Tận mắt chứng kiến bộ 6 Game Mega Man trên Mobile

Capcom hẳn đang gắt gao theo kịp tiến độ về việc ra mắt của bộ 6 game Megaman trên các thiết bị di động. Cho những bạn đọc nào chưa biết, Capcom mới đây đã đánh tiếng bộ 6 game Megaman trên mobile và hứa hẹn phát hành riêng lẻ nhằm cho cộng đồng game thủ trở lại với kỷ niệm đẹp đẽ năm xưa.

Theo như thông tin mới nhất thì toàn bộ 6 game này sẽ được cho ra mắt trên Android và iOS vào quý 1 năm 2017. Mặc dù có nhiều thông tin cho thấy tháng 1 sẽ là thời điểm game Megaman đến tay game thủ nhưng tất cả ngày giờ đều chưa được chắc chắn.

Thể theo sức nóng ấy, Capcom đã quyết định tung ra một video giới thiệu gameplay của Megaman, cho người hâm mộ biết được họ có thể trông chờ gì vào sản phẩm đáng mong chờ này. Thông qua đoạn Trailer, chúng ta được hé lộ phần nào cách thức vận hành trò chơi và hiểu hơn về nội dung cũng như mong chờ vào hình ảnh và chất lượng của sản phẩm hoàn chỉnh.

Trailer bộ 6 game Megaman.


Tuy nhiên, phần lớn game thủ sau khi thưởng thức bản trailer đều có nhận định rằng họ hy vọng với sản phẩm hoàn chỉnh, game sẽ chạy mượt mà và nhanh hơn những gì họ được biết thông qua video. Lý do cho nhận định này là bởi trong video, Megaman có vẻ chạy khá chậm kèm theo những dấu hiệu về việc giật và trễ thời gian. Hiện tại bộ game 6 Megaman vẫn chưa được ra mắt, mọi thông tin mới nhất về Megaman sẽ được gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Capcom tung ra phiên bản demo cho Megaman 11 cho các hệ máy

Một bản demo của tựa game Mega Man 11 vừa được Capcom đưa lên cho Nintendo Switch vào ngày hôm qua ngày 6 tháng 9, và sẽ được đưa lên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày hôm nay.

6 siêu phẩm MegaMan đã chính thức có mặt trên Google Play

Mới đây, đúng như dự kiến Capcom đã chính thức phát hành cùng lúc 6 phiên bản game Mega Man lừng danh trên kho ứng dụng Google Play khiến các fan hâm mộ cực phấn khích.

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Game thủ làm hẳn 1 game đối kháng để tưởng nhớ khỉ đột Harambe

Tựa game đối kháng này mang tên gọi Harambe vs Capcom, thực chất là một phiên bản Street Fighter 'chế'.

Nhanh tay đăng ký ngay siêu phẩm Mega Man Mobile

Bộ 6 game Mega Man Mobile đang rất gần tay game thủ và nay Capcom còn đẩy sức nóng lên cao hơn nữa với sự kiện đăng ký trước.

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Bộ 6 game Mega Man Mobile đã chính thức phát hành, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài