10 lý do không thể bỏ qua địa điểm cực sôi động này vào ngày Noel

Nếu bạn còn lăn tăn không biết sẽ đi đâu, chơi gì với lũ bạn thân hay với “bạn nam” của mình vào ngày 25/12 thì hãy nhớ ngay đến địa điểm này nhé
Với các bạn trẻ thì chắc hẳn không ai có thể “làm ngơ” với các hoạt động sôi nổi trong thời gian này. Không khí Giáng Sinh đang len lỏi qua từng ngóc ngách Sài Thành. Bạn thường làm gì trong ngày Giáng Sinh? La cà phố xá để có những tấm hình lung linh, ngồi yên vị trong một quán café nào đó ngắm đường phố lên đèn hay “quẩy” tưng bừng cùng bạn bè? Nếu những món ăn chơi đó vẫn không phải là “gu” của bạn thì đừng vội chán nản. Hãy cùng nghía qua địa điểm mới toanh sau đây, nơi các tín đồ thời trang, âm nhạc có thể thỏa thích vui chơi cả ngày không chán.


Vào ngày 25/12 tới đây, Đại Hội 360mobi hoành tráng duy nhất 1 lần trong năm sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 202 Hoàng Văn Thụ Q.Phú Nhuận. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao phải nhất định có mặt tại Đại Hội 360mobi thì hãy cùng xem qua 10 lý do nào sẽ níu chân bạn cả ngày nhé! Đại Hội 360mobi năm 2016 hân hạnh được tài trợ bởi Công ty cổ phần Tiki, nhãn hàng nước giải khát Moutain Dew và Công ty TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN – nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam.
(hình ảnh infographic)
Xem thêm thông tin Đại Hội 360mobi tại: http://360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng “quẩy” nhiệt tình với sân khấu 20.000 khán giả trong ngày Giáng Sinh

Ngày 25/12 vừa qua, Đại Hội 360mobi hoành tráng đã được diễn ra tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7.

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Lịch trình bỏ túi tham gia Đại Hội 360mobi cực hoành tráng

Giờ G khởi động Đại Hội 360mobi hoành tráng nhất trong năm đã sắp đến. Mọi người còn chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay cho mình những thông tin sau để có thể “quẩy” nhiệt tình trong ngày 25/12 tới nhé!

Những bí quyết farm tiền để trở thành một thương gia đúng nghĩa trong 360mobi Kiếm Khách

Đây là loại nhiệm vụ đơn trong 360mobi Kiếm Khách cho phép game thủ nhận bất kì thời gian nào trong ngày. Điều kiện duy nhất để người chơi làm thương hội bang đó là phải tham gia một bang hội bất kì trên chốn giang hồ.

360mobi Kiếm Khách bất ngờ công bố ngày Closed Beta ngay đầu tuần sau

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Hướng đến việc tái hiện thế giới võ lâm giang hồ chân thực, 360mobi Kiếm Khách cực kỳ chú trọng đến khả năng kiểm soát và

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Những điểm nổi trội mà 360mobi Cờ Tỷ Phú chuyển thể khá tốt từ board game cùng tên

Thời gian qua đi, những “đứa trẻ” chơi cờ tỷ phú hồi đó giờ chắc hẳn mỗi người một cuộc sống riêng và chắc chắn rằng việc chúng ta tụ tập để cùng ngồi chơi một ván board game gần như không có.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực