Final Clash - Mobile lại thêm RPG cực chất

Tựa game RPG khủng mang tên Final Clash vừa được nhà sản xuất mở màn sự kiện đăng ký trước cho phiên bản quốc tế sắp ra mắt trong thời gian tới. Không chỉ vậy, mỗi người đăng ký thành công sẽ nhận về những phần thưởng in-game quý giá khi Final Clash chính thức phát hành.

Final Clash kết hợp giữa phong cách chiến đấu hàng nhất cùng màu sắc thu thập anh hùng và lối đánh của những tựa RPG đỉnh cao. Mục tiêu của bạn trong game là lập nên đội quân chiến đấu tài giỏi từ những anh hùng sẵn có trước khi tham gia vào một cuộc truy lùng gắt gao thực sự.


Bên cạnh đó, bạn cần thăng hạng cho nhân vật anh hùng, nâng cấp nhân vật và các kỹ năng chiến đấu cần thiết cũng như tìm kiếm những anh hùng mới có khả năng thể hiện tốt vai trò trong đội nhóm. Khi tham gia vào một trận đấu đơn, điều bạn cần phải thực hiện nhất không chỉ nằm ở việc thể hiện toots phần riêng của mình mà còn là việc kết hợp năng lực giữa các thành viên trong một nhóm nhằm đạt được kết quả tốt nhất.


Có thể Final Clash không thực sự mới mẻ trong mắt game thủ và bạn đã gặp hoặc thử sức với thể loại này trong một cơ hội nào đó nhưng Final Clash vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy mới lạ bởi nhiều điểm độc đáo rất riêng mà game sở hữu, đặc biệt là khả năng sử dụng các combo kỹ năng đa dạng trong trận chiến. Điểm này cũng thêm vào tựa game hẳn một level chiến lược mới, cho phép game thủ thỏa sức trải nghiệm.

Trailer game Final Clash
Final Clash còn sở hữu khá nhiều điểm thú vị và phần thưởng thêm cho những lượt đăng ký trước trong khoảng thời gian này. Để tham gia pre-registration, mời bạn click vào đường link dưới đây:
https://prelaunch.me/android/NzA3

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng game thủ lùng sục quán cà phê Clash of Clans

Quán cà phê này hiện đang trở thành “điểm nóng” của các game thủ Malaysia.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

Justice Monster Five - Mini game của Final Fantasy XV lên Mobile

Justice Monster Five vốn là mini game của Final Fantasy XV với hình thức một game bảng pinball sống động hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mới lạ cho gamer.

Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Chưa bao giờ cộng đồng Clash Of W@rcraft trở nên hào hứng đến như thế với vô số quà tặng giá trị và hấp dẫn khi khai mở S13 Goblin.

Brawlstar Legends – MOBA 2v2 mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Brawlstar Legends là lựa chọn thích hợp nhất để giải trí nếu bạn đang tìm kiếm một game với thiết kế gọn nhẹ và lối chơi chơi dơn giản dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua