Trở thành siêu cầu thủ sút "bách phát bách trúng" với Kick Hero

Kick Hero là một tựa game mobile thuộc thể loại endless runner cho phép bạn hóa thân thành một chàng thiếu niên có khả năng chơi bóng tài tình, sử dụng trái bóng để trừng phạt lũ côn đồ trong trường học chẳng kém gì thám tử lừng danh Conan.

Khi nhắc tới bóng đá, chúng ta đều nghĩ tới một môn thể thao vua mà bất cứ ai trên thế giới cũng biết tới. Đây là môn thể thao đồng đội được chơi giữa hai đội với nhau, mỗi đội có 11 cầu thủ trên sân. Trò chơi này dùng một quả bóng và thường được chơi trên sân cỏ hình chữ nhật với hai khung thành ở hai đầu sân. Mục tiêu của trò chơi là ghi điểm bằng cách đưa bóng vào khung thành của đội đối địch. Ngoại trừ thủ môn, các cầu thủ khác đều không được cố ý dùng tay hoặc cánh tay để chơi bóng. Đội chiến thắng là đội ghi được nhiều bàn thắng hơn khi kết thúc trận đấu.

Kick Hero trailer


Tuy nhiên, với Kick Hero thì mọi thứ hoàn toàn khác biệt, sẽ không có sân cỏ xanh mượt, những đồng đội sẵn sàng hỗ trợ hay những khán giả hò hét trên khán đài. Đây là một tựa game mobile thuộc thể loại endless runner cho phép bạn hóa thân thành một chàng thiếu niên có khả năng chơi bóng tài tình, sử dụng trái bóng để trừng phạt lũ côn đồ trong trường học chẳng kém gì thám tử lừng danh Conan hay những pha sút chưởng không thua gì Captian Tsubasa.


Phát triển bởi LoadComplete - Hàn Quốc, Kick Hero cũng giống với những người anh em của mình khi chỉ được xây dựng trên nền đồ họa retro đơn giản. Trong game, ngoài tạo hình của nhân vật và những tên côn đồ thì khung cảnh đều ở dạng tĩnh và lấy bối cảnh một thành phố gần trường học. Bên cạnh đó, hiệu ứng với những phá sút bóng chưởng sẽ là điểm tò mò để game thủ cố gắng phấn đấu. Dĩ nhiên, những gì mà nó mang tới sẽ không để cho người chơi phải cảm thấy thất vọng. Âm thanh game cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, không có gì nổi bật ngoài một bản nhạc nền cho gọi là có.


Về lối chơi, Kick Hero rất dễ làm quen và chỉ thông qua thao tác 1 chạm đơn giản. Theo đó, mỗi khi trái bóng chạm vào điểm sáng bay quanh người nhân vật thì bạn phải nhanh chóng chạm vào màn hình. Nghe có vẻ đơn giản nhưng tốc độ bay của bóng sẽ ngày một tăng nhanh cùng sự xuất hiện hàng loạt của kẻ thù trước mặt. Không chỉ vậy, với mỗi lần chạm hoàn hảo sẽ mang tới cho người chơi thêm điểm thưởng cùng những pha bóng kèm hiểu ứng sét, lửa cực kỳ đẹp mắt.


Để tăng thêm tính hấp dẫn, Kick Hero cũng thêm vào những tên Boss khổng lồ gây khó dễ cho người chơi. Để tiêu diệt được những tên trùm này, bạn cần phải tấn công nhiều lần mới có thể hạ gục được chúng.


Kick Hero không có thêm những tính năng gì độc đáo ngoài hệ thống tính điểm và chia sẻ thành tích lên các mạng xã hội. Tuy nhiên, với lối chơi đơn giản này cũng quá đủ để trò chơi trở thành một trong những cái tên khiến game thủ trên thế giới phải tò mò chơi thử.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS / Android

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Kick, Hero

TIN LIÊN QUAN

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

Cheat Dota 2 mới có thể kick bạn ra khỏi game vừa được phát hiện

Trong một chủ đề mới được đăng trên Reddit Dota 2, người dùng Reddit u / ballsofwheel đã đăng lên một Video mà anh đã tuyên bố là một bản Cheat Dota 2, cho phép bạn kick đồng đội của mình văng ra khỏi game một cách hiệu quả.

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

5 hệ nhân vật chia làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến pro (B đến SS) Hello Hero: Epic Battle không chỉ nổi bật nhờ số lượng mà các nhân vật trong đây còn có nhiều mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua các phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được làm quen với

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Hello Hero: Epic Battle – Sự nâng cấp toàn diện hình ảnh, lối chơi từ phiên bản Hello Hero 1

Khoảng thời gian 4 năm về trước khi các tựa game mang lối chơi thẻ tướng, turn base chưa ồ ạt tấn công thị trường game mobile như bây giờ thì Hello Hero 1 đến từ nhà phát hành Fincon là một trong những tựa game turnbase – RPG sở hữu hình ảnh đẹp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...