỦ THUẬT HAY

9 lợi ích khi ăn chuối bị thâm đen

Ăn chuối khi vỏ đã bị thâm đen thì có lợi hay có hại?

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Cách sử dụng chế độ Nghe trực tiếp (Live Listen) trên iPhone không phải ai cũng biết

Live Listen - tính năng Nghe trực tiếp là một trợ năng trên thiết bị iPhone và iPad. Nó có thể biến iPhone của bạn thành micrô và AirPods thành loa để nghe rõ người đối diện. Bạn có thể dùng nó cho nhiều mục đích khác

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!