Cùng xem trailer chất lừ của Attack On Titan mùa 2

Attack On Titan phần 2 cuối cùng cũng hé lộ trailer chính thức cực ấn tượng trong sự mong ngóng tột cùng của các phần khi phần 1 đang còn dang dở.

Vào ngày 24/12 hôm qua, Funimation đã công bố đoạn trailer dài 1:37s hé lộ những phân cảnh chiến đấu đầy đẹp mắt và kịch tính của tựa anime Attack On Titan mùa 2. Đặc biệt, một loài Titan mới có tên Beast Titan với hình dạng khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp cũng xuất hiện trong đoạn trailer trên.


Theo công bố trước đó vài ngày, Attack On Titan mùa 2 sẽ trở lại vào tháng 4 năm 2017. Trễ hơn nhiều so với dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2016 mà trước đó nhà sản xuất đã thông báo. Ngoài ra, phía hãng Funimation cũng may mắn nắm trong tay bản quyền chính thức của tựa phim Attack On Titan mùa 2 này.

Về phía nhân lực sản xuất, Tetsuro Araki trở thành tổng giám đốc sản xuất cho mùa 2, Masashi Koizuka giữ vị trí giám đốc sản xuất chính, cùng với nhiều vị trí cũ của mùa 1 cũng tham gia sản xuất mùa 2 này như nhà kịch bản Yasuko Kobayashi, thiết kế nhân vật Kyoji Asano và nhà soạn nhạc Hiroyuki Sawano. Phía WIT Studio cũng đồng ý tiếp tục trở thành đơn vị sản xuất chính cho mùa 2 này.


Attack On Titan là tựa manga hành động của tác giả Hajime Isayama được ra mắt lần đầu vào năm 2009 trên tạp chí Bessatsu Shonen, phiên bản manga đã ra mắt đến tập 21 tính đến nay. Manga Attack On Titan được rất nhiều người đón nhận khi có nhiều phiên bản khác nhau được ra mắt như spinoff, novel và được chuyển thể thành anime, OVA và 2 phần phim Live-action trước đó. Nội dung lấy bối cảnh ở thế giới tưởng tượng nơi con người phải sống quanh những tường thành để bảo vệ chính mình khỏi các loài Titan khổng lồ luôn tìm cách phá hủy bức tường và ăn thịt loài người. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Eren Yeager, cô bạn sống chung Mikasa Ackerman, và người bạn thân của họ Armin Arlert. Cả 3 gia nhập quân đội với mục đích tiêu diệt tất cả lũ Titan khi gia đình và nơi ở của họ bị bọn khổng lồ này phá hủy.

Season 1 của Attack On Titan kéo dài 25 tập phim và kết thúc đúng lúc gây cấn khiến nhiều fan háo hức chờ đợi mùa 2 của tựa anime này.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : xem, trailer, Attack, Titan

TIN LIÊN QUAN

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Attack on Titan là một trong những bộ maga - anime Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Attack on Titan 2 tung trailer mới cực kỳ hấp dẫn

Attack on Titan: Wings of Freedom là tựa game được làm theo loạt manga ăn khách của Isayama Hajime mang tên Shingeki no Kyojin (tên tiếng Anh là Attack on Titan). Truyện lần đầu tiên được đăng lên tạp chí Bessatsu Shonen Magazine của Kodansha và

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Sốc: Trưởng nhóm biên tập của Attack on Titan bị bắt vì giết vợ

Theo thông tin từ phía cảnh sát Nhật Bản thì biên tập viên từng hỗ trợ cho tựa manga Attack on Titan mới đây đã bị bắt vì giết... vợ của mình.

Đánh giá Attack On Titan 2: Đắm mình vào cuộc chiến Titan đầy kịch tính

Attack On Titan 2 sẽ không còn xuất hiện cách thức dẫn truyện rập khuôn theo nguyên bản, tức là không cho phép game thủ nhập vai vào từng nhân vật trong cả series và thay đổi liên tục tùy theo mạch truyện chính trong manga hoặc anime nữa. Thay vào

Titanfall 2 trình diễn 6 Titan mới với Trailer hừng hực nóng

Titanfall 2 - Tựa game bắn súng sẽ chào sân vào tháng 10 này, vừa tung Trailer lộ diện bộ 6 Titan cực kỳ thiện chiến của game.

Top 6 sát thủ sẽ tung hoành Mobile trong tháng 12

Tháng 12 luôn là thời điểm tràn ngập cảm xúc của giới game bởi sự mong chờ và tò mò về những sản phẩm sắp ra mắt. Hãy cùng xem tháng 12 những bất ngờ nào nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm