Liên Quân GameTV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội tìm được nhà vô địch bất bại

(GameSao.vn) – Team AOA đã giành ngôi Quán quân của giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội để có được tấm vé tham dự Đấu Trường Huyền Thoại vào tháng 01/2017.

Team AOA đã đánh bại năm đối thủ mà họ gặp từ vòng bảng cho tới trận Chung kết của giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội được tổ chức vào ngày hôm qua (24/12). Với việc đánh bại đối thủ team Hanoi Super Stars 1 ở trận đấu quyết định, Team AOA đã nhận được phần thưởng của BTC bao gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, bộ sản phẩm cáp & sạc dự phòng của nhà tài trợ PISEN Việt Nam cùng quà lưu niệm…

Đặc biệt hơn, Team AOA sẽ là đại diện của GameTV tiến thẳng tới vòng Chung kết của giải đấu Liên Quân Mobile toàn quốc – Đấu Trường Huyền Thoại – với tổng giá trị lên tới hơn một tỷ đồng - được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 01/2017.

Thứ hạng của 09 team tham dự giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội:

  • Vô địch: Team AOA
  • Hạng nhì: Hanoi Super Stars 1
  • Đồng hạng ba: Team Attack1 & Team The Smoker
  • Đồng giải khuyến khích: Team AFZ & Team Đông Anh Teen & Team Skyducks & Team Coin Card

Với mong muốn xây dựng cộng đồng Liên Quân Mobile và tạo ra sân chơi cho các game thủ thi đấu và giao lưu, GameTV kết hợp cùng Garena Việt Nam tiến hành tổ chức giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội với tổng giá trị giải thưởng lên tới 25 triệu đồng. Đây là giải đấu thuộc hệ thống giải đấu chính thức của Garena Việt Nam và cũng là vòng loại của Đấu Trường Huyền Thoại.

“Rất hy vọng sau giải này, GameTV sẽ vẫn đồng hành cùng Garena đưa đến cho các bạn khán giả những giải đấu hấp dẫn nhất”, anh Đỗ Ngọc Linh, Trưởng Dự án Game của GameTV, Trưởng BTC giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội, chia sẻ với GameSao. “Sau giải đấu này, GameTV có dự định hợp tác và ký hợp đồng với team đại diện cho cộng đồng GameTV để thi đấu các giải quốc gia.”


Liên Quân GameTV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội tìm được nhà vô địch bất bại




Theo danh sách đăng ký ban đầu, giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội có tới 17 đội đăng ký tham dự chia thành bốn bảng đấu. Nhưng vào giờ chót, tám đội đã không có mặt tại địa điểm thi đấu và buộc BTC phải có những sắp xếp lại để phù hợp với tình hình.

Cụ thể, chín đội tuyển còn lại đã được chia đều vào ba bảng đấu, đánh vòng tròn một lượt, và lấy hai đội Nhất-Nhì vào vòng sau. Ba đội hạng ba còn lại ở mỗi bảng tiếp tục đánh vòng tròn và chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất lọt vào vòng Tứ kết.



Do điều kiện khách quan, chất lượng đường truyền mạng không được ổn định đã dẫn tới kết quả thi đấu của nhiều game thủ không được như ý. “Mạng thực sự rất là lag, kể cả khi mình dùng 3G thì vẫn bị delay. Tướng tự chạy, còn ping thường nhảy lên tầm 4-500”, bạn Phương “bé”, thành viên team Coin Card, lý giải về thất bại 0-2 ở Tứ kết. “Nếu mà có cơ hội thì bọn em rất muốn đấu lại.”



Tuy nhiên, điểm nhấn của giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội chỉ xuất hiện khi mà trận Chung kết giữa team AOA vs team Hanoi Super Stars 1 đang chuẩn bị tiến đến những diễn biến cuối cùng. Khi game đấu thứ hai của loạt Bo3 đã diễn ra được ít phút, một thành viên của team Hanoi Super Stars 1 phản ứng gay gắt với BTC giải đấu khi phát hiện team AOA có một game thủ đang thi đấu nhưng lại vắng mặt tại địa điểm.

Trận đấu vẫn diễn ra như bình thường và chiến thắng thuộc về team AOA với tỉ số 2-0 chung cuộc. Sau đó, màn tranh cãi đã nổ ra giữa thành viên của hai đội và mặc dù BTC đã cố gắng đề xuất nhiều ý kiến để hai bên dàn xếp ổn thỏa, nhưng cả team AOA lẫn team Hanoi Super Stars 1 đều không đồng thuận.

Điều này buộc BTC phải đưa ra quyết định cuối cùng là ngôi vô địch vẫn thuộc về team AOA do team Hanoi Super Stars đã kiến nghị thắc mắc sau khi trận đấu đã diễn ra, và điều này không được chấp nhận.

“Sẽ có khả năng bọn em sẽ kiến nghị thẳng lên Garena về vấn đề này”, bạn Đỗ Hữu Hòa, Đội trưởng team Hanoi Super Stars 1, thay mặt đội bày tỏ ý kiến sau trận Chung kết. Sau đó, toàn bộ các thành viên của team Hanoi Super Stars 1 đã bỏ về và không lên bục nhận giải Á quân của Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội.


Những hình ảnh thú vị khác PV GameSao ghi lại được ở địa điểm diễn ra giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội:





June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GameTV, Cup, Khu

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu Liên Quân GameTV Cup: Từng bước nhỏ cho cộng đồng lớn

Liên Quân Mobile là tựa game dựa theo tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại, tuy mới chỉ ra mắt cách đâu không lâu nhưng Liên Quân Mobile đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia thi đấu hứa hẹn sẽ có một cộng đồng phát triển mạnh mẽ.

Liên Quân Mobile: Vì Tika bị cấm giải do thi đấu quá tiêu cực, team TTN chỉ còn lại 6 tuyển thủ

Tika là tuyển thủ đã từng khoác áo đội CTQ7 đánh giải Liên Quân Mobile cấp quốc gia là Đấu Trường Danh Vọng.

Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

Kẻ vượt qua cửa tử sẽ bất tử, MAD Team gần như đã bị loại ở AIC 2020 nhưng cuối cùng chức vô địch vẫn thuộc về họ.

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

Nhờ team Counter-Strike Việt Nam thi đấu tốt, game thủ được nhà tài trợ tặng skin khủng

Đội nhà thi đấu tốt nhưng fan Việt Nam chúng ta lại được tặng quà, quả là câu chuyện lạ có thật

Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Giống như người đồng đội Daim, ProE có nhiều lý do để ở lại Việt Nam thi đấu.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...