Cộng đồng dậy sóng vì Hero của Overwatch là người đồng tính

Số truyện tranh Overwatch mới nhất với tựa đề Reflections theo chân Tracer trong cuộc hành trình phiêu lưu tốc độ cao của nhân vật với mục tiêu băng qua đường phố London và tìm một món quà đặc biệt dành tặng cho người bạn đời của Tracer. Tất nhiên, không mấy khó khăn để đoán biết, người bạn đời này trong những câu chuyện chính thức của Blizzard lại là một người phụ nữ.

Riêng tác phẩm truyện tranh đã là một tựa phẩm đặc sắc, mang câu chuyện ấm áp, lay động trái tim độc giả. Mục tiêu của bản truyện này xoáy vào sự không biệt độ tuổi và giới tính trong tình yêu, đầu tiên là với nhân vật Tracer. Tuy nhiên, phản ứng về giới tính thật của Tracer lại khá rầm rộ. Một số tin nhắn đã được gửi tới các diễn đàn Overwatch cũng như một vài phương tiện mạng xã hội, nhận định rằng đây có thể là một sai lầm của Overwatch khi để nhân vật của một trong những game đình đám nhất năm là người đồng tính.

Sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng dường như đã được dự đoán trước, gợi nhắc tới cơn bão truyền thông về vụ dáng đứng quá sexy của Tracer vào tháng 4. Song, điều này không hẳn là một sự ngạc nhiên khi Blizzard có thể sử dụng cả những vấn đề nhạy cảm nhất để đa dạng hóa nhân vật trong sản phẩm của mình. CEO của Blizzard là Mike Morhaime đã ủy quyền cho BlizzCon từ một vài năm trước để tạo ra nội dung và những anh hùng đặc sắc nhất trong game của hãng.

Mặc dù vậy, chúng ta không thể phủ nhận rằng giới tính của nhân vật Tracer là một điều ấn tượng và một số người chơi cần phải có góc nhìn thoáng để ủng hộ câu chuyện cũng như các tình cảm được thể hiện trong đó.


Gamehub rất vui lòng cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất về Overwatch.

TIN LIÊN QUAN

Hóa ra cô nàng Tracer trong Overwatch là dân đồng tính

Thật sự là không thể nào buồn hơn khi cô gái xinh đẹp và nhí nhảnh trong Overwatch – Tracer, là dân đồng tính.

Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Xây và phá' không phải là khẩu hiệu của riêng Fortnite, sắp tới đây người hâm mộ có thể... đập phá trực tiếp thông qua bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mang thương hiệu Overwatch.

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

10 nhân vật tuyệt đỉnh trong Overwatch (P.2)

Nhân vật nào trong Overwatch mà fan yêu thích sẽ tiếp tục trong danh sách này?

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Overwatch: Cận cảnh bức tượng D.Va mới có giá hơn 10 triệu đồng

Với 450 USD, tượng D.Va đã ngay lập tức trở thành sản phẩm đắt đỏ nhất được Blizzard tạo ra.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử